“เลดี้ โซน” วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ เปิดเวทีต้อนรับ “ชาคริต ศีลเศวตสกุล”

ข่าวทั่วไป Thursday October 7, 2004 13:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ชาคริต ศีลเศวตสกุล’ แนะการแต่งหน้านางงามและคนทั่วไป ใน ‘เลดี้ โซน’
รายการ “เลดี้ โซน” วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ เปิดเวทีต้อนรับ “ชาคริต ศีลเศวตสกุล” Creative Make Up Director Arty Professional ที่จะมาแนะนำการแต่งหน้านางสาวไทยของปีนี้ ไม่ให้เลอะเวลา ร้องไห้เมื่อได้ตำแหน่ง พร้อมพูดถึง Concept การแต่งหน้าของนางสาวไทยในปีนี้ว่า
“ผู้เข้าประกวดเกือบทุกคน มักจะร้องไห้เมื่อได้รับตำแหน่ง ซึ่งจะทำให้หน้าตาของผู้ที่ได้รับตำแหน่งเปื้อนเลอะ ทั้งนี้ หากใช้มือปาดน้ำตาหรือใช้ทิชชู่เช็ด มันก็จะยิ่งฝั่งเข้าไปในเนื้อผิวทำให้ยิ่งเลอะมากขึ้น ทางที่ดีควรใช้คอสตอนบรัช เกลี่ยเบาๆ แล้วก็ใช้แป้งทากลบทับอีกที สำหรับเครื่องสำอาง Arty Professional เราแต่งให้กับนางสาวไทยมา 5 ปีแล้ว อย่างคุณสุจิรา คุณปนัดดา ก็ร้องไห้ แต่ก็จะไม่ เลอะเลย เพราะเครื่องสำอางของเรามีประสิทธิภาพกันน้ำทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น แป้งฝุ่น หรือ มาสคาร่า เป็นต้น
ส่วนคอนเซ็ปการแต่งหน้านางงามปีนี้ ตามคอนเซ็ปรวมคือ Queen of Rose คือการแต่งหน้า นางสาวไทยให้มีความอ่อนหวาน เราเน้นเลือกสีสันของมวลดอกไม้ ซึ่งเป็นดอกกุหลาบของเมืองไทย ที่มีหลากหลายสีสัน ซึ่งสีที่เราใช้แต่งให้กับนางสาวไทยปีนี้จะเป็นโทนสีชมพูโอรส แต่ว่าเราต้องเบรกสีด้วยการใช้สีน้ำตาล เป็นสีน้ำตาลชมพูโอรส โดยสีนี้เป็นโทนที่ใช้ได้ทั้งคนที่มีผิวขาวเหลือง ผิวแทน ผิวคล้ำ ตรงนี้ใช้ได้หมดเลย เพราะสีโอรสเป็นสีที่ผสมระหว่างสีเย็นกับสีร้อน
นอกจากเรื่องโทนสีแล้ว การแต่งหน้าของ Arty Professional ยังเน้นในเรื่องของการแก้ไข รูปหน้าด้วย องค์ประกอบรูปหน้า เช่น ตา จมูก โครงหน้า ตรงนี้เราจะแก้ให้หมดเพื่อให้ดูเป็นมิติความงามครับ”
ติดตามชม การแต่งหน้านางสาวไทย ไม่ให้เลอะเวลาร้องไห้ได้ในรายการ “เลดี้ โซน”
วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ