“ซี — ศิวัฒน์” สวมบทอาจารย์จำเป็น!!ประกบศิลปินใหม่ “นิ้ง- เปี่ยมปิติ” เปิดตัวเพลงแรก “มีอาการ”

ข่าวบันเทิง Monday October 11, 2004 14:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ซี — ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์อาร์เอสฯ เลยไม่รอช้าที่จะเอาใจสาวๆ โดยการจับหนุ่มคนนี้มาประเดิมเล่นมิวสิกฯเป็นครั้งแรก ในเพลงเปิดตัวเพลงแรก “มีอาการ” ของสาวสดใส น่ารัก อย่าง “นิ้ง — เปี่ยมปิติ หัตถกิจโกศล” ที่มาพร้อม “กีต้าร์โปร่ง” ตัวเก่ง บวกกับความสามารถทางด้านดนตรีอย่างเต็มเปี่ยม และนอกจากนั้น มิวสิกฯเพลงนี้เรายังได้ผู้กำกับมือรางวัลอย่าง “พี่กู่ — เอกสิทธ์ ตระกูลเกษมสุข” มาร่วมงานอีกด้วย การถ่ายทำในวันนี้ออกจะคึกคักเป็นพิเศษเพราะนอกจากจะมีทีมงานแล้ว ยังมีแฟนคลับของหนุ่ม “ซี” ตามไปให้กำลังใจกันอีกด้วย งานนี้ทำเอาสาว “นิ้ง” ของเราเลยออกอาการเกร็งเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะตื่นเต้นกับการแสดงที่เป็นครั้งแรกแล้ว ยังเกรงใจแฟนคลับอีก กลัวเขาจะโกรธที่เข้าใกล้หนุ่ม “ซี” แต่ทางพระเอกหนุ่มของเราก็ไม่น้อยหน้ากัน ออกอาการประหม่าเล็กๆ เพราะนี่คือการถ่ายทำมิวสิกฯเป็นครั้งแรก แต่ด้วยความตั้งใจที่ทั้ง 2 คนพกมาเต็มเปี่ยม ทำให้การทำงานสำเร็จลุล่วงไปอย่างดี
“การถ่ายทำเริ่มต้นที่สวนลุมพินี เป็นการเข้าฉากของทั้ง 2 คน “นิ้ง” และ “ซี” ซึ่งทั้งคู่จะนั่งเรียนดนตรีด้วยกัน และ “นิ้ง” จะต้องแอบมอง “ซี” อยู่ตลอดเวลา ด้วยอาการเขิน แต่ด้วยความที่เป็นมือใหม่ ยังไม่เคย “มีอาการ” แอบมองใคร ทำให้ “นิ้ง” ของเราถึงกับทำตัวไม่ถูก บวกกับความกังวลในการถ่ายทำ เพราะตามบทต้องเล่นกีต้าร์ไปด้วย ทำให้สาว “นิ้ง” “มีอาการ” พะวงทั้งต้องแอบมองผู้ชายที่ตัวเองชื่นชอบ แล้วยังต้องห่วงการเล่นกีต้าร์อีก บวกกับกังวลในเรื่องของแฟนคลับหนุ่ม “ซี” ผลที่ออกมาคือสาว “นิ้ง” ของเรา “มีอาการ” เก้ๆกัง ทำให้ผู้กำกับต้องเรียกสาวคนนี้มาซักซ้อมกันเล็กน้อย และสุดท้ายด้วยความตั้งใจ ทำให้สาวคนนี้ผ่านไปได้อย่างฉลุย หลังจากนั้นทั้งหมดก็ย้ายไปแถวพระราม 9 เป็นฉากที่ทั้ง 2 คนต้องเดินสวนกัน และหนุ่ม “ซี” ต้องทักสาว “นิ้ง” ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับบอกว่า “นิ้ง” ต้องออกอาการเขิน บวกกับดีใจ ที่เขาเข้ามาทัก งานนี้ทำเอาสาว “นิ้ง” ถึงกับกุมขมับ เพราะไม่รู้จะแสดงออกมาอย่างไร แต่ก็ได้นักแสดงมืออาชีพอย่าง “ซี” เข้ามาช่วยสอนให้ ทำให้สถานการณ์คลี่คลายไปได้เป็นอย่างดี หลังจากเสร็จสิ้นฉากนี้ สาว “นิ้ง” ของเราถึงกับโล่งอกเป็นอย่างมาก และหลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำ พระเอกหนุ่มสุดฮอต
ได้มาเปิดใจเล่าให้ฟังว่า “งานนี้เป็นมิวสิกฯตัวแรกของผมเลย ผมไม่เคยเล่นมิวสิกฯมาก่อน ความรู้สึกผมการถ่ายทำมิวสิกฯ มันคนละแบบกับละครนะ ผมรู้สึกว่ามิวสิกฯมันดูคึกคัก สนุกสนานดี ส่วนมากจะเน้นใน
เรื่องของสีหน้า และอารมณ์ และจะไม่ค่อยมีบทพูดเท่าไหร่ และสำหรับน้อง “นิ้ง” น้องเขาน่ารักดี เก่งมากๆในเรื่องของดนตรี ผมได้คุยกับน้องเขา นอกจากเขาจะเล่นกีต้าร์ได้แล้ว เขายังสามารถเล่นเปียโน และไวโอลินได้อีก ผมทึ่งมากๆครับ นี่ผมก็แอบขโมยวิชาเกี่ยวกับดนตรีเขามาเลย แต่น้องเขาก็มีมาถามผมเรื่องการแสดงเหมือนกัน ซึ่งผมก็บอกไป น้องเขาก็หัวไวมาก สอนนิดเดียวเองครับ แล้วน้องเขาเป็นคนที่ตั้งใจทำงานมากๆ” เราลองมาฟังความรู้สึกของสาวสดใส น่ารัก “นิ้ง” พูดถึงการถ่ายทำมิวสิกฯวันนี้กันบ้าง “วันนี้ก็เป็นวันถ่ายทำมิวสิกฯเพลงเปิดตัวเพลงแรกของ “นิ้ง” ชื่อเพลงว่า “มีอาการ” ซึ่ง “นิ้ง” ก็รู้สึกดีใจมากๆที่ร่วมงานกับ “พี่ซี” พระเอกสุดฮอตในตอนนี้ การถ่ายทำในวันนี้สนุกมากๆ ตอนแรกออกจะเกร็งนิดๆ เพราะ “นิ้ง” เพิ่งได้เล่นมิวสิกฯวีดีโอเป็นครั้งแรก แล้วก็ได้ “พี่กู่” รวมทั้ง “พี่ซี” แนะนำในเรื่องการแสดงให้ “นิ้ง” ด้วย ทำให้งานผ่านไปด้วยความราบรื่น “นิ้ง” ก็ขอฝากอัลบั้ม “Nink” ไว้กับเพื่อนๆด้วยนะคะ แล้วอย่าลืมติดตามดูมิวสิกวีดีโอเพลงนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอภาพน่ารักๆได้ในเพลง “มีอาการ” ของสาวสดใส “นิ้ง — เปี่ยมปิติ หัตถกิจโกศล” อัลบั้ม “Nink” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ของอาร์เอสฯทุกช่อง และติดตามอัลบั้มของสาวคนนี้ได้วันที่ 7 ตุลาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ