‘เลดี้ โซน’ เปิดซิง ‘บุ๋ม จอมขวัญ’ นักร้องสาวอินดี้หน้าใหม่ ค่าย Shit Records

ข่าวทั่วไป Thursday October 7, 2004 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เลดี้ โซน” วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคมนี้ พิธีกรสาวตากลม “วุ้นเส้น วิริฒิพา” และ พิธีกรชายตาสระอิ “ตี้ สมเจตน์” เปิดเวทีต้อนรับนักร้องสาวอินดี้หน้าใหม่ในวงการเพลงจากค่าย Shit Records “บุ๋ม-จอมขวัญ จันทรรส” ที่จะมาพร้อมกับบทเพลงในอัลบั้ม Come Of New Life และยังไม่เคยออก รายการไหนมาก่อน
“บุ๋มเริ่มร้องเพลงแบบจริงๆ จังๆ ตั้งแต่ตอนอายุ 15 แล้วค่ะ ร้องมาเรื่อยๆ จนขึ้นมหาวิทยาลัย บุ๋มก็ได้ร่วมทำกิจกรรมต่างๆ และมีโอกาสเป็นนักร้องของวงมหาวิทยาลัย วันหนึ่งไปเล่นในงาน Freshy Night ก็ได้เจอกับพี่คนหนึ่ง ซึ่งเขาแนะนำให้บุ๋มลองทำเดโมเทปไปเสนอ บุ๋มก็เลยลองทำดู จากนั้นพี่เขา ก็เรียกเข้าไปเทศเสียง แล้วบุ๋มก็ได้มาทำอัลบั้มนี้แหละค่ะ
ในอัลบั้ม Come Of New Life นี้ จะมีนักร้องหลายคน ซึ่งแต่ละคนยังไม่มีใครเคยออกอัลบั้ม มาก่อน โดยแต่ละคนก็จะร้องตามแนวที่ตัวเองถนัด อย่าง แนวฮิปฮอป พังค์ เป็นต้น ส่วนเพลงที่บุ๋มร้องคือเพลง “เธอไม่เคยรู้” เป็นเพลงแนว สกา ซึ่งเป็นแนวแรคเก้ในแบบเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นโดยนำเอาเครื่องดนตรีเป่าเข้ามาใส่ อย่างเสียงแซ็ก ก็จะช่วยทำให้มีดนตรีมีสีสันมากขึ้นค่ะ
หากน้องๆ คนไหนสนใจ รักการร้องเพลง และอยากเป็นนักร้อง ก็ต้องฝึกฝนตนเองบ่อยๆ นะคะ ฝึกออกเสียง บริหารเสียงทุกวัน และถ้ามีโอกาสได้แสดงความสามารถ อย่าง การประกวดร้องเพลง ตามโครงการต่างๆ ก็ขอให้เข้าร่วมเพื่อเป็นการฝึกให้ชินกับเวทีและคนดูเยอะๆ ครั้งต่อไปจะได้ไม่ประหม่า เหมือนอย่างบุ๋มที่ได้มีโอกาสมาร้องเพลงในรายการ “เลดี้ โซน” ทั้งนี้ หากเราคิดจะจริงจังกับการร้องเพลงแล้ว เราต้องแบ่งเวลาให้เป็น และที่สำคัญอย่าทิ้งการเรียนนะคะ อย่างตอนนี้บุ๋มก็ร้องเพลงไปด้วย และเรียนปริญญาโทไปด้วย ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะมนุษศาสตร์สื่อสารมวลชนค่ะ”
ติดตามชม ความสามารถของนักร้องสาวอินดี้หน้าใหม่ได้ ในรายการ “เลดี้ โซน”
วันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ