รายการ “จ้อ...จี้” วาไรตี้อารมณ์ดี วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้โชว์เรื่องปาฏิหาริย์ ‘ของดำ’ เกลียดอะไรได้อย่างนั้น กับ ‘ชนแล้วฟื้น’

ข่าวทั่วไป Monday October 11, 2004 14:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
‘จ้อ…จี้’ โชว์เรื่องจ้อ…ปาฏิหาริย์ ‘ของดำ’ เกลียดอะไรได้อย่างนั้น กับ ‘ชนแล้วฟื้น’
รายการ “จ้อ...จี้” วาไรตี้อารมณ์ดี วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ สองพิธีกร “อั้ม-พัชราภา” และ “จิ้ม ชวนชื่น” ชวนขยับต่อมฮากับความน่ารักของ 3 เด็กจี้ 3 ลีลา ที่ฮากันคนละแบบ กับน้องคนแรก “น้องเอิร์น” หรือฉายาว่า ป้าศรี ที่งานนี้พกน้องสาวชื่อยายลีมาโชว์ความฮาในแบบพิลึกๆ ซึ่งจะพิลึก อย่างไรต้องติดตาม น้องคนถัดมา “น้องเฟิร์น” นักมายากลรุ่นจิ๋ว ที่ความสามารถสูง จนผู้ใหญ่ต้องตะลึง ปิดด้วยเด็กจี้คนสุดท้าย “น้องโบ๊ท” หนุ่มอ้วนดำ กับลีลาโชว์แมวน้ำ เป็นยังไงต้องติดตาม
สำหรับช่วง “เรื่องจ้อ...ปาฏิหาริย์” ประเดิมเรื่องเด็ดกันด้วยเรื่อง “กางเกงในนำโชค” ซึ่งเป็นความเชื่อแปลกๆ ของหญิงสาวคนหนึ่งเกี่ยวกับกางเกงใน ต่อกันด้วยเรื่อง “ชนแล้วฟื้น” ปาฏิหาริย์เกี่ยวกับคนตายที่สามารถฟื้นคืนชีพได้อย่างเหลือเชื่อ ปิดท้ายด้วยเรื่อง “ของดำ” จริงหรือไม่ ที่เกลียดอะไรจะได้อย่างนั้น ติดตามพิสูจน์กันได้จากเรื่องนี้ แล้วลองทายกันดูว่า 3 เรื่องที่กล่าวมาเรื่องไหนเป็นเรื่องจริง ซึ่งมีเพียง เรื่องเดียวเท่านั้น
ติดตามชมเรื่องฮาๆ จากเด็กจี้ และเรื่องจ้อ...ปาฏิหาริย์อันไม่น่าเชื่อได้ ในรายการ “จ้อ...จี้” วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 15.15 — 16.15 น. ทางช่อง 7
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : พยุงจิตร โกโสภา โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ