ภาพข่าวหนังโฆษณา เชฟโรเลต ออพตร้า คว้ารางวัล Adman Awards

ข่าวทั่วไป Tuesday October 12, 2004 13:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--Weber Shandwick
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำหนังโฆษณาทางโทรทัศน์เชฟโรเลต ออพตร้า เรื่อง “เงียบ” คว้ารางวัล Silver Award ประเภทสินค้าและบริการประเภทรถยนต์ จากการ ประกาศผลรางวัล Adman Awards and Symposium ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมโฆษณาธุรกิจ แห่งประเทศไทย โดยเชฟโรเลตเป็นบริษัทรถยนต์รายเดียวที่ได้รับรางวัลประเภทนี้
หนังโฆษณาออพตร้า “เงียบ” สร้างสรรค์โดยบริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด โดยนำจุดเด่น ของรถในเรื่องช่วงล่างอันนุ่มนวลและห้องโดยสารที่ให้ความเงียบสงบในการขับขี่ มาเป็น คอนเซ็ปต์ ในการสร้างสรรค์หนังโฆษณาซึ่งสื่อออกมาให้เห็นถึงคุณภาพ ของการเก็บเสียง ในห้องโดยสารของเชฟโรเลต ออพตร้าที่เงียบมาก จนกระทั่งผู้หญิงรู้ว่า แฟนกำลังคิดอะไรอยู่
มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เชฟโรเลตเป็นแบรนด์ใหม่ในประเทศไทย ดังนั้นการสร้างแบรนด์ ให้ทุกคนรู้จักและจดจำจึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ เราจึงพยายามนำเสนอ สิ่งที่แตกต่างจากคนอื่น ซึ่งแนวคิดดังกล่าวสะท้อนออกมา ให้เห็นในหนังโฆษณารถออพตร้า “เงียบ” รางวัลที่เราได้รับนี้เกิดจากจากการพยายาม สร้างสรรค์และนำเสนอสิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้ทุกคน จดจำแบรนด์และสินค้าของเราได้ด้วย”
จากซ้ายไปขวา : สรรพาทิตย์ ทวีเจริญ Art Director บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด
มร. จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) และ ยอดชาย ซื่อวัฒนากุล ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารทางการตลาด ถ่ายรูป ร่วมกันกับเชฟโรเลต ออพตร้า 1.8 LT หลังคว้ารางวัล Adman Awards เมื่อเร็ว ๆ นี้
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก -
ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2971-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล์: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ