“ปุ้ย” สุดปลื้ม ทำอัลบั้ม “ผู้หญิงดิน..ดิน” พิสูจน์จนครอบครัวยอมรับ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 13, 2004 12:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เคยทำให้พ่อ แม่ต้องกลุ้มอกกลุ้มใจไปพักใหญ่ในฐานะเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน และยังอยู่ในวัยเรียน แต่กลับมุ่งมั่นใส่ใจแต่เรื่องงานเพลง ซึ่งท้ายที่สุด “ปุ้ย — ณฐิชา ทะวะลัย” ก็ได้พิสูจน์ให้ครอบครัวเข้าใจเห็นจากอัลบั้มชุดแรก “ปุ้ย — ผู้หญิงดิน..ดิน” แล้วว่า ความมุ่งมั่นพยายามของ “ปุ้ย” สามารถทำให้ เจ้าตัวก้าวเข้าสู่วงการเพลงในฐานะเป็นนักร้องสาวมากความสามารถที่ทั้งร้อง และแต่งเพลงเองได้อย่าง มืออาชีพ ซึ่ง “ปุ้ย” ได้เล่าถึงเรื่องราวให้ฟังว่า
“ยอมรับค่ะว่าแรกๆ กว่าจะออกอัลบั้มชุดนี้ได้ “ปุ้ย” เคยทำให้พ่อ แม่เป็นห่วงเยอะเหมือนกัน ด้วยความที่ เป็นลูกคนเดียว และเป็นผู้หญิงด้วย ท่านก็เป็นห่วงอยากให้ตั้งใจเรียนให้มากๆ แต่ “ปุ้ย” ค่อนข้างใจใส่ใจกับเรื่องการแต่งเพลง ร้องเพลง เล่นกีตาร์ ตั้งแต่เด็กๆ ตอนนั้นรู้ว่าพ่อ แม่เป็นห่วงมาก ซึ่งที่จริงเรื่องการเรียน “ปุ้ย” ก็ไม่ได้เสียหายอะไร เวลาเรียนก็เรียนเต็มที่ แต่พอหมดจากตรงนั้น เวลาที่เหลือทั้งหมดก็จะทุ่มเทให้กับการฝึกฝนตัวเองเรื่องงานเพลง ก็เคยถูกตำหนิบ้างเหมือนกันค่ะ แต่ก็รู้ตัวเองอยู่ว่า สักวันหนึ่งจะต้องพิสูจน์ให้พ่อ แม่เห็นให้ได้ว่า “ปุ้ย” ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย “ปุ้ย” มีจุดมุ่งหมายในชีวิตเสียงเพลงเป็นสิ่งที่ “ปุ้ย” รักมากที่สุด ตั้งใจเรียนรู้ ฝึกฝนตัวเองมาตลอด ซึ่งพออัลบั้มชุดนี้เสร็จ และมีแฟนเพลงติดตามให้กำลังใจกัน พ่อ แม่ ก็เลยเข้าใจ “ปุ้ย” แล้วค่ะ ว่าที่ผ่านมา “ปุ้ย” ไม่ได้เหลวไหล แต่เพราะมีความฝัน และได้พิสูจน์ตัวเองด้วยการทำความฝันให้กลายเป็นจริงแล้วค่ะ”
และวันนี้อัลบั้ม “ปุ้ย — ผู้หญิงดิน..ดิน” ก็ได้พิสูจน์ถึงความตั้งใจจริงของ “ปุ้ย — ณฐิชา ทะวะลัย” แล้วทุกแผง !!! ทั่วประเทศ !!!--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ