รายงานผลการจองซื้อหุ้นไทยออยล์เบื้องต้น ผ่านทางธนาคารกสิกรไทยและทหารไทย

ข่าวทั่วไป Friday October 8, 2004 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
นายสมเกียรติ หัตถโกศล รองกรรมการอำนวยการด้านธุรกิจและทรัพยากรบุคคล บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการเปิดจองซื้อหุ้นไทยออยล์ว่า “การเปิดจองหุ้นไทยออยล์ในส่วนที่จัดสรรให้กับนักลงทุนรายย่อยจำนวน 60 ล้านหุ้น ผ่านธนาคารกสิกรไทย 30 ล้านหุ้นและธนาคารทหารไทย จำนวน
30 ล้านหุ้นในวันแรกของการเปิดจอง (7 ตุลาคม 2547) นั้น จากการตรวจสอบยอดการจองซื้อเบื้องต้นในเวลา 10.00 น. พบว่ามียอดจองซื้อผ่านทั้ง 2 ธนาคาร รวมกันมากกว่า 3 เท่า ของยอดหุ้นที่เสนอขาย ซึ่งตามเงื่อนไขในการจองซื้อ ธนาคารทั้ง 2 แห่ง จะต้องเปิดจองจนถึงเวลา 11.00 น. จึงปิดการรับจองซื้อ ทั้งนี้หลังจากปิดการรับจองซื้อและตรวจสอบผลการจองซื้อเบื้องต้นแล้ว พบว่ามียอดหุ้นที่จองซื้อผ่าน
ทั้ง 2 ธนาคารรวมกันประมาณ 952 ล้านหุ้น หรือคิดเป็นประมาณ 15.87 เท่า ทั้งนี้ คาดว่าจะประกาศราย
ชื่อผู้ที่ได้รับการจัดสรรหุ้นได้ไม่เกินเที่ยงของวันที่ 14 ตุลาคม 2547 ซึ่งผู้จองซื้อสามารถตรวจสอบรายชื่อ
ได้ที่ www.settrade.com หรือผ่านทางธนาคารที่ท่านจองซื้อ รวมถึงศูนย์ข้อมูลการประชาสัมพันธ์
หุ้นไทยออยล์ โทร. 1142 เรียกหุ้นไทยออยล์”
นายสมเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องจากยอดการจองซื้อหุ้นไทยออยล์ที่ได้รับรายงานจากธนาคาร สูงเกินกว่าที่คาดหมายเป็นจำนวนมาก ซึ่ง บริษัทฯ ต้องขอขอบคุณนักลงทุนทุกท่านที่ให้ความสนใจจองซื้อหุ้นไทยออยล์ในครั้งนี้ และเพื่อตอบสนองความต้องการของนักลงทุนรายย่อยให้ได้มากที่สุด ขณะนี้ผู้บริหารของบริษัทฯ กำลังพิจารณาหาทางดำเนินการจัดสรรหุ้นเพิ่มเติมให้กับผู้จองซื้อรายย่อยที่ได้จองซื้อผ่านธนาคารทั้ง 2 แห่งไว้แล้ว โดยบริษัทฯ จะทำการแจ้งให้ทราบโดยเร็วในโอกาสต่อไป”
บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) คาดว่าจะนำหุ้นทั้งหมดของบริษัทฯ เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์-แห่งประเทศไทยได้ในวันที่ 26 ตุลาคม ศกนี้ ในหมวดพลังงงาน ภายใต้ชื่อ “TOP”
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ทิพวรรณ วอทอง
เวเบอร์ แชนด์วิค ประเทศไทย
โทร. 02 257 0300 ต่อ 324, 01 421 2923--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ