รายการ “อันซีนทีวี” วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้เปิดบ้านต้อนรับดี.เจ.หน้าตี๋แห่งบ้านเอไทม์มีเดีย กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์

ข่าวทั่วไป Monday October 11, 2004 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ครอบครัวล้มละลาย“กฤษณ์” พลิกชีวิตฮึดสู้อีกครั้ง!!
รายการ “อันซีนทีวี” วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้เปิดบ้านต้อนรับดี.เจ.หน้าตี๋แห่งบ้านเอไทม์มีเดีย กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ซึ่งจะมาเผยเรื่องราวชีวิตในอีกแง่มุมหนึ่งที่หลายคนอาจจะไม่รู้ว่ากว่าที่เขาจะประสบความสำเร็จในทุกวันนี้นั้น “ครอบครัวของเขาเคยล้มละลายไม่มีแม้บ้านจะอยู่ มีเงินรวมกันในบ้านเพียง 100 บาท ต้องซื้อกล้วยกินกันตาย”
กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เล่าถึงอดีตที่ไม่มีวันลืมว่า “ตอนเด็กๆ ฐานะที่บ้านเรียกว่าดีมาก คุณแม่เป็นแม่บ้านคอยดูแลลูกๆ ผมมีหน้าที่เรียนอย่างเดียวไม่ต้องทำอะไรเลย คุณพ่อทำงานบริษัทเป็นนักการตลาด แล้วคุณพ่อก็ออกจากบริษัทเพื่อมาทำโปรเจ็กส่วนตัว ซึ่งตอนนั้นธุรกิจของคุณพ่อกำลังไปได้ดี ครอบครัวก็อยู่กันอย่างสุขสบาย คุณพ่อบอกว่าถ้างานนี้สำเร็จก็จะส่งผมไปเรียนเมืองนอก แต่พอจะประสบความสำเร็จก็มีวิกฤตเรื่องค่าเงินเข้ามา ช่วงนั้นเศรษฐกิจฟองสบู่แตกพอดี ทำให้ธุรกิจของคุณพ่อพังไปด้วย ตอนนั้นพวกเราไม่ทันตั้งตัวเลยว่าทุกอย่างจะลงเอยแบบนี้ จากความเป็นอยู่ที่สบายก็เปลี่ยนไปเริ่มลำบากขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีแม้บ้านที่จะอยู่ผมต้องพาครอบครัวไปอยู่บ้านเพื่อน เคยมีครั้งหนึ่งทั้งบ้านมีเงินเหลือเพียง 100 บาท คุณพ่อเอาไปซื้อกล้วยให้กินกันตายไปก่อน ตอนนั้นผมยอมรับว่าแย่เหมือนกันเพราะอายุเพียง 16 ปี จากที่เป็นเด็กเกเรเอาแต่เที่ยวก็คิดได้ว่าเราต้องช่วยครอบครัวแล้วนะ ต้องขยันตั้งใจเรียนเพื่อจะทำให้ครอบครัวกลับมาเหมือนเดิม โชคดีที่ผมรู้จักคิดไม่มัวมานั่งเศร้าเสียใจกับโชคชะตา จากความลำบากครั้งนั้นทำให้ผมรู้คุณค่าของชีวิตมากขึ้น รู้จักตัวเองว่าไม่มีอะไรที่มนุษย์เราทำไม่ได้ ได้มิตรแท้จากน้ำใจเพื่อนๆ รู้จักความอดทน และโชคดีที่ได้รับโอกาสจากพี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ให้เข้ามาทำงานดี.เจ.และพิธีกร ทำให้ผมสามารถพลิกฟื้นชีวิตกลับมาสร้างฐานะให้ครอบครัวมีความสุขได้จนทุกวันนี้ และอยากจะบอกทุกคนว่าไม่จำเป็นต้องรอให้ลำบากแล้วค่อยสู้นะครับ”
ติดตามชีวิตที่พลิกผันของกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ได้ในช่วง “ทอล์ก” รายการ “อันซีนทีวี” วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2547 เวลา 14.15-15.30 น. ทางช่อง 3--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ