"เนสท์เล่ไอศกรีม" ผนึก "แฮปปี้" ปล่อยแคมเปญ Happy All Your Life ลุ้นรางวัลใหญ่ยาวนานถึง 30 ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday October 12, 2004 12:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ดีแทค
กลับมาสร้างความสนุกสนานอีกครั้ง กับกิจกรรมทางการตลาดระหว่างเนสท์เล่ไอศกรีม และแฮปปี้ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค ภายหลังประสพความสำเร็จเกินความคาดหมายกับกิจกรรม 2 ครั้งที่ผ่านมา คือ ‘Happiness is All Around’ และ ‘Happy รับซัมเมอร์’ที่สามารถกระตุ้นยอดขาย และสร้างการรับรู้แก่ผู้บริโภคเพิ่มมากขึ้นของทั้งสองบริษัท
‘Happy All Your Life’ โปรโมชั่นใหม่สุดพิเศษส่งท้ายปลายปี ที่มาพร้อมกับของรางวัลพิเศษต่างๆมากมาย รวมมูลค่ากว่า 23 ล้านบาท ซึ่งความโดดเด่นของแคมเปญนี้คือ ทุกครั้งที่ซื้อไอศกรีมเนสท์เล่ ดรัมสติ๊ก หรือซิมแฮปปี้ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2547 มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัญชีเงินฝากมูลค่า 3,000 บาท ติดต่อกันเป็นระยะเวลายาวนานถึง 30 ปี รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท นอกจากนั้นก็ยังประกอบไปด้วยรางวัลต่างๆ อีกมากมายรวมถึงการแจกไอศกรีมดรัมสติ๊กถึง 1,000,000 โคน โดยแคมเปญที่จัดขึ้นครั้งนี้ ถือเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของโปรโมชั่นในเมืองไทยที่มีระยะเวลาของการร่วมสนุกยาวนานที่สุดอีกด้วย
“การสร้างความสนุกและรอยยิ้มให้เกิดขึ้นกับผู้บริโภคทุกครั้งที่ทานไอศกรีมนั้น เป็นจุดมุ่งหมายหลักของเรา” ดร.ฮานส์-อูริค เมเยอร์ ผู้จัดการทั่วไปของเนสท์เล่ไอศกรีม กล่าว “เนสท์เล่ได้ทำการสำรวจความต้องการของผู้บริโภคจำนวนหนึ่งพบว่าของรางวัลที่จะสามารถจูงใจ และสร้างความพึงพอใจสูงสุดสำหรับเขาเมื่อได้รับนั้นต้องสร้างความตื่นเต้น และทำให้พวกเขารู้สึกว่าชีวิตมีความสุขขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจุดนี้เอง จึงเป็นที่มาของแนวคิดที่เราใช้สำหรับแคมเปญครั้งนี้”
ดร.เมเยอร์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “เนสท์เล่ไอศกรีมเลือกใช้กลยุทธ์ปฏิบัติการสีฟ้าในการสานความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับแฮปปี้ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค โดยมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ไอศกรีมใหม่ๆ ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาด และช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านรถสามล้อที่มีอยู่มากกว่า 30,000 คัน รวมถึงจุดจำหน่ายที่มีตู้ไอศกรีมเนสท์เล่ทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่มอย่างครอบคลุมและทั่วถึง ซึ่งส่งผลให้ปัจจุบันเนสท์เล่เป็นบริษัทไอศกรีมที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย”
นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มแฮปปี้ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “แคมเปญใหญ่ครั้งนี้ คาดว่าจะส่งผลให้แฮปปี้สามารถขยายไปสู่กลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง พร้อมๆ กับยอดจำหน่ายที่สูงขึ้นได้ ดังเช่นที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วกับ 2 แคมเปญแรกที่ร่วมกันกับเนสท์เล่ไอศกรีม และสำหรับแคมเปญ Happy All Your Life ก็จะยิ่งเป็นการตอกย้ำให้แฮปปี้เข้าไปอยู่ในใจและใกล้ชิดผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น”
นายธนา กล่าวเพิ่มเติมว่า “แม้ว่าเนสท์เล่ไอศกรีมและแฮปปี้จะมีประเภทของธุรกิจที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่เราต่างก็มีจุดมุ่งหมายหลักเหมือนกัน เนื่องจากองค์กรทั้ง 2 มีจุดยืนที่จะมุ่งสร้างความสุขและการแบ่งปันช่วงเวลาที่ดีให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถเป็นหนึ่งในองค์กรธุรกิจที่มีการตื่นตัวในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา และสามารถจะประสบความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกันได้เป็นอย่างดี”
แฮปปี้ โทรศัพท์แบบเติมเงินจากดีแทค ในเครือบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เป็นองค์กรธุรกิจทางด้านการสื่อสาร ที่ให้บริการทางด้านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือใหญ่เป็นอันดับ 2 ของไทย และเนสท์เล่ไอศกรีม บริษัทไอศกรีมที่เติบโตเร็วที่สุดในประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งการตลาดที่เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 38 ในปัจจุบัน.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
[ลูกค้า
] DTAC Call Center โทรศัพท์ 02 202 7000 หรือ กด *1800 จากโทรศัพท์มือถือ
[สื่อมวลชน
] พรนานา อภิลักษณ์พาณิชย์ ฝ่าย Media Relations สำนัก Corporate
Communications บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค)
โทรศัพท์ 02 202 8000 (#31887) โทรสาร 02 202 8895, 02 202 8859 มือถือ
01 623 9895 หรือ e-mail: ponnanaa@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ