อาร์.เอส.ฯ ผนึก ทีทีแอนด์ที ประกาศความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ

ข่าวบันเทิง Friday October 8, 2004 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--โมบี้คลับ
อาร์.เอส.ฯ ผนึก ทีทีแอนด์ที ประกาศความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ขยายบริการบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย
ภายหลังจากที่ อาร์.เอส.ฯ ได้ขยายธุรกิจด้วยการเพิ่มช่องทางให้บริการคอนเทนต์บันเทิงผ่าน บรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) บริษัทบันเทิงครบวงจร ได้ผนึกกำลังประกาศความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด(มหาชน) พร้อมร่วมลงนามความร่วมมือในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจขยายบริการบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทยร่วมกันอย่างเป็นทางการ เพื่อเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น
นายยรรยง อัครจินดานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันนี้ความบันเทิงต่างๆได้เข้ามามีบทบาทกับผู้บริโภคอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้น ในไตรมาสที่ 4 ของปี 47 นี้ ทาง บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด(มหาชน) ประกาศความร่วมมือการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างธุรกิจบันเทิงกับธุรกิจโทรคมนาคมขยายการให้บริการคอนเทนต์บันเทิงประเภทต่างๆผ่านบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตและโทรศัพท์บ้านครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศไทย เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น”
รองกรรมการผู้จัดการ อาร์.เอส.ฯ กล่าวต่อไปว่า “ทางอาร์.เอส.ฯได้นำคอนเทนต์ของศิลปินในสังกัดที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้มาให้ บริการ ได้แก่ มิวสิควีดีโอ , ตัวอย่างภาพยนตร์ , คาราโอเกะ , รวมถึงฟังการจัดรายการวิทยุทั้ง 3 คลื่นในเครือ Sky High ผ่านบรอดแบนด์อินเตอร์เน็ตได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยในอนาคตโทรศัพท์บ้านจะสามารถตั้งเสียงเรียกเข้า,เสียงเพลงระหว่างรอสายและรูปภาพได้เฉกเช่นเดียวกับโทรศัพท์มือถือ และทางอาร์.เอส.ฯ เตรียมพร้อมที่จะเปิดให้บริการเสริมบนโทรศัพท์พื้นฐานผ่านโครงข่ายของทีทีแอนด์ที ซึ่งเราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าบริการนี้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และอาร์.เอส.ฯในฐานะผู้ดำเนินธุรกิจดิจิตอลคอนเทนต์ชั้นนำของไทยมีความพร้อมเป็นอย่างยิ่งในการพัฒนาคอนเทนต์บันเทิงเพื่อรองรับกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆทั้งในปัจจุบันและอนาคต ” นายยรรยงกล่าวปิดท้าย
นายสุรช ล่ำซำ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและบริการ บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ความร่วมมือในฐานะพันธมิตรธุรกิจกับบริษัท อาร์เอส. โปรโมชั่น จำกัด(มหาชน) ในครั้งนี้สะท้อนถึงการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของโครงข่ายการสื่อสารของทีทีแอนด์ที ซึ่งไม่เพียงให้บริการโทรศัพท์พื้นฐานที่ทันสมัยเท่านั้น แต่ได้นำเสนอบริการที่ครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการในการสื่อสารที่หลากหลายในยุคดิจิตอล ทั้งภาพ เสียง ข้อมูล บริการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเตอร์เน็ต บริการบรอดแบนด์ และบริการสื่อบันเทิงหลากหลายรูปแบบ คาดว่าร่วมมือดังกล่าวจะช่วยเพิ่มรายได้ ขยายฐานลูกค้า และตอกย้ำการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ของทั้งสองบริษัทได้เป็นอย่างดี”
“นอกจากนี้ทาง ทีทีแอนด์ที ร่วมกับ อาร์.เอส. โปรโมชั่น เตรียมเดินสายจัดฟรีคอนเสิร์ต “TT&T ดนตรี ออนไลน์” โดยศิลปินดังค่ายอาร์.เอส.ฯ เช่น ไอน้ำ,ไฮเปอร์,โบกี้-ดอดจ์,ครรชิต-ทิดแหลม,เกด ธิญาดา,ติวและทัช ณ ตะกั่วทุ่ง มาให้ความบันเทิงอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งจะจัดขึ้นในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงเดือนธันวาคม 2547 โดยเริ่มที่จังหวัดพิษณุโลก ในวันที่ 16 ตุลาคม 2547 เป็นจังหวัดแรก สำหรับลูกค้าทีทีแอนด์ที 300 คนแรกที่นำบิลค่าโทรศัพท์มาแสดงที่บูธภายในงาน จะได้รับบัตรโทรศัพท์ภาพศิลปิน อาร์.เอส. มูลค่า 50 บาท ฟรีทันที” นายสุรชกล่าวปิดท้าย
ฟลุค-จิตรกร บุญสอน นักร้องนำ วงไอน้ำ กล่าวว่า “สำหรับแฟนเพลงของไอน้ำที่อยากชมมิวสิควีดีโอเพลงของพวกเรา ต่อไปนี้เพื่อนๆก็สามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงของไอน้ำและศิลปินอื่นๆ ซึ่งผมรู้สึกว่ามันเป็นบริการที่ทันสมัยมากเลยครับ ผมจึงอยากเชิญชวนน้องๆทุกคนให้เข้ามาทดลองใช้บริการนี้ดูนะครับ”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์สายงานนิวมีเดีย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
โทร : 0-2511-0555 ต่อ 359
ฝ่ายประชาสัมพันธ์โมบี้คลับ
: เพชร-นุชจรี ศุภเตชนาถ
0-9820-0980--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ