ไรมอน แลนด์ เปิดตัว นอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียมหรูริมหาดพัทยา

ข่าวทั่วไป Monday October 11, 2004 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
ไรมอน แลนด์ ประกาศเปิดตัวโครงการล่าสุด นอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียมซึ่งเป็นโครงการ High Rise คอนโดมิเนียมโครงการสุดท้าย ณ อ่าวพัทยา ซึ่งไรมอน แลนด์ คาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้อยู่อาศัยและผู้ลงทุนทั้งไทยและเทศแห่จอง
บมจ.ไรมอน แลนด์ ได้ฤกษ์ประกาศเปิดตัวโครงการล่าสุด “นอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียม” บมจ. ไรมอน แลนด์ เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงเทพมหานคร
โครงการนอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียมเป็นโครงการอาคารคู่สุดหรู มีห้องให้เลือกมากถึง 187 ยูนิต ทั้งแบบ 1, 2 หรือ 3 ห้องนอน ด้วยขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 64 ถึง 268 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้นที่ 58,000 ถึง 79,500 บาท ต่อตารางเมตร ด้วยทำเลสวยติดกับถนนเลียบชายหาด กอปรกับตั้งอยู่ใกล้แหล่งช็อปปิ้งและย่านบันเทิงของเมืองพัทยา ทำให้ นอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียม เป็นโครงการอาคารชุดที่โดดเด่นน่าจับจองสำหรับทั้งวันนี้และในอนาคต โครงการนอร์ท ชอร์ มีกำหนดสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 4 ของปี 2548
ไรมอน แลนด์ เป็นที่ยอมรับและรู้จักอย่างดีสำหรับนักลงทุนและผู้อยู่อาศัยในการนำเสนอแต่โครงการที่มีคุณภาพสูงตลอดมา ซึ่งนอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียม เป็นอีกหนึ่งโครงการอาคารชุดของไรมอน แลนด์ ที่มีมาตรฐานสูงที่สุดโครงการหนึ่งในเมืองพัทยา ทุกยูนิตได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรามีระดับ ตั้งแต่ห้องครัวที่ติดตั้งเครื่องใช้คุณภาพสูง ห้องนอนที่ออกแบบให้สามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด รวมถึงห้องน้ำทุกห้องที่ได้รับตกแต่งด้วยวัสดุและอุปกรณ์ที่คัดมาโดยเฉพาะเพื่อเสริมความหรูหรา มีระดับ อีกทั้งพื้นห้องมีให้เลือกทั้งแบบพื้นไม้แท้อย่างดี หรือหินอ่อนนำเข้าจากอิตาลี ทุกห้องได้รับการเดินสายโทรศัพท์และสายสัญญาณโทรทัศน์ พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศแบบฝังเพดาน และระบบทำน้ำอุ่นไว้พร้อมสรรพ ด้วยความพิถิพิถันต่อทุกตารางนิ้วของโครงการ ทำให้ไรมอน แลนด์เลือกใช้แต่วัสดุที่มีคุณภาพสูงเพื่อสร้างความมั่นใจอย่างเหนือชั้นให้แก่ผู้อยู่อาศัยทุกท่าน
ในส่วนของระบบรักษาความปลอดภัย นอร์ทชอร์ คอนโดมิเนิยมใช้ระบบสมาร์ทการ์ด เพื่อรักษาความปลอดภัยในการเข้า-ออกของอาคารทั้งส่วนที่อยุ่อาศัย และ ที่จอดรถ นอกจากนี้ระบบลิฟท์ความเร็วขนาดสูง 3 ตัวยังติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัย ระบบป้องกันอัคคีภัยมาตรฐานใหม่ล่าสุด รวมถึงการติดตั้งระบบกล้องวีดิโอวงจรปิด และ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่มีประสบการณ์ที่คอยให้ความคุ้มครองและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง
และเหนือสิ่งอื่นใด ทางไรมอน แลนด์ ได้ตระหนักถึงความต้องการของผู้ซื้อและผู้อยู่อาศัย ที่มองหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ดังนั้น ไรมอน แลนด์จึงออกแบบ Northshore Club ที่ประกอบด้วยห้องฟิตเนสที่ทันสมัย สระว่ายน้ำความยาว 25 เมตร พร้อมจากุซซี่และห้องเซาว์น่ารวมไว้ในโครงการ และเพื่อเป็นการรักษาบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทของ The Northshore Club และบรรยากาศของโครงการโดยรวม โดยได้จัดให้มีภัตตาคาร The Club’s al fresco ไว้ให้กับผู้อยู่อาศัย เพื่อรับประทานอาหารเลิศรศ หรือ จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดในโอกาสต่างๆ ได้
สำหรับท่านที่สนใจที่จะเป็นเจ้าของโครงการ นอร์ทชอร์ คอนโดมิเนียมนี้ ไรมอน แลนด์ ได้เปิดสำนักงานขายและห้องตัวอย่าง พร้อมทีมงานที่พร้อมต้อนรับและบริการท่านเป็นประจำทุกวัน ณ สถานที่ตั้งโครงการ
มร.ไนเจล เจ คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.ไรมอน แลนด์ กล่าวว่า “ผมเชื่อมั่นว่าโครงการนี้ จะได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากทั้งผู้อยู่อาศัยและนักลงทุน และด้วยความโดดเด่นของคุณลักษณ์ของโครงการซึ่งเป็นอาคารชุดขนาดสูงโครงการสุดท้ายที่อยู่ริมหาดพัทยา ทำให้นอร์ท ชอร์ เป็นโครงการที่น่าจับจองเป็นเจ้าของเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ นอร์ท ชอร์ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของไรมอน แลนด์ ในการสรรสร้างโครงการอาคารชุดที่อยู่อาศัยคุณภาพสูงไม่เพียงแค่ในเขตกรุงเทพฯเท่านั้น แต่ยังรวมถึงพื้นที่ต่างๆทั่วประเทศไทยอีกด้วย”
ไรมอน แลนด์ เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์ของ ไรมอน แลนด์ ที่ www.raimonland.com หรือติดต่อ
ติดต่อด้านข้อมูลข่าวสาร:
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารไรมอน แลนด์ C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 หรือ 39
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
ไนเจิล เจ. คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย 62 ถนนหลังสวน
ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4
Email: nigel@raimonland.com
คุณรัชนีพร วานิชอังกูร
ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย 62 ถนนหลังสวน
ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4
Email: rajneeporn@raimonland.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ