กองทัพเรือจัด พิธีเปิดงานชุมนุมลูกเสือ - เนตรนารีเหล่าสมุทร ครั้งที่ ๑๑

ข่าวทั่วไป Thursday October 7, 2004 09:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
พลเรือโท วิรัตน์ ดำรงค์เจริญ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน เป็น ผู้แทนผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดงานชุมนุมลูกเสือ - เนตรนารีเหล่าสมุทร ครั้งที่ ๑๑ ณ ค่ายมหาสุรสิงหนาท กองพันทหารราบที่ ๗ กรมทหารราบที่ ๓ หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ในวันที่ ๑๑ ตุลาคม ๒๕๔๗ เวลา ๑๕.๐๐ น.
กองทัพเรือ ให้การสนับสนุนสโมสรลูกเสือสมุทรในการจัดงานชุมนุมลูกเสือ - เนตรนารีเหล่าสมุทร ครั้งที่ ๑๑ ระหว่างวันที่ ๑๑ ถึงวันที่ ๑๕ ตุลาคม ๒๕๔๗ ณ ค่ายมหาสุรสิงหนาท อำเภอเมือง จังหวัดระยอง โดยมีลูกเสือ - เนตรนารีเหล่าสมุทรและผู้บังคับบัญชาลูกเสือจากโรงเรียนต่างๆ จำนวน ๕,๐๐๐ คน เข้าร่วมกิจกรรม ประกอบด้วย การจัดแสดงนิทรรศการเกี่ยวกับภารกิจของกองทัพเรือ การอนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลและทรัพยากรทางทะเล การเยี่ยมชมเรือหลวงจักรีนฤเบศร การแสดงสาธิตการปฏิบัติการของสุนัขทหารและกิจกรรมกีฬาทหารเรือ
การจัดงานชุมนุมลูกเสือสมุทร - เนตรนารีเหล่าสมุทร ในครั้งนี้ มีคำขวัญที่ว่า "ลูกเสือเหล่าสมุทรเป็นเลิศ เทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสที่สมเด็จพระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินีนาถ ทรงเจริญพระชนมายุครบ ๗๒ พรรษา และเฉลิมฉลองที่กิจการลูกเสือสมุทรครบวาระการก่อตั้งครบ ๗๐ ปี รวมทั้งปลูกฝังเยาวชนให้มีความรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เสริมสร้างความรัก ความสามัคคีในหมู่คณะ และเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ