“ลานนา” เปิดใจผ่าน “คอซองเกม”บทเพลงประสานรอยร้าวจากลูกถึงแม่

ข่าวทั่วไป Thursday October 7, 2004 08:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
“คอซอง...เกม” จันทร์นี้เอาใจ 2 พิธีกรหนุ่มไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ และโจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ เชิญนักร้องสาววัยละอ่อน ลานนา คัมมินส์ มาเป็นปรัศนีย์ ส่วนพิธีกรสาว ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ ไม่ยอมน้อยหน้าสลัดคราบสาวเมืองแต่งตัวเป็นสาวชาวเหนือพร้อมโชว์ลีลาเลียนแบบลานนาให้ได้ชมกันก่อนที่จะไปพบกับโชว์เพลงไทยแบบ World Music สไตล์ลานนาตัวจริงในเพลง “ไว้ใจ๋ได้กา”
โดยมีผู้เข้าแข่งขันนำโชว์นานาชาติมาฝากกัน ทั้งระบำแขก, รำพัด และการเล่นมายากลสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้ชมกันก่อนเข้านอน จากนั้น “ลานนา” ขอเปิดใจชีวิตทุกวันนี้ร้องเพลงมาหลายเพลง แต่มีบทเพลงหนึ่งที่อยากร้องให้แม่ฟังมากๆ “Wind Beneath My Wings คือเพลงที่นาอยากร้องให้คุณแม่ฟังมากที่สุด แต่ยังไม่มีโอกาสร้องให้ท่านฟังสักที ตั้งแต่เด็กคุณแม่จะร้องเพลงให้นาฟังตลอด ทำให้เราซึมซับเสียงเพลงจากท่าน จนวันนี้ได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเอง ซึ่งนากับคุณแม่จะสนิทกันมากแต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ไม่ค่อยเข้าใจกับคุณแม่ทำให้นาดื้อกับท่าน แต่พอเจอปัญหามาแล้วแก้เองไม่ได้ท่านก็จะเข้ามาช่วยเสมอ ชีวิตนาก็เหมือนกับเพลงนี้ที่อยู่ใต้ปีกของคุณแม่มาตลอดค่ะ”
ติดตามชมบทเพลงซึ้งๆ ในชีวิตของนักร้องสาวลานนา คัมมินส์ ได้ในรายการ “คอซอง...เกม” วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม 2547 เวลา 22.20-23.20 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ 0-2669-8326-9--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ