ฟอร์ด อัดแคมเปญ “ฟอร์ด ท้าขับ ไม่กลับมือเปล่า”กระหน่ำแจกทองกว่า 4.6 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday October 12, 2004 08:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย ฉลองความความสำเร็จที่สามารถขึ้นครองอันดับ 1 ด้านความพึงพอใจของลูกค้าจากสถาบัน เจ.ดี. เพาเวอร์ จัดแคมเปญพิเศษรับไตรมาสสุดท้ายปี 2547 “ฟอร์ด ท้าขับ ไม่กลับมือเปล่า” แจกโชคทองทุกสัปดาห์ ให้กับผู้ทดลองขับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น ที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนธันวาคมนี้
นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า “ฟอร์ด ประเทศไทย มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อสมนาคุณทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าในอนาคตของฟอร์ด รวมทั้งผู้ที่สนใจทั่วไป แคมเปญนี้ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของฟอร์ด ประเทศไทย ที่สามารถครองอันดับหนึ่งในด้านการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และเพื่อสร้างสีสัน รวมทั้งดึงดูดความสนใจของผู้ขับขี่ชาวไทยและผู้ที่กำลังมองหารถยนต์สมรรถนะแรงคันใหม่ที่คุ้มค่าคุ้มราคา เราเชื่อว่า ด้วยสมรรถนะ คุณภาพ และความคุ้มค่าคุ้มราคาของสุดยอดยนตรกรรมจากฟอร์ด แคมเปญนี้จะสามารถดันยอดขายใน ไตรมาสสุดท้ายให้ได้ตามเป้าหมาย พร้อมกับเพิ่มระดับความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้เป็นอย่างดี”
“ลูกค้าที่เข้ามาทดลองขับ นอกจากจะได้ทดสอบสมรรถนะของรถยนต์ฟอร์ดอย่างเต็มที่แล้ว ยังจะได้สัมผัสถึงการให้บริการที่เปี่ยมประสิทธิภาพจากพนักงานฟอร์ดที่ผ่านการฝึกอบรมเป็นอย่างดี เพื่อมอบความมั่นใจ และความสะดวกสบายสูงสุดให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันถึงความสำเร็จของฟอร์ดในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าที่ฟอร์ดได้รับจากสถาบัน เจ. ดี. เพาเวอร์ เมื่อเร็วนี้” นายสาโรช กล่าวเสริม
ในแคมเปญ “ฟอร์ด ท้าขับ ไม่กลับมือเปล่า” ลูกค้าที่เข้ามาทดลองขับรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่น มีสิทธิ์ลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาท ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้านทั่วประเทศทุกวันเสาร์ โดยการจับรางวัลครั้งแรกจะเริ่มในวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2547 และดำเนินต่อเนื่องไปจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม รวมการจับรางวัลทั้งสิ้น 11 ครั้ง รวมทองคำมูลค่ากว่า 4.6 ล้านบาท
นอกจากนี้ ลูกค้าจะได้พบกับกิจกรรม Test Drive ในสไตล์ No Boundaries ที่ฟอร์ด ได้จัดสนามทดสอบรถมาตรฐานทั้งทางเรียบ และการขับขี่แบบ 4x4 โดยทีมงานมืออาชีพ พร้อมวิทยากรให้คำแนะนำการขับรถที่ถูกต้อง พร้อมทั้งชมรถยนต์ฟอร์ด หลายรุ่น หลายแบบในราคาพิเศษสุด และร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมเกมและของรางวัลมากมาย ซึ่งกิจกรรม Test Drive นี้จะเวียนไปจัดที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้าน หรือ
ติดต่อฟอร์ดฮอตไลน์ โทร. 0 2264 0099
ข่าวประชาสัมพันธ์
ติดต่อ:
นที ศาสตร์ยังกุล
โทร. 0 2686 4000 ต่อ 4635 โทรสาร 0 2 264 1006--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ฟอร์ด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ