"พิม" รับบทน้องสาวชาคริต ในซิทคอม"เป็นต่อ" ยอมรับสนิทใจ กล้วอ้อน กล้าแหย่

ข่าวทั่วไป Friday October 8, 2004 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--ซิเนริโอ
นักแสดงสาว"พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ออกอาการตื่นเต้นและดีใจกับการเล่นซิทคอม "เป็นต่อ" ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องแรก และกับการมารับบทเป็นน้องสาวคนเดียวของ "ชาคริต แย้มนาม" ไม่ตะขิดตะขวงยอมรับสนิทใจ กล้าอ้อน กล้าแหย่
"ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะกับการมาเล่นซิทคอมเรื่องนี้ แต่พิมยอมรับเลยว่ายากมากค่ะ เพราะตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะต่างจากละครเรื่องอื่นที่เคยแสดงมา พอคุยกับพี่นก ผู้กำกับ (จิรศักดิ์ โย้จิ้ว) เขาก็บอกว่าง่ายๆ แต่เรารู้มาจากคนที่เคยเล่นละครแนวนี้ เขาจะบอกว่ามันยากตรงที่ต้องมีจังหวะของการแสดง มีมุขที่ทำให้ลื่นไหลไปกับนักแสดงคนอื่นได้ วันแรกที่ถ่ายทำเครียดเลยค่ะ กินข้าวไม่ลง รู้สึกมันเกร็งไปหมด ยิ่งเห็นพี่ชาคริต หรือพี่นักแสดงคนอื่นทำได้ดี เข้าบทกันรวดเร็วในเรื่องของมุขต่างๆ ที่อยู่ในบท ก็ยิ่งทำให้เครียดมาขึ้นไปอีก แต่พอพี่ๆ นักแสดงและทีมงานเห็นว่าพิมเกร็งก็จะเข้ามาช่วย ว่าเราควรจะเล่นแบบไหน ช่วยได้มากเลยค่ะโดยเฉพาะพี่คริต, พี่กิ๊ก (มยุริญ), พี่ธง (ธงธง ม็กจ๊ก) เพราะต้องเข้าฉากกันบ่อย ทำให้หายเกร็งและผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่บางทีพิมว่าขึ้นอยู่กับแต่ละวันเหมือนกันว่าบทตอนนั้นต้องใช้อารมณ์มากแค่ไหน การมาเล่นซิทคอมเรื่องนี้ถือว่าเป็นการนับหนึ่งใหม่เลยก็ว่าได้ พิมก็ลุยทำการบ้านเหมือนกันนะ ส่วนมากจะดูซีรี่ส์ของฝรั่งที่เป็นซิทคอม แต่พิมไม่ได้ดูเพื่อที่จะเลียนแบบหรือว่าอะไร จะดูแนวทางการเล่น การรับส่งมุขกันมากกว่า ส่วนการมาเล่นเป็นน้องสาวของพี่คริต เราก็ต้องเข้าใจตรงนั้น ว่าต้องมีถูกต้องตัวบ้างเป็นธรรมดา แต่การกอดกันจะมีค่อนข้างน้อยมาก เพราะว่าโดยบทของพอใจ ที่พิมแสดง จะเป็นน้องสาวที่ไม่กินเส้นและคอยกัดกับพี่ชายมากกว่า ที่ไม่ค่อยสนใจเรา เอาแต่เที่ยวกับสาวๆ ไม่ได้กังวลเลย เพราะพี่คริตคือนักแสดงอาชีพ ตั้งแต่เปิดกล้องถ่ายทำพิมรู้สึกได้เลยถึงความเป็นพี่ชายที่น่ารักของเขา ที่ทำให้เรากล้าอ้อน กล้าแหย่ เหมือนเป็นพี่น้องกันจริงๆ ไม่ตะขิดตะขวงใจเลยค่ะ"
พบการแสดงซิทคอมเรื่องแรกของ "พิม-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" ได้ใน "เป็นต่อ" เรื่องราวป่วนๆ ของสองพี่น้อง และผองเพื่อน คนโสดไม่อยากโสด ที่พร้อมจะมาเขย่าต่อมฮา เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม เวลา 22.30-23.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กน/นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ