เทสโตสานฝัน 4 เยาวชนไทยแชมป์การแข่งขัน “เทสโต เทนนิส ไทยแลนด์ จูเนียร์ 2004”

ข่าวกีฬา Friday October 8, 2004 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ต.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
เทสโตสานฝัน 4 เยาวชนไทยแชมป์การแข่งขัน “เทสโต เทนนิส ไทยแลนด์ จูเนียร์ 2004”
ส่งดวลมือเยาวชนระดับโลกในรายการ “OSAKA MAYAR’S CUP 2004” ถึงถิ่นปลาดิบ
- สานต่อการก้าวสู่การเป็นนักเทนนิสมืออาชีพ -
มันฝรั่งทอดกรอบตราเทสโต หนุนต้นกล้าเทนนิสไทยชุดแชมป์และรองแชมป์ชายหญิงรายการ “เทสโต เทนนิส ไทยแลนด์ จูเนียร์ 2004” สนับสนุนทุนส่งแข่งกับนักเทนนิสเยาวชนชั้นแนวหน้าจากทั่วโลกในรายการ “OSAKA MAYAR’S CUP 2004” ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 11-17 ตุลาคม ศกนี้
นายสุรัตน์ ผู้บังเกิดผล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ ฟู้ดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมันฝรั่งทอดกรอบตรา “เทสโต” เปิดเผยว่า จากการที่เทสโตได้จัดการแข่งขัน “เทสโต เทนนิส ไทยแลนด์ จูเนียร์ 2004” ถือเป็นการแข่งขันเทนนิสในระดับเยาวชนที่สำคัญยิ่งรายการหนึ่งของเมืองไทย อันมีจุดกำเนิดมาจากความตั้งใจจริงของเทสโตที่จะผลักดันและยกระดับให้วงการกีฬาเทนนิสของไทยเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยการสนับสนุนนักเทนนิสในระดับต้นกล้าของวงการเทนนิสไทย ด้วยสำนึกที่ว่า การที่ประเทศชาติจะมีนักเทนนิสที่ประสบความสำเร็จในระดับโลกได้นั้น ย่อมต้องพัฒนาทักษะกันตั้งแต่ในระดับเยาวชน ดังนั้น เทสโตจึงมีนโยบายที่จะร่วมสานต่อฝันและพัฒนาต้นกล้าเยาวชนให้ก้าวสู่การเป็นนักเทนนิสระดับโลกได้อย่างเต็มภาคภูมิ โดยการแข่งขันดังกล่าวได้จัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจอย่างดียิ่ง และจากการแข่งขันในครั้งนี้ ทำให้เราได้เยาวชนผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศรวม 4 คน ที่มีฝีมือในการเล่นเทนนิส และถือเป็นทรัพยากรบุคคลอันเปี่ยมศักยภาพของวงการเทนนิสไทยในอนาคต จึงสมควรอย่างยิ่งที่จะต้องให้การส่งเสริมและสนับสนุนอย่างต่อเนื่องดังเช่นปณิธานที่เทสโตได้ตั้งไว้ ด้วยเหตุดังกล่าว เทสโตจึงได้สานต่อความช่วยเหลือโดยให้การสนับสนุนด้านเงินทุนและติดต่อประสานงานให้เยาวชนทั้ง 4 ได้เข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสในระดับสากลต่อไปในการแข่งขัน “OSAKA MAYAR’S CUP 2004” ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นรายการที่อยู่ในกลุ่มเอ ที่มีคะแนนสะสมสูงสุดรองจากระดับแกรนด์สแลมเยาวชน ที่รวมเอาสุดยอดนักเทนนิสในระดับเยาวชนทั่วโลกมาร่วมประลองความสามารถกัน จึงถือเป็นอีกหนึ่งย่างก้าวของเยาวชนไทยที่จะตักตวงเอาประสบการณ์และทักษะในระดับสากลมาพัฒนาเพื่อความสำเร็จในระดับมืออาชีพในอนาคต
“เทสโตมีนโยบายที่จะส่งเสริมวงการเทนนิสไทยอย่างต่อเนื่อง การจัดการแข่งขัน “เทสโต เทนนิส ไทยแลนด์ จูเนียร์ 2004” ในปีแรกนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการสนับสนุนวงการเทนนิสไทยในระดับเยาวชน และจากความสำเร็จในปีนี้ เทสโตจะยังคงสานต่อการจัดการแข่งขัน “เทสโต เทนนิส ไทยแลนด์ จูเนียร์” ต่อไปในอนาคตอย่างมุ่งมั่นเพื่อสานต่อกระแสความนิยมกีฬาและสร้างสรรค์ให้คนไทยรักและสนใจในการเล่นกีฬา เพื่อเป็นอีกหนึ่งหนทางในการพัฒนาจิตใจอันถือเป็นพลังสำคัญของชาติไทยต่อไปในอนาคต ทั้งนี้ เยาวชนทั้ง 4 จะออกเดินทางไปร่วมการแข่งขันในรายการ “OSAKA MAYAR’S CUP 2004” ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคม ศกนี้” นายสุรัตน์กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
วิภาวริศ เกตุปมา หรือ
อุดมลักษณ์ จิระฤทธิธำรงค์, อภิชญา กียาพีระพัฒน์
บริษัท โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
02-951-9119, 01-890-3568, 01-515-0561, 09-536-7724--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ