บริษัท คอมเซเว่น นำเสนอเมนบอร์ดคุณภาพจาก MSI

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 11, 2004 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--คอมเซเว่น
บริษัท คอมเซเว่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าคุณภาพจาก MSI นำเสนอเมนบอร์ดที่มากับเทคโนโลยีล่าสุด พร้อมด้วยรางวัลพ่วงมาด้วย ให้คุณสัมผัสความแรง ประสิทธิภาพเกินคุ้ม กับสินค้าคุณภาพจาก MSI ที่เป็นที่ยอมรับจากบรรดาคอเกม นักโอเวอร์คล็อค ด้วยการเปิดตัวเจ้าแห่งเทคโนโลยีกีบเมนบอร์ดคุณภาพ 2 รุ่น อุ่นใจกับการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายจากบริษัท คอมเซเว่น จำกัด
MSI K8N Neo Platinum Edition
เมนบอร์ดหัวใจ AMD Athlon 64 (Socket 754) จาก MSI คว้าชัยชนะในกลุ่มเมนบอร์ดในตระกูล AMD Athlon 64 มากับความแรงเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยประสิทธิภาพและคุณสมบัติที่หลากหลาย กับขุมพลังแรงจากชิปเซต nForce3 250 Gb สนับสนุนหน่วยความจำ DDR 400/333/266 กับการแสดงผลกราฟฟิกในรูปแบบ AGP8x ครบเครื่องในการเชื่อมต่อแบบ Dual IDE RAID (SATA และ PATA) รวมไปถึงระบบเสียงรอบทิศทางแบบ 8 แชนแนล การเชื่อมต่อความเร็วสูง FireWire เรียกได้ว่านำหน้าเมนบอร์ดอื่นๆ ทั้งประสิทธิภาพ คุณสมบัติ และคุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยฟีเจอร์ที่ครบครัน
จากการทดสอบพบว่าเมนบอร์ดรุ่นนี้สามารถทำคะแนนในการทดสอบกับแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานทั่วๆไปและโปรแกรมทดสอบยอดฮิตอย่าง PC Mark 2004 และแรงเต็มประสิทธิภาพกับ 3D mark โดยผลการทดสอบที่ได้แสดงให้เห็นว่าสามารถทำงานได้เป็นอย่างดี และด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย ประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมในการทดสอบที่ทำคะแนนตีขึ้นได้ดีกว่าการทดสอบอื่นๆ ด้วยประสิทธิภาพและคุณสมบัติที่ดีเยี่ยม อัดแน่นด้วยคุณภาพในราคาไม่แพง นับว่าราคานี้เป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อเมนบอร์ดรุ่นทอปนี้
MSI 915G Combo
ด้วยพลังจากชิปเซต Intel 915G ซึ่งสนับสนุนซีพียู Pentium 4 และ Celeron D ในรูปแบบ LGA775 รองรับ FSB 800 MHz เมนบอร์ดนี้ให้พลังกราฟฟิกจะตัวชิปประมวลผลกราฟฟิกออนบอร์ดพร้อมด้วยขุมพลังแรงจาก PCI-Express x16 และด้วยคุณสมบัติด้านเครือข่ายพลังแรงจาก Giga-bit Lan ที่ให้มากับตัวบอร์ด ครบเครื่องความบันเทิงเต็มรูปแบบด้วยระบบเสียงรอบทิศทาง 8 แชนแนล สนับสนุนทั้งหน่วยความจำ DDR 1 และ
DDR2 400/533 รองรับการทำงานในรูปแบบ Dual Channel เรียกได้ว่าคุ้มเกินราคา เพียบพร้อมด้วยคุณสมบัติเด่นๆ กับราคาที่ต่ำกว่าเมนบอร์ดทั่วไปที่สนับสนุนซีพียูในรูปแบบ Intel LGA775 ในตระกูล Prescott
ดังนั้นหากท่านต้องการเมนบอร์ดราคาประหยัด คุณภาพเยี่ยม เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติที่เหมาะกับงานทั่วๆไป MSI 915G Combo ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากทีเดียว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท คอมเซเว่น จำกัด
โทร 0-2627-5777
www.comseven.com
www.msi.com.tw --จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ