“ศร” ครวญงานรุมไม่มีเวลาใช้เงิน !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday October 13, 2004 12:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
จากที่เคยร้องเพลง “อิจฉา” คนโน้นคนนี้ แต่ตอนนี้เจ้าของเพลงอย่าง “ศร — ศรศักดิ์ สวนแก้ว” กลับกลายเป็นศิลปินที่ใครๆ ก็พากันอิจฉา เพราะจากกระแสความแรงกระหึ่มของเพลงในอัลบั้ม “ศร” ไม่ว่าจะเป็น “อิจฉา”, “ผู้ชายคนเดียว”, “ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้” ทำให้เจ้าตัวมีคิวงานแสดงคอนเสิร์ตยาวเหยียด จนแทบไม่มีเวลาท่องเที่ยว หรือพักผ่อนเหมือนเมื่อก่อน ซึ่ง “ศร” ได้เล่าถึงชีวิตในช่วงนี้ว่า
“ช่วงนี้งานคอนเสิร์ตยังแน่นตลอดเลยครับ วันไหนไม่เดินทางไปคอนเสิร์ตก็ต้องเข้ามาทำงานเบื้องหลังให้ศิลปินคนอื่นในค่าย และก็เริ่มๆ เตรียมคิดแนวทางของอัลบั้มชุดใหม่ไว้ด้วยครับ เวลาเจอหน้าเพื่อนๆ แฟนเพลงก็ชอบถามว่ารับงานเยอะขนาดนี้ จะมีเวลาใช้เงินเหรอ ซึ่งผมก็ยอมรับครับ ว่างานเยอะจริงๆ เวลาจะใช้เดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดอย่างเมื่อก่อนก็ไม่ค่อยมี เงินของตัวเองก็ไม่ค่อยมีเวลาได้ใช้ด้วยครับ แต่ผมก็ภูมิใจนะครับ เพราะการที่มีงานคอนเสิร์ตเข้ามาเยอะแสดงว่ามีแฟนเพลงชื่นชอบงานของผมเยอะนั่นเอง เหนื่อยยังไงก็ หายครับ ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตให้ผมต้องทำงานตรงนี้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ถึงไม่มีเวลาใช้เงินก็คิดซะว่าเก็บเงินไปเรื่อยๆ ก็ได้ครับ เผื่อวันข้างหน้าอาจจะมีสาวๆ คนไหนใจดีมาเป็นคนรู้ใจ และช่วยผมใช้เงินก็ได้ แต่เสียดายที่ตอนนี้ยังไม่มี เลยครับ”
แหม !!! เล่นพูดซะขนาดนี้เดี๋ยวสาวๆ ที่ได้ยินก็แห่กันมาอาสาสมัครเป็นคนรู้ใจช่วย “ศร” ใช้กันเพียบเงินหรอก ยังไงถ้ารักกันจริงก็ติดตามอัลบั้ม “ศร” ได้วันนี้ !!! ทั่วประเทศ !!!--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ