ต๊อก—ศุภกรณ์ พระเอกหนุ่มมาดเท่ห์เข้ากล้องหนังใหม่ “ซู่”

ข่าวทั่วไป Tuesday October 12, 2004 08:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์
ข่าวด่วน ! ต๊อก-ศุภกรณ์ พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ โดดลงกล้องหนังใหม่ “ซู่” ด้วยค่าตัวเลข 7 หลัก ซึ่งเมื่อได้รับการถามไถ่ถึงหนังใหม่เรื่องนี้ “ต๊อก-ศุภกรณ์” ก็เผยว่าอันที่จริงแล้วได้เปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของเครื่องดื่มกาแฟกระป๋องพร้อมดื่มผสมโสม “ซู่” แบรนด์ใหม่ล่าสุดของบริษัทยักษ์ใหญ่ โคคา-โคลา ต่างหาก พร้อมกับบอกว่าดีใจสุด ๆ ที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ของ “ซู่” ซึ่งยืนยันได้จากวันเปิดกล้องถ่ายหนังโฆษณา “ซู่” นายต๊อก-ศุภกรณ์ ปรากฏตัวขึ้นอย่างซู่ซ่าสุด ๆ และฟิตร่างกายมาอย่างดี เพราะในเรื่องต้องกระโดดหมุนตัวตีลังกา แถมด้วยการเต้นรำกับสาวน้อยซึ่งตามเนื้อเรื่องจะเป็นแฟนของต๊อก นั่นเอง
นอกจากนี้ หนุ่มซู่ซ่า ต๊อก-ศุภกรณ์ ยังแย้มให้ฟังอีกด้วยว่า “ดีใจมากครับที่ได้ร่วมงานกับค่ายยักษ์อย่างโคคา-โคลาและ“ซู่” และเป็นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัวแบรนด์ “ซู่” กาแฟกระป๋องพร้อมดื่มผสมโสม โดยส่วนตัวผมชอบพวกน้ำสมุนไพรอยู่แล้ว และยังทานมังสวิรัติทุกวันพฤหัสบดีอีกด้วย เลยรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ใช่ตัวเองมาก ๆ เพราะสมุนไพรดีต่อร่างกาย และทำให้รู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ส่วนเรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาก็เป็นอะไรที่สนุกสนาน เป็นเรื่องจริงในชีวิตของผู้ชายส่วนใหญ่ที่ทำงานหนัก เช้าไปทำงาน เย็นกลับบ้านก็หมดแรงแล้ว แต่จริง ๆ ผมว่าชีวิตคนเราควรมีสีสันและความสนุกมากกว่านั้น ให้มันรู้สึกซู่ซ่า กระชุ่มกระชวยได้”
เมื่อถูกถามว่าคิดยังไงที่มีคนเรียกว่า พระเอกไฮเปอร์ ต๊อก ศุภกรณ์ กล่าวทั้งรอยยิ้มว่า “ผมว่าในการเดินทางของชีวิต ต้องมีทั้งความจริงจังกับการทำงานและความซู่ซ่าในช่วงเวลาที่เป็นของเราเอง ชีวิตจะได้สดใสมีพลังไปตลอด อย่างผมเวลาต้องเล่นบทบาทต่าง ๆ เช่นบทบู๊ผมก็อยากให้
มันสมจริงสมจัง ให้เป็นความรู้สึกนั้นจริง ๆ ก็จะวอร์มอัพร่างกายตลอด เวลาเข้าฉากจะได้ดูเหมือนจริง ซึ่งการออกกำลังกายนี้มันก็มีส่วนช่วยทำให้เรา ซู่ซ่าด้วยครับ และสำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด “Dancing” ของผลิตภัณฑ์ “ซู่”เป็นอะไรที่ตรงกับบุคลิกผมมาก ทั้งการเต้น การเล่นฉากโลดโผน สนุกมากครับ ผมขอฝากผลงานโฆษณาชุดนี้ และหวังว่าแฟน ๆ คงจะให้การต้อนรับและสนับสนุนเหมือนกับผลงานอื่น ๆ ของผมนะครับ “ซู่” ครับ ”
สื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
กรอบแก้ว ปันยารชุน หรือ ณัฐภรณ์ สถิรกุล และ ฐิภา จิ๋วแก้ว
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์
บริษัท โคคา- โคลา (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท กู๊ด มอร์นิ่ง มันเดย์ จำกัด
โทร 02-955-0777 ต่อ 476 โทร 02-905-1231-2 หรือ 02-570-6770
แฟ็กซ์ 02-955-0712 แฟ็กซ์ 02-905-1232
อีเมล์ pkrobkeaw@apac.ko.com อีเมล์ goodmorningmonday@yahoo.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ