วารสารสยามดรัก ปรับรูปโฉมใหม่เพื่อคนทันสมัย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 13, 2004 11:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บริษัท สยามดรัก แอนด์ ไมโครมาร์ท จำกัดขอแนะนำ "วารสารสยามดรัก" วารสารรายเดือนเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคนทันสมัย ฉบับที่ 61 ประจำเดือนตุลาคม 2547
เนื้อหาในฉบับมาพร้อมสีสันต้อนรับวันปิดเทอมด้วยเรื่องราวน่าสนใจ อาทิ เคล็ดลับเกี่ยวกับความสูงของลูกน้อยและแคลเซียมที่พ่อแม่ยุคใหม่ไม่ควรพลาด ต้อนรับลมหนาวด้วยสูตรถนอมมือและเท้าพร้อมทั้งเรื่องราวเกี่ยวกับสุขภาพ ความงาม รวมทั้งความบันเทิง จากคอลัมนิสชื่อดัง อาทิ ปริสนา บุญสินสุข, ขุนทอง อสุนี ณ อยุธยาและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพโดยเฉพาะ
วารสารสยามดรักเป็นวารสารแจกฟรี สำหรับสมาชิกสยามดรักและผู้สนใจทั่วไป จัดทำมาแล้วเป็นฉบับที่ 61 ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 748-2323 ต่อ 105 หรือขอรับฟรีได้ที่สยามดรักทั้ง 7 สาขา ใกล้บ้านคุณ อาทิ ริเวอร์ซิตี้, พัฒน์พงศ์ 2, รอยัลการ์เด้นริเวอร์ไซด์, ซีคอนสแควร์, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า เชียงใหม่, บิ้กซี พัทยา
อนึ่งวารสารสยามดรัก จัดทำขึ้นเพื่อเป็นอภินันการแก่สมาชิกของร้านสยามดรัก และผู้สนใจทั่วไป เน้นสาระและความรู้ทั้งในด้านความงาม และสุขภาพสำหรับกลุ่มผู้อ่านที่เป็นคนทันสมัยและใส่ใจในสุขภาพ ซึ่งในปัจจุบันดำเนินการจัดทำมาเป็นปีที่ 3 ฉบับที่ 61 แล้ว
ต้องการรายละเอียดข่าวเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
ปัทมา เปรมปรี หรือ จรินธร ธนาศิลปกุล
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 0-2653-2717-9, โทรสาร 0-2653-2720
อีเมลล์ : pattama@spark.co.th, rin@spark.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก วารสาร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ