นีเวีย บาธแคร์ 3-in-1 โฉมใหม่!ประสบการณ์ใหม่และคุณค่าที่แท้จริงของการอาบน้ำกับ สัมผัสลื่น...เพื่อผิวขาว...ชุ่มชื่น...เรียบเนียน

ข่าวทั่วไป Tuesday October 12, 2004 12:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
จะดีแค่ไหนถ้าครีมอาบน้ำไม่เพียงให้คุณแค่ความสะอาด แต่ยังสามารถบำรุงผิวคุณให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นนานเท่านาน นีเวีย ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและปรนนิบัติผิวพรรณของคนทั่วโลกได้พัฒนาศาสตร์แห่งการ บำรุงผิวพรรณสู่สุดยอดแห่งการทำความสะอาด และดูแลผิวในหนึ่งเดียวด้วย นีเวีย บาธแคร์ 3-in-1 (Nivea Bath Care 3-in-1) โฉมใหม่! ครีมอาบน้ำสูตรอะควาซอฟท์ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากนีเวีย บาธแคร์ 3-in-1 ที่ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก โดยเลือกชำระล้างเฉพาะสิ่งสกปรกจากผิวอย่างอ่อนโยน แต่ไม่ทำลายปราการความชุ่มชื่นผิวตามธรรมชาติ และยังแตกต่างตรงความรู้สึกลื่นผิวขณะอาบ ซึ่งหมายถึงผิวกำลังได้รับคุณค่าบำรุงให้สวยขึ้น 3 ประการ ส่งผลให้ผิวขาว ชุ่มชื่น เรียบเนียน ผิวคุณจึงแลดูสวยสุขภาพดีในระยะยาว
เปิดประสบการณ์ใหม่กับนีเวีย บาธ แคร์ 3-in-1: 3 สูตร 3 คุณค่า เพื่อ 3 ความต้องการที่แตกต่าง
จากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อค้นหาแนวคิดในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ นีเวีย บาธแคร์ ให้ตรงใจผู้บริโภคชาวไทยมากที่สุด พบว่าผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการที่จะมองหาผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีคุณสมบัติมากกว่าแค่การทำความสะอาด แต่สามารถดูแลและบำรุงผิวให้ขาวเนียนนุ่มชุ่มชื่นด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์อาบน้ำในตลาดปัจจุบันยังไม่มีผลิตภัณฑ์ใดสามารถตอบสนองความต้องการได้ครบสมบูรณ์แบบ ด้วยเหตุนี้ นีเวีย จึงได้คิดค้นพัฒนาและแนะนำ นีเวีย บาธแคร์ 3-in-1 สูตรใหม่ ซึ่งมีจุดเด่นในเรื่อง 3 คุณค่าบำรุงผิวในหนึ่งเดียว ทางเลือกใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน พร้อมมีให้เลือก 3 สูตร 3 คุณค่า เพื่อความต้องการที่แตกต่าง
นีเวีย บาธแคร์ มิลค์ แอนด์ วิตามิน (Nivea Baht Care Milk & Vitamin) เพื่อผิวขาวเปล่งปลั่งในอุดมคติของผู้หญิง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว พร้อมคุณค่าบำรุงผิวจากโปรตีนน้ำนม วิตามินอี และวิตามินพีพี ผลลัพธ์ที่ได้คือ ความรู้สึกถึงผิวที่ขาวเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น เรียบเนียนจนสัมผัสได้ (ขนาด 250 มล. ราคา 59 บาท)
นีเวีย บาธแคร์ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง (Nivea Bath Care Moisturising) เพื่อสมดุลความชุ่มชื่นภายในผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง พร้อมคุณค่าบำรุงผิวจากอโวคาโดออยล์ ให้ความรู้สึกถึงผิวที่นุ่มดุจแพรไหม ชุ่มชื่นขึ้น และยังช่วยถนอมผิวให้เรียบเนียนจนสังเกตได้ (ขนาด 250 มล. ราคา 59 บาท)
นีเวีย บาธแคร์ เวลเนส (Nivea Bath Care Wellness) เพื่อปลดปล่อยความตึงเครียดของผิวพร้อมปรับอารมณ์ให้ผ่อนคลาย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว พร้อมคุณค่าบำรุงผิวจากดอกวอเตอร์ลิลลี่ ให้ความรู้สึกถึงผิวที่ลดความตึงเครียด ผ่อนคลาย ชุ่มชื่นขึ้น และเรียบเนียนขึ้นจนสังเกตได้ (ขนาด 250 มล. ราคา 59 บาท)
เภสัชกรหญิง สุวรรณี ศรีธัญญะโชติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การรีล้อนซ์ นีเวีย บาธแคร์นี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ เนื่องจากในครีมอาบน้ำโดยทั่วไป จะมีส่วนผสมของสารทำความสะอาด ที่ทำให้ฟองครีมล้างออกง่าย แต่ขณะเดียวกันสารทำความสะอาดดังกล่าวจะตกค้างอยู่บนผิวหนังหลังการอาบน้ำ ซึ่งสารดังกล่าวจะทำปฏิกิริยากับผิวหนัง และทำลายส่วนที่ป้องกันชั้นผิวหนังตามธรรมชาติ ทำให้ระดับความชุ่มชื่นของผิวลดลง พร้อมคุณค่าบำรุงผิวถูกชะล้างออกไป ส่งผลให้ผิวหนังแห้งตึง หยาบกร้านหลังการอาบน้ำ”
“ทั้งนี้ ครีมอาบน้ำที่ดีควรส่งเสริมการดูแลผิวอย่างถูกต้องครบขั้นตอนในคราวเดียวอันประกอบด้วยคุณสมบัติทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึกโดยไม่ทำลายน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ ไม่ทิ้งสารทำความสะอาดตกค้างบนผิวหนัง พร้อมคงคุณค่าบำรุงที่เป็นส่วนผสมของครีมอาบน้ำไว้บนผิวไม่ให้ถูกล้างออก คุณสมบัติดังกล่าวจะพบอยู่ในผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำที่ให้ความรู้สึกลื่นผิวขณะอาบ ส่งผลให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดูสวยสุขภาพดีในระยะยาว ”
เภสัชกรหญิง สุวรรณี กล่าวเสริมว่า “นีเวีย ยังได้เตรียมงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท ในการสนับสนุนการเปิดตัว นีเวีย บาธแคร์ 3-in-1 โฉมใหม่ ด้วยกิจกรรมการตลาดแบบครบวงจรผ่านสื่อและกิจกรรมต่างๆ อาทิ งานภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ชุดล่าสุด การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย ณจุดขาย งานโฆษณาทางสื่อสิ่งพิมพ์ รวมถึงการทำพีอาร์ เพื่อประชาสัมพันธ์คุณประโยชน์ และรูปลักษณ์ใหม่ของนีเวีย บาธแคร์ 3-in-1 ให้ผู้บริโภคได้รู้จักทั่วประเทศ”
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณยุวดี มุ่งเจริญ
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารนีเวีย
บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 0 2233-4329-30/ 0 2233 4338-9 โทรสาร 236-8030--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

แท็ก นีเวีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ