ละคร “หน้ากาก” กันตนา โดนใจ “แอน นันทนา” ขอแต่งเอง-ร้องเอง โชว์ 4 เวอร์ชั่น ซิงเกิ้ลอัลบั้มพิเศษสุดๆ

ข่าวทั่วไป Tuesday October 12, 2004 12:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--กันตนา กรุ๊ป
ผันตัวเองไปอยู่เบื้องหลังซะนาน ทั้งงานสอนร้องเพลง งานพากย์ภาพยนตร์ นานๆ ทีๆ ถึงจะมีผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ชื่นชม โดยครั้งนี้ นันทนา บุญ-หลง โชว์ฝีมือทั้งการแต่งเพลง และร้องเพลงเองด้วย ในเพลงประกอบละครเรื่อง “หน้ากาก” ของกันตนาที่กำลังโกยเรตติ้งให้กับ ช่อง 7 อยู่ในขณะนี้
“แอน ได้รับการติดต่อจากทางกันตนาค่ะ ว่าสนใจแต่งเพลงและร้องเพลงประกอบละครเรื่องหน้ากากหรือเปล่า ซึ่งทางกันตนาได้ส่งพล็อตเรื่องละครมาให้อ่านด้วย พออ่านจบก็ชอบ ชอบเลย เพราะเรื่องนี้มีความน่าสนใจ โดยเฉพาะตัวของพระเอกนางเอกมีหลากหลายอารมณ์ เลยตัดสินใจรับงานนี้ โดยช่วยกันกับ พี่เอ จิตรกร มงคลธรรม อดีตนักร้องวงเอ็กแอลสเต็ป ในการแต่งเพลง “ลืมไม่ได้” เพลงไตเติ้ลของละคร โดยแอนแต่งทั้งคำร้องและทำนองเองค่ะ แอนแต่งเพลงนี้ขึ้นเพื่อสื่ออารมณ์ของนางเอกที่มีต่อพระเอก ที่เป็นอารมณ์อยากจะรักและไม่อยากจะรัก เรียกว่าทั้งรักทั้งแค้นค่ะ”
เป็นครั้งแรกที่ บริษัท อาเธมิส เรคคอร์ด ในเครือบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ได้จัดทำอัลบั้มซิงเกิ้ลเพลงประกอบละครซึ่งมีถึง 4 เวอร์ชั่น คือ ฟูลมิกซ์, เปียโน, อาร์แอนด์บี และพ๊อพโซล์ พร้อมไมนัสวัน ซึ่งเป็นดนตรีสำหรับขับร้อง ถือว่าเป็นซิงเกิ้ลอัลบั้มที่พิเศษสุดคุ้มเลยทีเดียว ใครที่เป็นแฟนเพลงของสาวแอน นันทนา บุญ-หลง และแฟนละคร “หน้ากาก” อย่าพลาด เตรียมพบกับอัลบั้มเพลงประกอบละคร เรื่อง “หน้ากาก” ในรูปแบบซีดี ที่ได้รับการออกแบบอย่างสวยงามได้เร็วๆ นี้
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ