“ดัง-พันกร” ยิ้มรับแฟนยกเจ้าพ่อแฟชั่น ตัวจริง!!!

ข่าวทั่วไป Thursday October 7, 2004 14:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นกจากจะได้รับเสียงชมถึงงานเพลงในอัลบั้ม OUT OF CONTROL (อ้าท์ ออฟ คอนโทรล) ที่ทำได้ถูกใจแฟนๆทุกๆเพลงแล้วนักร้องหนุ่ม “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” ก็มักจะได้รับเสียงชมจากแฟนๆถึงความเท่ นำแฟชั่น ที่มีออกมาให้ได้เห็นอยู่เสมอซึ่งในอัลบั้มนี้ “ดัง” ก็นำแฟชั่นอีกเช่นเคยเพราะแต่ละชุดที่ใส่นั้น มีสไตล์ที่ไม่ซ้ำใครเลยจริงๆซึ่งเรื่องนี้ “ดัง”เล่าให้ฟังว่า
“ปรกติ ดัง เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่แล้วก็จะชอบดูแฟชั่นต่างๆว่าเค้ากำลังฮิตอะไรกันบ้างแล้วก็นำมาเลือกแต่งให้เข้ากับตัวเรา ซึ่งคิดว่า ดัง คงจะได้รับอิทธิพลเรืองชอบแต่งตัวมาจาก พี่เอ (ดวงพร บุณยะจินดา)แน่ๆเลยครับ เพราะพี่เอ เค้าจะแต่งตัวเก่งมากๆ อัลบั้มชุด OUT OF CONTROL (เอ้าท์ ออฟ คอนโทรล) ดัง ก็เลยให้ พี่เอ เป็นคนดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้ทั้งหมดเลยครับ เพราะเค้ามีร้านเสื้อเป็นของตัวเองด้วยซึ่งก็น่าจะดีถ้าให้เค้ามาช่วยดูเรื่องนี้ให้ ซึ่งก็ออกมาถูกใจ ดัง มากๆ เพราะเป็นชุดที่เป็นแฟชั่นที่ทันสมัยครับ แต่ก็ไม่ได้แฟชั่นแบบที่เยอะมากถึงขนาดที่ใส่ไปไหนไม่ได้เลย เพราะจะมีการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะจริงๆ อย่างเสื้อก็จะเป็นสูทเข้ารูปและใช้ผ้าที่มีลายในตัว ซึ่งมีน้องหลายๆคนที่เห็นก็จะชอบกันมากและก็จะบอกว่ารู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่รู้ว่า ดัง จะออกอัลบั้มใหม่เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงแล้ว ยังชอบดูชุดคอนเซ็ปต์ของ ดัง ด้วยเพราะว่าไม่เหมือนใครเลยจริงๆ ซึ่งพอ ดัง รู้ก็ดีใจนะครับที่มีคนชื่นชอบและให้ความสนใจเรามากขนาดนี้”
แฟนๆสามารถติดตามอัลบั้มเต็มคุณภาพ OUT OF CONTROL ของ ดัง-พันกร ทั้งเทปและซีดี ได้แล้วทุกแผงทั่วประเทศ
“งาม-โมโน” ซึ้งวงการบันเทิงให้ประสบการณ์คุ้มค่า
ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเพลง “เขากลับมาตอนไหน” และ “ขอโทษที่ฉวยโอกาส” ที่กำลังไต่อันดับเพลงฮิตในคลื่นวิทยุขณะนี้ และจากการที่ได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิงเพียงไม่นาน ทำให้ 4 หนุ่ม โมโน เจ้าของอัลบั้ม CONTRAST(คอนทราส)ได้เจอกับประสบการณ์ต่างๆมากมาย ซึ่ง งาม-พีรศักดิ์ นักร้องนำเป็นตัวแทนเพื่อนๆเปิดใจเล่าว่า
“การได้มาทำงานในวงการนี้พวกผมรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่มีค่ามาก ถึงวันนี้ก็ 2 ปีกว่าแล้วครับ มีหลายอย่างผ่านเข้ามาและพวกผมเชื่อว่าถ้าไม่ได้เข้ามาทำงานตรงนี้คงหาไม่ได้อีกแล้ว อย่างการไปร่วมงานกับคนที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ การได้เรียนรู้ถึงการปรับตัวเข้ากับคนอื่น การวางตัวในสังคม และการฝึกความอดทนด้วยครับ เพราะว่าการทำงานวงการนี้การทำงานจะค่อยไม่เป็นเวลา เรียกว่า วงการนี้สอนและให้หลายอย่างกับพวกผม ถ้าไม่ได้มาทำงานในวงการบันเทิง ผมคงเสียดายมาก ตอนแรกที่ตัดสินใจมาทำงานเพลงก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมีคนมาชื่นชอบเราขนาดนี้เพราะจริงๆผมคิดแค่ว่าเรารักเสียงเพลง อยากร้องและเล่นดนตรีให้คนอื่นฟังแล้วเค้ามีความสุขกับเพลงของพวกเราเท่านั้นก็พอใจแล้ว แต่สิ่งที่ได้รับกลับมามันมีค่ามากกว่านั้นจริงๆซึ่งเป็นทั้งกำลังใจ แรงบันดาลใจให้เราทำงานได้ต่อไปครับ”
พบกับอัลบั้มเต็มจาก 4 หนุ่มวง “โมโน” ชุด CONTRAST (คอนทราส) ความแตกต่างที่ลงตัว ได้แล้ววันนี้ทุกแผง ทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ