"เอก-นิค" จับคู่ลงรายการใหม่ "เล่านอกรอบ" เรื่องจริง เรื่องเด่น แบบนอกรอบ ลงเฟสใหม่โมเดิร์นไนน์

ข่าวทั่วไป Tuesday October 12, 2004 16:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--ซีเนริโอ
ลงจอทางโมเดิร์นไนน์ทีวีแล้ว สำหรับรายการใหม่ของบริษัท "ซีเนริโอ" กับ "เล่านอกรอบ" พบกับการร่วมงานครั้งแรกของพิธีกรคู่ใหม่ "เอก-กฤษณา วารินทร์" และ "นิค-นพพร กำธรเจริญ" ที่จะหยิบยกหลากหลายเรื่องราวมาเล่าให้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงที่น่าสนใจ เรื่องที่เคยเป็นข่าว เรื่องเด่นประเด็นร้อนหยิบยกมาเสนออีกมุมหนึ่งแบบนอกรอบ โดย "เอก-กฤษณา" เผยถึงความรู้สึกกับแนวรายการที่ไม่เคยทำมาก่อน
"ตื่นเต้นครับ สำหรับการมาทำหน้าที่พิธีกรครั้งนี้ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้ทำรายการที่มีเนื้อหาสาระที่ค่อนข้างจะเป็นทางการแบบนี้ ปกติก็จะทำรายการที่มีเนื้อหาสบายๆ สไตล์วัยรุ่นมากกว่า พอต้องมาทำรายการแนวนี้ ผมเลยต้องเตรียมพร้อม และเตรียมตัวด้วยการหาข้อมูลใส่ตัวให้เยอะๆ รวมถึงการซักซ้อม และทำความเข้าใจเกี่ยวกับสคริปต์ให้มาก แต่ก็สนุกดีนะครับ เพราะถือว่าได้ความรู้ไปด้วยในตัว ซึ่ง "เล่านอกรอบ" เนี่ย ผมต้องทำหน้าที่พิธีกรคู่กับคุณนิค ในการซักซ้อมต่างๆ ทั้งเรื่องคิวหรือสคริปต์ก็เลยจะต้องทำร่วมกัน ช่วงแรกๆ ก็เลยจะดูขลุกขลักอยู่บ้าง เพราะยังไม่คุ้นเคยกันเท่าไหร่ แต่คุณนิคเค้ามีพื้นฐานการแสดงมา ก็เลยช่วยตรงนี้ได้เยอะ ซึ่งรูปแบบของรายการก็จะเป็นการหยิบยกเอาเรื่องราวต่างๆ เรื่องจริงที่เคยตกเป็นข่าวเป็นประเด็นร้อน หรืออยู่ในความสนใจของผู้คนในปัจจุบัน ออกมาพูดคุยกันในมุมมองแบบนอกรอบ คือเจาะลึกลงไปในประเด็นนั้นๆ ว่าเหตุการณ์ที่เคยตกเป็นข่าวนั้น ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง มีความคืบหน้ายังไง ก็ไม่ถึงกับซีเรียสมากหรอกครับ คุยกันสบายๆ ในมุมมองที่กว้างขึ้น ซึ่งผมว่ามันน่าสนใจนะ ที่เราจะสามารถรู้เรื่องราวความคืบหน้าของประเด็นที่อาจจะเคยโด่งดังเป็นข่าวใหญ่ว่าเค้าเป็นยังไงถึงไหนกันแล้ว เพราะบางทีเรื่องเหล่านี้ พอกระแสซาลงแล้ว ผู้คนก็อาจจะลืมนึกถึงไป และไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้น ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันน่ะครับ"
และพิธีกรหน้าใหม่ถอดด้าม "นิค-นพพร กำธรเจริญ" ที่เผยถึงความตื่นเต้นกันงานพิธีกรครั้งแรก "เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตของผมจริงๆ ครับ ดีใจและตื่นเต้นมากๆ นอนไม่หลับเลย ต้องหาวิธีการเสริมกำลังใจด้วยการไปขอพรจากคุณแม่ ซึ่งผมถือว่าผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับพี่เอก เพราะนอกจากพี่เค้าจะเป็นดีเจที่เก่งแล้ว เค้าก็เป็นพิธีกรที่เก่งมากด้วย ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับพี่เค้า ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วย สำหรับตัวผมเอง ผมว่ารายการนี้เป็นรายการที่น่าสนใจ รับรองว่าชมแล้วไม่ผิดหวัง เพราะนอกจากจะได้ทั้งสาระและเนื้อหาที่ให้ความรู้แล้ว ยังได้ทั้งความสนุกสนาน และแง่คิดที่เป็นประโยชน์อีกด้วยครับ"
ติดตามชมรายการ"เล่านอกรอบ" กับช่วงเวลา "KNOWLEDGE-BASED SOCIETY" ได้ทุกวันอังคาร เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เริ่ม 5 ตุลาคมนี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ