ทรู ประกาศความเป็นผู้นำการให้บริการเทคโนโลยีบรอดแบนด์มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม แจกฟรีโมเด็มและค่าบริการแรกเข้า รวมมูลค่า 3,800 บาท เอาใจแฟน hi-speed พันธุ์แท้

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 11, 2004 12:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--อาซิแอมเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ทรู ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการการสื่อสารครบวงจร พร้อมสนองนโยบายภาครัฐ เพื่อให้เกิดความเท่าเทียมในการใช้เทคโนโลยี ด้วยการจัดมหกรรม “hi-speed fever” ระหว่างวันที่ 7-18 ต.ค.นี้ ที่สกายฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า โดยยกขบวนสินค้าและบริการหลากหลายรูปแบบให้ผู้บริโภคได้สัมผัสนวัตกรรมที่ล้ำหน้าเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างลงตัว พร้อมเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้ม สมัคร hi-speed Internet แพคเกจใดก็ได้ รับฟรีโมเด็มและค่าแรกเข้ารวมมูลค่า 3,800 บาท พร้อม 2 บริการสุดพิเศษ Turbo on demand ช่องทางด่วนพิเศษ ที่เชื่อมต่อด้วยความเร็วสูงถึง 2 Mbps. คิดค่าใช้จ่ายตามจริงเป็นนาที และ Broadband TV on PC หลากหลายรายการที่เลือกได้ตามใจ เต็มรูปแบบจากทรูบนเครื่องคอมพิวเตอร์
นายชิตชัย นันทภัทร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดมหกรรม “hi-speed fever” ในครั้งนี้เป็นผลสืบเนื่องมาจากกระแสการตอบรับการให้บริการ hi-speed Internet เล่นได้ไม่จำกัดชั่วโมง โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจสมัครใช้บริการอย่างล้นหลามเกินความคาดหมาย และถือเป็นครั้งแรก ที่ทรูระดมบริการภายใต้แบรนด์ทรู เพื่อให้
ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์จากความล้ำหน้าของเทคโนโลยีอย่างเต็มรูปแบบ
ภายในงาน “hi-speed fever” จะประกอบไปด้วยการจัดแสดงบูธที่นำจะนำเสนอสุดยอดนานาเทคโนโลยีจากทรู อาทิ บริการภายใต้เทคโนโลยีบรอดแบนด์ เช่น hi-speed Internet ที่มาพร้อมกับบริการเสริมพิเศษ Turbo on demand และ Broadband TV on PC, WIFI, Home Solutions, โทรศัพท์มือถือ ออเร้นจ์ เครือข่ายอัจฉริยะ, วีพีซีที-โทรศัพท์บ้านไร้สาย และอื่นๆ อีกมากมายที่เหมาะสำหรับลูกค้า
แต่ละกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์และความต้องการในการใช้งานที่แตกต่างกัน
“บริการที่หลากหลายของทรูเหล่านี้ ล้วนแต่สามารถเชื่อมต่อการให้บริการระหว่างกันได้อย่างลงตัว ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการ Synergy ของทรู ซึ่งจะเห็นได้จากแคมเปญที่อออกมาหลายๆ แคมเปญ
ที่มุ่งเอื้อประโยชน์สูงสุดให้แก่ผู้ใช้บริการ เช่น สมัครใช้ hi-speed Internet แพคเกจใดวันนี้ พร้อมสมัคร All Together Bonus ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการใช้งานสามารถแลกเป็นโบนัสโทรออเร้นจ์ฟรีทั่วไทย เป็นต้น” นายชิตชัย กล่าว
ด้านนายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงาน Broadband Internet / Multimedia Broadband Service บริษัท ทรู คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไฮไลท์ของงาน “hi-speed fever” ที่จัดขึ้น ในครั้งนี้คือโปรโมชั่นใหม่ของบริการ hi-speed Internet ที่มาพร้อมกับ 2 บริการเสริมพิเศษ ที่ทรูคัดสรรมานำเสนอแก่ผู้บริโภคผู้ชื่นชอบการท่องเน็ตด้วยความเร็วสูง ซึ่งผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับสุดยอดเทคโนโลยี จากการสาธิตภายในงาน
และในช่วงโปรโมชั่นระหว่างวันที่ 7 ตุลาคม —15 พฤศจิกายน 2547 นี้ ผู้ที่สนใจสมัครรับบริการ hi-speed Internet แพคเกจใดก็ได้ จะได้รับฟรีโมเด็มและค่าบริการแรกเข้ารวมมูลค่า 3,800 บาท พร้อมบริการเสริมพิเศษสุด Broadband TV on PC ที่อัดแน่นด้วยรายการที่เต็มเปี่ยมด้วยสาระ ความรู้ ความบันเทิง
ที่ผู้บริโภคเลือกได้ ซึ่งมีแต่ทรูเท่านั้นที่ให้ผู้บริโภคได้รับชมรายการทีวีและฟังวิทยุบนพีซีได้ ผ่าน www.hispeedworld.com รวมกว่า 20 ช่อง ทั้งฟรีทีวี ช่อง11News1 ช่อง Thaiday.com รายงานตลาดหุ้นจากบริษัทหลักทรัพย์กิมเอ็ง รวมถึงการรับฟังรายการวิทยุสดๆ ทั้ง Easy & Contemporary สยามสปอร์ต 107 Metro และ Love FM พร้อมด้วยสารพันความบันเทิงที่ผู้บริโภคสามารถเลือกได้ ตามความต้องการ อาทิ คาราโอเกะ ภาพยนตร์ เกมออนไลน์ และการดาวน์โหลดรูป รวมถึงหลากหลายช่องรายการพิเศษจากยูบีซีในเร็วๆ นี้
สำหรับ Turbo on demand เป็นอีกหนึ่งบริการเสริมพิเศษ เฉพาะสมาชิกผู้ใช้บริการ hi-speed Unlimited Internet (@truehisp) ที่คิดค่าบริการตามจริงเป็นนาที ในอัตราชั่วโมงละ 25 บาท เหมาะสำหรับผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ชื่นชอบการเชื่อมต่อด้วยความเร็วสูง ให้สามารถเลือกใช้ช่องทางด่วน
ในการใช้งานอินเตอร์เน็ต ด้วยความเร็วในการเชื่อมต่อสูงสุดถึง 2 Mbps ซึ่งสอดคล้องกับ ความต้องการของผู้ใช้งานที่ต้องการความเร็วสูงในการเชื่อมต่อ แต่ต้องการจ่ายค่าบริการเฉพาะ ช่วงเวลาการใช้งานจริง โดยไม่ต้องการมีค่าใช้จ่ายแบบเหมาจ่ายตลอดเดือน
ผู้ใช้บริการ Turbo on demand สามารถเลือกการใช้งานได้ด้วยตนเองอย่างง่ายๆ โดย Log in เข้าสู่บริการ โดยใช้ user name และ password เดิมของแพคเกจ hi-speed Internet แต่เปลี่ยน @truehisp เป็น @true2m เพียงเท่านี้ ก็สามารถเพิ่มความเร็วในการเชื่อมต่อได้ทันที บริการนี้เหมาะสำหรับนักท่องเน็ตตัวยงที่ต้องการช่องทางพิเศษ เพื่อการท่องโลกอินเทอร์เน็ตที่ไร้ขีดจำกัดอย่างแท้จริง
หากผู้ที่สนใจสมัครแพคเกจ hi-speed Internet แต่ไม่มีหมายเลขทรู ก็สามารถขอรับบริการได้ เพราะทรูมีโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีเลขหมายและค่าติดตั้งโทรศัพท์ มูลค่า 3,584.50 บาท สำหรับผู้ที่สมัคร
ใช้แพคเกจจากทรู 12 เดือน เพียงแต่บ้านพักอาศัยของผู้ขอใช้บริการอยู่ในพื้นที่ให้บริการของทรู ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบพื้นที่การให้บริการได้ที่ทรูช้อป ออเร้นจ์ช้อปทุกสาขา หรือโทร.02-900-8000 หรือที่ www.truecorp.co.th
"ด้วยพื้นที่บริการที่ครอบคลุมมากที่สุดในกรุงเทพฯ และปริมณฑลกว่า 700 ชุมสายหรือกว่า 97%
ของพื้นที่การให้บริการทั้งระบบ และช่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตต่างประเทศใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำให้ทรูสามารถรองรับจำนวนผู้ใช้บริการได้มากกว่าผู้ให้บริการรายอื่นๆ จึงทำให้คอเน็ตสามารถเล่นอินเทอร์เน็ตแบบแชร์ช่องสัญญาณได้อย่างไม่ต้องกังวลใจ ประกอบกับระบบ ADSL ที่เชื่อมต่อระบบอินเทอร์เน็ตตลอด 24 ชั่วโมง จึงทำให้ผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลกับปัญหาสายหลุด และสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตและโทรศัพท์ได้ในเวลาเดียวกันโดยไม่ต้องสลับสาย” นายนนท์ กล่าวและเสริมว่า “ทุกบริการเหล่านี้เป็นเครื่องยืนยันความตั้งใจอย่างแน่วแน่ของทรู ที่มุ่งจะสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุด เพื่อตอบสนองทุกรูปแบบการดำเนินชีวิตของคนไทย ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดของเราที่เชื่อว่า True Together เป็นจริงได้ เมื่อมีกันและกัน”
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ :
จามรี คุปตะเวทิน หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ จิรพร ชีวะธรรม
อาซิแอมเบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2252-9871 โทร. 0-2647-5216--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ