"ชาคริต" ตาเชื่อมเจอ "จิ๊บ-ดุสิตา" ยั่วใส่

ข่าวทั่วไป Monday October 11, 2004 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--ซีเนริโอ
หลังรับบทหนุ่มโสดเจ้าชูเล็กๆ กะล่อนหน่อย ๆ ในละครซิทคอม "เป็นต่อ" เรื่องราววุ่นๆ ในมุมมองของคนโสดรุ่นใหม่ ที่กำลังแสวงหาคู่และเส้นทางการเดินของชีวิต ล่าสุด "ชาคริต แย้มนาม" กะล่อนจนได้เรื่องจีบ "จิ๊บ-ดุสิตา อนุชิตชาญชัย" กลางกองถ่าย แต่เรื่องวุ่นๆ ไม่จบแค่นั้น เมื่อจิ๊บเกิดวางแผนดัดนิสัยชาคริต เรื่องราวจะเป็นเช่นไรลองดูกัน
เมื่อเป็นต่อ (ชาคริต แย้มนาม) เกิดปิ้งเมย์ (จิ๊บ-ดุสิตา อนุชิตชาญชัย) เลยเข้าไปจีบ โดยไม่รู้ว่าเมย์เป็นเพื่อนสนิทของทิพย์(กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์) แฟนเก่าของเป็นต่อ เรื่องวุ่นๆ จึงเกิดขึ้น.....
การถ่ายทำฉากนี้เกิดขึ้นที่สตูมนตรี ลาดพร้าว 101 โดยทีมงานฝ่ายศิลป์เนรมิตเป็นสถานบันเทิงบางบาร์ ที่รวมรวมความวุ่นวานของเหล่าคนโสดใน "เป็นต่อ" ซึ่งมีนักแสดงเข้าฉากทั้ง ชาคริต แย้มนาน, กิ๊ก-มยุริญ, แหม่ม-วิชุดา, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, เกลือ-กิตติ และรวมทั้ง จิ๊บ-ดุสิตา ที่มารับบท เมย์ ซึ่งฉากนี้ ชาคริตจะต้องวางมาดเป็นบาร์เทนเดอร์เพื่อใช้จีบจิ๊บด้วย เริ่มแรกผู้กำกับ "นก-จิรศักดิ์ โย้จิ้ว" ก็เรียกให้นักแสดงทั้งหมดมาซักซ้อมคิวกันก่อน ซึ่งกว่าจะซ้อมกันจนเข้าที่ได้ก็เล่นเอาผู้กำกับเหนื่อย เนื่องจากแต่ละคนนั้นปล่อยมุขสลับกันไปมาเป็นว่าเล่น ไม่เว้นแม้กระทั่งชาคริตที่ใส่มุขนอกบทจนสาวจิ๊บแอบขำ ส่วนจิ๊บเองก็ไม่น้อยหน้า ทำท่าทางที่ดูแล้วเซ็กซี่จนหนุ่มๆ ในสตูดิโอต้องแอบซี๊ดน้ำลายไปตามๆ กัน พร้อมเดินกล้องถ่าย โดยให้ชาคริต เจี๊ยบ และเกลือ นั่งเหล่สาวๆ ที่เดินผ่านไปมา จนมาหยุดที่จิ๊บซึ่งสวยสะดุดตากว่าใครๆ ในบาร์ เจี๊ยบ และเกลือส่งสายตาให้กับจิ๊บ แต่จิ๊บกลับส่งตาหวานกลับมายังชาคริตเพียงคนเดียวเท่านั้น จากนั้นผู้กำกับจึงให้คิวจิ๊บเดินไปหยุดตรงหน้าเคาเตอร์บาร์ที่ชาคริตยืนอยู่ แล้วทั้งคู่ก็ประสานสายตา และพูดจาจิ๊จ๊ะหวานแหววกันเหมือนโลกนี้มีกันแค่สองคน ซึ่งทำให้ เจี๊ยบ และ เกลือ ต้องฝันสลายไปตามๆ กัน จากนั้นผู้กำกับสั่งคัทเพื่อเช็คเทป และถ่ายทำซีนต่อไป โดยชาคริตจะต้องเอาช่อดอกไม้มามอบให้กับจิ๊บ แต่ยังไม่ทันหมดซีนจิ๊บก็เกิดอาการหลุดเขินขึ้นมาจริงๆ เนื่องจากสายตาหวานเยิ้มแบบน้ำเชื่อมของชาคริตที่เล่นจ้องแบบไม่กระพริบ จนจิ๊บถึงกับหลุดขำออกมาจนต้องขอผู้กำกับสั่งคัทแทน ซึ่งที่ชาคริตออกอาการตาเชื่อม คงเป็นด้วยเวลาถ่ายทำ ณ ตอนนั้น ปาเข้าไปตี 3 เป็นแน่แท้
แหม!!! ใครจะคิดว่าสาวเซ็กซี่อย่าง จิ๊บ-ดุสิตา จะเกิดอาการเขินขึ้นมาซะเฉยๆ อยากรู้ว่าเพราะอะไรที่ทำให้สาวจิ๊บเขินจนต้องสั่งคัทแทนผู้กำกับแบบนี้ ติดตามชมได้ในเรื่องราววุ่นๆ ของเหล่าคนโสดที่ไม่อยากโสดในซิทคอมที่มาแรง ผลงานจากผู้สร้าง "เฮง เฮง เฮง" และ "บางรักซอย 9" กับ "เป็นต่อ" ในวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 22.20-23.20 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ