“ปังปอนด์” และ “ไทซัน” ชวนเพื่อนๆ ร่วมสนุกในงานกิจกรรมรายการเพื่อครอบครัว

ข่าวทั่วไป Thursday October 7, 2004 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--วิธิตา แอนิเมชั่น
บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด นำดาราการ์ตูนปังปอนด์ และไทซัน ร่วมงานกิจกรรมรายการเพื่อครอบครัว วันเสาร์-อาทิตย์นี้ ณ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์
ดาราการ์ตูนปังปอนด์” “ไทซัน” ตัวละดรเอกจากภาพยนตร์การ์ตูน 3 มิติ “ปังปอนด์ ดิ แอดเวนเจอร์ ตอน ผจญโลกแมลง” ชวนเด็กๆ ร่วมสนุกต้อนรับปิดเทอมกับกิจกรรมรายการเพื่อครอบครัว โดยภายในงานเด็ก ๆ จะได้พบกับการแสดงประกอบเพลง เกมสนุก ๆ และสัมผัสกับตัวจริงเสียงจริงของดาราการ์ตูนปังปอนด์และไทซันในช่วงมีทแอนด์กรี๊ด โดยวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม พบกับปังปอนด์และไทซัน เวลา 14.10 น. และวันอาทิตย์ที่ 10 ตุลาคม เวลา 16.00-16.20 น. ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์
ปังปอนด์ ดิ แอดเวนเจอร์ ตอนผจญโลกแมลง” เกิดจากความสนุกของพล็อตการเดินเรื่อง ซึ่งใช้ระยะเวลาเพียง 48 ชั่วโมงของวันที่จะเกิดสุริยุปราคาเต็มดวง 2 วันติดกัน กลายเป็นโลกของปังปอนด์ที่ผจญภัยกับสถานการณ์ตื่นเต้นต่างๆ ในเวลาจำกัด เรื่องราวการกลับมาของ “ปังปอนด์” และเพื่อนๆ ในโลกแมลงเริ่มขึ้นแล้ว พวกเค้าจะทำอย่างไรกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น คอยติดตามเรื่องราวสนุก แบบป่วนๆ ตามแบบฉบับของ “ปังปอนด์” ผ่านภาพและเทคนิคที่สวยงาม สวยกว่า ดีกว่า สนุกกว่า ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3 ทุกวันเสาร์เวลา 18.40 น.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด
วรีพร รอดพล (ต่าย) โทร. 0-2641-9400 ต่อ 113--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ