เคทีซีประสานปตท.และบางจาก รณรงค์ให้คนไทยใช้ “แก็สโซฮอล์และดีเซล”รับสิทธิลุ้นทันที “เติมน้ำมันฟรี 5 ปีกับเคทีซี”

ข่าวทั่วไป Thursday May 12, 2005 11:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 พ.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีประสานปตท.และบางจาก ช่วยแบ่งเบาภาระในช่วงราคาน้ำมันแพงรณรงค์ให้คนไทยหันมาใช้พลังงานทดแทน “แก็สโซฮอล์และดีเซล” รับสิทธิลุ้นทันที “เติมน้ำมันฟรี 5 ปีกับเคทีซี
เคทีซีผู้นำด้านธุรกิจบัตรเครดิตของไทย ผนึกกำลังผู้นำธุรกิจน้ำมันไทยปตท.และบางจาก ช่วยแบ่งเบาภาระสำหรับลูกค้าสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ในช่วงที่ราคาน้ำมันแพง โดยสนันสนุนให้คนไทยหันมาใช้แก็สโซฮอล์ พลังงานทดแทนกันมากขึ้น และรวมถึงคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เติมน้ำมันดีเซลในช่วงที่ราคาน้ำมันปรับสูงขึ้น ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ “เติมน้ำมันฟรี 5 ปีกับเคทีซี” ตั้งแต่วันนี้ — 30 มิถุนายน 2548
นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่าย Payment Products “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากสถานการณ์ราคาน้ำมันภายในประเทศที่มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับความต้องการน้ำมัน ซึ่งในปัจจุบันถือเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สำคัญในการดำรงชีวิตของผู้บริโภค อีกทั้งทางภาครัฐก็รณรงค์ให้หน่วยงานต่างๆ รวมถึงประชาชนทั่วไปช่วยกันประหยัดและลดการใช้จ่ายในด้านพลังงาน เคทีซีเล็งเห็นถึงความต้องการของสมาชิกและความสำคัญของการช่วยชาติประหยัดน้ำมัน จึงได้จับมือกับสองพันธมิตรยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจน้ำมันของไทย บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บางจากปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) ส่งเสริมให้คนไทยหันมาใช้แก็สโซฮอล์ และดีเซลที่มีราคาถูกกว่าน้ำมันเบนซินทั้ง 91 และ 95 ให้มากยิ่งขึ้น”
“โดยเคทีซีได้มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษ “เติมน้ำมันฟรี 5 ปีกับเคทีซี” สำหรับลูกค้าที่เติมน้ำมันดีเซลซึ่งมีราคาถูกกว่าน้ำมันเบนซิน และแก็สโซฮอล์ที่เกิดจากการนำน้ำมันเบนซินมาผสมกับเอทานอล ซึ่งเป็นแอลกอฮอล์บริสุทธิ์ มีคุณสมบัติการใช้งานเทียบเท่าน้ำมันเบนซิน 95 ทั่วไป แต่มีราคาถูกกว่าถึง 1.50 บาทต่อลิตร โดยมีกติกาง่ายๆ คือ เมื่อลูกค้าเติมแก็สโซฮอล์ หรือดีเซล ทุกๆ 500 บาท ด้วยบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภท ที่สถานีบริการน้ำมันปตท. หรือบางจาก กว่า 1,200 สถานี ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รับทันทีคูปอง 1 ใบ เพื่อลุ้นรางวัลเติมน้ำมันฟรี ถึง 11 รางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 450,000 บาท แบ่งเป็น
รางวัลที่ 1 เติมน้ำมันฟรี 5 ปี มูลค่า 150,000 บาท 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 เติมน้ำมันฟรี 1 ปี มูลค่า 30,000 บาท 10 รางวัล รวมมูลค่า 300,000 บาท
“สำหรับการจัดโปรโมชั่น “เติมน้ำมันฟรี 5 ปีกับเคทีซี” นอกจากจะช่วยชาติประหยัดน้ำมัน ในรูปของการรณรงค์ให้ผู้บริโภคหันมาใช้พลังงานทดแทนแล้ว ยังเป็นการแบ่งเบาภาระด้านการใช้จ่ายน้ำมันให้แก่กลุ่มลูกค้าของเคทีซี และถือเป็นการตอบแทนสมาชิกเคทีซีที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรในการเติมน้ำมันเป็นอันดับต้นๆของการใช้จ่ายทั้งหมดอีกด้วย นอกจากนี้การใช้ แก็สโซฮอล์ยังเป็นการช่วยลดมลพิษทางอากาศ ทำให้ประเทศไทยมีอากาศบริสุทธิ์มากขึ้น เคทีซีหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมนี้จะเป็นทางเลือกที่น่าสนใจให้กับสมาชิกบัตรและเป็นประโยชน์ต่อสังคมไทยในที่สุด” นายวรวุฒิกล่าวปิดท้าย
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม:
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 02-665-5732
นลิน เจริญศรี โทรศัพท์ 02-665-5047
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ kandtharat.c@ktc.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ