แลนด์โรเวอร์พิสูจน์ความเป็นผู้นำเอสยูวีหรู ด้วย 2 รางวัลชนะเลิศด้านผู้ผลิตรถยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อและรางวัล ยานยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งปีสำหรับดิสคัฟเวอรี่ ใหม่

ข่าวทั่วไป Friday October 8, 2004 16:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
แลนด์โรเวอร์ พิสูจน์ความเป็นผู้นำยานยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อที่ทั่วโลกไว้วางใจอีกครั้ง เมื่อได้รับ 2 รางวัลยอดเยี่ยมจาก นิตยสาร What MPV and 4X4 ? นิตยสารชื่อดังจากประเทศอังกฤษ ด้วยรางวัลผู้ผลิตยานยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อยอดเยี่ยมประจำปี และรางวัลยานยนต์ขับเคลื่อนสี่ล้อแห่งปีสำหรับรถดิสคัฟเวอรี่ใหม่ รางวัลดังกล่าวเป็นครื่องสะท้อนให้เห็นถึงภาพลักษณ์องค์กรที่เชี่ยวชาญและมุ่งมั่นพัฒนาการผลิตยานยนต์ เอสยูวี ที่มีสมรรถนะที่ดีที่สุดในโลกของแลนด์โรเวอร์
คุณสุดาพร เอื้อมพรวนิช รองประธานฝ่ายการตลาด แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ กล่าวว่าแลนด์โรเวอร์ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นผู้ผลิตยานยนต์ที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์เอสยูวีขับเคลื่อนสี่ล้อระดับมาตรฐานโลก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชม รถเอสยูวีขับเคลื่อนสี่ล้อ นอกจากนั้นหนึ่งในนวัตกรรมของแลนด์โรเวอร์ คือ ดิสคัฟเวอรี่ ก็ได้รับรางวัลมากมายเช่นเดียวกับตัวบริษัทแลนด์โรเวอร์เอง
“เราภูมิใจมากกับรางวัลดังกล่าว เพราะเป็นเครื่องยืนยันถึงเจตนารมย์และความตั้งใจจริงในการเป็นผู้นำทั้งในด้านผู้ผลิตยานยนต์เอสยูวีขับเคลื่อนสี่ล้อที่มีคุณภาพสูงระดับโลก และรางวัลนี้ยังเป็นการยืนยันสมรรถนะของดิสคัฟเวอรี่ในฐานะเอสยูวีขนาดกลางที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วยจากรางวัลต่างๆที่ได้รับตลอดมา”
ดิสคัฟเวอรี่เป็นยานยนต์หรูระดับกลางของแลนด์โรเวอร์ ที่ผสานความลงตัวระหว่างความหรูหราของรูปลักษณ์และสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศ ทั้งในเมืองและการเดินทางท่องเที่ยวนอกเมือง ดิสคัฟเวอรี่รุ่นปัจจุบันที่จำหน่ายในประเทศไทยก็ได้รับรางวัลมาแล้วจากทั่วโลก รวมทั้งในประเทศไทยเอง อาทิ รางวัลยานยนต์ขับเคลื่อน 4x4 ยอดเยี่ยมแห่งปี 2000 จากประเทศฝรั่งเศส รางวัลเอสยูวีขนาดกลางที่น่าพึงพอใจที่สุดประจำปี 2002 จาก Total Delight Index (TDI)จากประเทศสหรัฐอเมริกา รางวัลชนะเลิศยานยนต์ขนาดกลางยอดเยี่ยมประจำปี 2002 จากนิตยสาร 4x4 - สหราชอาณาจักร และรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2003 ประเภทเอสยูวีขนาดกลาง ประเทศไทย ไม่น่าแปลกใจที่ดิสคัฟเวอรี่ได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ นักข่าวทั่วโลกทั้งต่างประเทศและในประเทศไทยเอง และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคอีกด้วย” คุณสุดาพรกล่าว
สำหรับดิสคัฟเวอรี่รุ่นปี 2003 ซึ่งเป็นรถที่จำหน่ายอยู่ในปัจจุบันเป็นเอสยูวีเรียบหรูร่วมสมัย คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์อันแข็งแกร่งของแลนด์โรเวอร์ ผสมผสานกับดีไซน์ร่วมสมัย รูปลักษณ์ภายนอกและภายในเน้นความหรูหราสะดวกสบายมากขึ้น ตรงความต้องการกับลูกค้าในปัจจุบัน แต่คงความแข็งแกร่งในแบบฉบับของดิสคัฟเวอรี่ ส่วนรถดิสคัฟเวอรี่ 3 รุ่นใหม่เพิ่งจะเปิดตัวสู่ตลาดโลกในงาน เบอร์มิงแฮม มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา และมีกำหนดมาถึงประเทศไทยกลางปีหน้า
ก่อนที่โครงสร้างอัตราภาษีสรรพสามิตสำหรับรถยนต์จะมีผลบังคับใช้กับยานยนต์เอสยูวีในวันที่ 1 มกราคม 2548 ซึ่งจะทำให้ราคาของดิสคัฟเวอรี่เมื่อนำเข้าสูงถึง 5 ล้านกว่าบาท มร.ริชาร์ดย้ำว่าช่วงนี้ถือเป็นโอกาสดีที่จะเป็นเจ้าของดิสคัฟเวอรี่รุ่นปัจจุบันก่อนที่จะหมดสต็อกสุดท้าย ในราคาเดิม คือ 3.14 ล้านบาทสำหรับรุ่นวี 8 และ 3.24 บาทสำหรับรุ่น ทีดี 5
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2544 และจำหน่ายรถพรีเมี่ยมเอสยูวี 3 รุ่นได้แก่ Discovery, Freelander, Range Rover โดยมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ใน เชียงใหม่ ภูเก็ต นครราชสีมาและอุดรธานี รวมทั้งอีกสามแห่งในกรุงเทพฯ คือ บางนา วิภาวดีรังสิต และหนองแขม
เสนอข่าวในนาม : แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติม : จิราวัฒน์ ภุมรินทร์ (jpoomari@landrover.com)
โทร. 0-2719-9940-2 ต่อ 107
รื่นฤดี ทวีผล (ruanruedee.taweepol@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0-2632-8300--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ