ที.ซี. ยูเนียน ฟูดส์ ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวพิธีลงนามเซ็นสัญญาการเป็น Exclusive Agent ของ Wakie สู่ตลาด EU

ข่าวทั่วไป Monday October 11, 2004 16:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--ที.ซี.ยูเนียน ฟูดส์
บริษัท T.C. Union Foods จำกัด เรียนเชิญร่วมงานแถลงข่าวพิธีลงนามเซ็นสัญญาการเป็น Exclusive Agent ของ Wakie สู่ตลาด EU และการแถลงข่าวการเข้าสู่ บริษัทมหาชน ของบริษัท T.C. Union Foods จำกัด
บริษัท T.C.Union Foods จำกัด หนึ่งในผู้ผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Blink, U-Srim, Wakie และอื่นๆ โดยมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศผ่านบริษัท Diethelem จำกัด รู้สึกตระหนักถึงภาระหน้าที่ความรับผิดชอบ ต่อสังคมไทยมาโดยตลอด จึงได้มีปฏิภาณแน่วแน่ในการที่จะสร้างบริษัทฯ และผลิตภัณฑ์ที่เป็นความต้องการของตลาด อย่างมีจรรยาบรรณ มาโดยตลอด
ในเดือนตุลาคม 2547 นี้ จึงเป็นโอกาสอันดีของบริษัทฯ ในการก้าวสู่การเป็นมหาชนโดยใช้ชื่อว่า บริษัท T.C.Union Global Public Company Limited "บริษัท ที.ซี.ยูเนียน โกลบอล จำกัด (มหาชน)" พร้อมกับการขยายตลาดอาหารเสริม Wakie ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สำหรับป้องกันอาการเมาค้างสำหรับนักดื่ม ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีเข้าสู่ตลาดโลก
อนึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Wakie ป้องกันอาการเมาค้าง ได้มีการจดลิขสิทธิ ทั้งในประเทศและทั่วโลกเป็นของบริษัท T.C.Union Foods Co.,Ltd. แต่เพียงผู้เดียว ไว้เรียบร้อยแล้ว
โดยนิมิตรหมายอันดีนี้ จึงได้มีการลงนามการเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว (Exclusive Agent) ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Wakie เข้าสู่ตลาด EU ทั้งหมดผ่าน บริษัท Youth-full Ltd. ซึ่งมีที่ตั้งอยู่ที่ 72 New Bond Street, London ประเทศอังกฤษ และบริษัท T.C.Union Foods จำกัด โดย คุณปิติ กิตติธีรพรชัย กรรมการผู้จัดการ ในวันพุธที่ 13 ตุลาคม 2547 เวลา 13.00-15.00 น. ณ ห้องท่าจีน-แม่กลอง โรงแรมโอเรียลเต็ล ซ.เจริญกรุง 38 ถ.เจริญกรุง กรุงเทพฯ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง
โทร. 02-510-5514-5, 02-819-3823 หรือ
01-913-1291--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ