เยาวชน NWO Project จัดแข่งขันหาแชมป์ปราบยาเสพติดผ่านมือถือ เผยยอดคนเล่น Moontra Kid on Mobile ทะลุ แสนราย ! แล้ว

ข่าวทั่วไป Thursday October 7, 2004 14:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
ทีมเยาวชน NWO Project ของ เอไอเอส ประสบความสำเร็จยิ่งใหญ่ หลังเปิดตัว Moontra Kid on Mobile ไม่ถึงเดือน ปรากฏว่ายอดคนเล่นทะลุแสนรายแล้ว เตรียมจัดการแข่งขันพิเศษรอบแรก ให้เยาวชนอายุระหว่าง 6 — 15 ปี พิชิตทุนการศึกษาจากการฝ่าด่านปราบยาเสพติด
นายจิรเดช นุตสถิตย์ ผู้บริหารโครงการ NWO เปิดเผยว่า “ Moontra Kid on Mobile” ได้กลายเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของวงการเกมจาวาในเมืองไทยไปแล้วด้วยความสำเร็จที่เกินคาดหมาย โดยฝีมือของกลุ่มเยาวชนทีม NWO Project ที่สามารถนำโจทย์ทางธุรกิจและการสร้างสรรค์สังคมมารวมกันเป็นแนวคิดใหม่ ๆ ที่ดึงความสนใจจากผู้ใช้มือถือได้อย่างน่าทึ่ง โดยทีม
เยาวชน NWO Project ได้เรียนรู้ที่จะคิดสร้างสรรค์ความแตกต่างที่ฉีกออกมาจากเกมมือถือเดิม ๆ อันรวมไปถึงการนำการแข่งขันหาแชมป์ปราบยาเสพติดมากระตุ้นความสนใจจากเยาวชนไทย จากจุดนี้ทำให้เชื่อว่า Moontra Kid on Mobile จะได้รับความสนใจจากเยาวชนอย่างต่อเนื่อง”
ขณะที่ทีมเยาวชนของ NWO Project ให้สัมภาษณ์ว่า “จนถึงวันนี้มีผู้เข้ามาดาวน์โหลดเกมร่วมแสนรายแล้ว โดยทางทีม NWO Project ได้ทำการติดต่อผู้มีอายุอยู่ในเกณฑ์ระหว่าง 6 — 15 ปีที่สามารถทำคะแนนสูงสุดจำนวน 5 รายมาแข่งขันกันแบบ real time เพื่อมอบทุนการศึกษาจำนวน 35,000 บาทให้กับผู้ชนะ เป็นเวลา 3 เดือนติดต่อกันโดยเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคม จนถึงเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งผู้ชนะของแต่ละเดือนยังจะได้รับสิทธิแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเพื่อชิงทุนการศึกษามูลค่า 70,000 บาทอีกครั้งในเดือนมกราคม 2548 และสำหรับการแข่งขันครั้งแรกนี้จะจัดขึ้นที่ Future Zone ชั้น 14 อาคารชินวัตร 1 ในวันอังคารที่ 12 ตุลาคม ศกนี้ เวลา 10.00 — 12.00 น. โดยเปิดให้ผู้สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันได้”
เอไอเอส มีความยินดีอย่างยิ่งที่มีผู้ให้ความสนใจ Moontra Kid on Mobile กันมาก เพราะเท่ากับแนวคิดเรื่องการต่อต้านยาเสพติดได้รับการเผยแพร่ออกไปอย่างกว้างขวางตามความตั้งใจของเรา และความสำเร็จนี้ไม่เพียงตอกย้ำแนวคิดเรื่องการให้โอกาสกับเยาวชนได้รับประสบการณ์จริงจากการทำงานของ NWO Project เท่านั้น แต่ยังสร้างความเชื่อมั่นยิ่งขึ้นเกี่ยวกับการพัฒนาโครงการเพื่อส่งเสริมคนรุ่นใหม่ให้มีแนวคิดนอกกรอบ และการเปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงออกอย่างเต็มที่ เพราะ NWO Project เชื่อมั่นเสมอว่าพลังเล็ก ๆ จากเยาวชนนั้นจะยิ่งใหญ่ได้หากได้รับการส่งเสริมและอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เอื้ออำนวยต่อการคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของพวกเขา” นายจิรเดช กล่าวในท้ายที่สุด
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
วราลี จิรชัยศรี
ประชาสัมพันธ์
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-299-5063
หรือ ณัฐภรณ์ สถิรกุล, ฐิภา จิ๋วแก้ว
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์
บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร. 02-905-1231-2--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ