Modern Diamond ฉลองครบรอบ 6 ปี ออก 6 คอลเลคชั่นพิเศษ รุ่น ลิมิเทด เอดิชั่น ชุด Bloom to the Future

ข่าวทั่วไป Thursday October 7, 2004 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
Modern Diamond ฉลองครบรอบ 6 ปี ออก 6 คอลเลคชั่นพิเศษ รุ่น ลิมิเทด เอดิชั่น ในชุด Bloom to the Future เริ่มต้นราคาที่ 80,000 บาทจนถึง 350,000 บาท พร้อมปรับภาพลักษณ์พนักงานขายใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ดูทันสมัยเข้ากับสินค้าได้เป็นอย่างดี ตั้งเป้าโตเพิ่มขึ้นอีก 20% ในปี 2548
คุณมณีนุช งามผาติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ไดมอนด์ ครีเอชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเพชรแบรนด์ Modern Diamond เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 6 ปี ของบริษัท ได้ออกสินค้า 6 คอลเลคชั่นพิเศษ รุ่นลิมิเทด เอดิชั่น ชุด Bloom to the Future ประกอบด้วย Bloom, Freedom, Power, Memory, Passion และ Never Follow โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความคิดและแฟชั่นผู้หญิงในยุคต่างๆ ตั้งแต่ยุค 60, 70, 80, 90, มิลเลนเนียม และ อนาคต มีระดับราคาเฉลี่ยที่ประมาณ 80,000-350,000 บาท โดยในแต่ละดีไซน์จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตัวเรือนผลิตจากทองขาว 18k และเพชร
สำหรับทิศทางของตลาดจะนิยมสินค้าที่สามารถใส่ได้ในหลายโอกาส โดยสัดส่วนของลูกค้าที่ซื้อเพื่อตนเองและซื้อเพื่อเป็นของขวัญ จะมีสัดส่วนอยู่ที่ประมาณ 70% และ 20% ที่เหลืออีก 10% จะเป็นแหวนแต่งงาน โดยสีที่กำลังเป็นที่นิยมจะเป็นสีทอง, Rose Gold และ Two Tone จะเน้นรูปแบบของการดีไซน์มากกว่าความอลังการ ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเองและใส่เข้ากับแฟชั่นได้ ซึ่งการซื้อสินค้าหนึ่งครั้งจะตกอยู่ที่ประมาณ 20,000 บาท ด้านสินค้าในกลุ่มแหวนหมั้นเพชรนั้นลูกค้ามีความต้องการเพชรเม็ดที่กะรัตมากขึ้น โดยบริษัทจะมีขนาดตั้งแต่ 30 ตังค์, 50 ตังค์ และ 70 ตังค์
สำหรับแผนโฆษณาและประชาสัมพันธ์นั้นจะตอกย้ำความเป็น Fashion Jewelry ทั้งในนิตยสารและที่หน้าจุดขาย รวมถึงการปรับภาพลักษณ์เคาน์เตอร์ใหม่ให้ทันสมัยขึ้น ปัจจุบันมีสาขาอยู่ทั้งสิ้น 14 สาขาในห้างสรรพสินค้า ตั้งเป้าเพิ่มขึ้นเป็น 17 สาขาภายในปี 2548 โดยใช้กลยุทธ์การสร้างความแตกต่าง เพื่อให้ลูกค้าได้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและการออกแบบเครื่องประดับเพชร รวมทั้งการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย โดยเฉพาะพนักงานขายได้รับการอบรมอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ เพื่อให้มีความชำนาญและสามารถให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าได้มากกว่าขายสินค้าเพียงอย่างเดียว นอกจากนี้ยังได้ปรับภาพลักษณ์สไตล์การแต่งตัว และบุคลิกภาพพนักงานใหม่ด้วย เพื่อให้ดูทันสมัยเข้ากับตัวของสินค้า โดยในปี 2548 ตั้งเป้าโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 20% ซึ่งตั้งแต่ช่วงต้นปีจนถึงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาทางบริษัทมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 40% เมื่อเทียบกับเวลาเดียวกันเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีมูลค่าของตลาดรวมอยู่ที่ 550-600 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 สุจินดา แสงนภา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ