“ศร” เปิดใจเจองานรุมจนขาดมุมมองเรื่องหญิง

ข่าวทั่วไป Wednesday October 13, 2004 12:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เจอกระแสตอบรับอย่างแรงไม่หยุด สำหรับ “ศร — ศรศักดิ์ สวนแก้ว” เจ้าของเพลง อิจฉา, ผู้ชายคนเดียว, ไม่ต้องการอะไรมากไปกว่านี้ แต่ถึงจะมีคิวงานอัดแน่นจนเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หนุ่ม “ศร” กลับเริ่มเกิดอาการกลุ้มอกกลุ้มใจ เกี่ยวกับมุมมองเรื่องสาวๆ เพราะจนถึงป่านนี้ยังไม่มีเวลาให้กับเรื่องของหัวใจสักเท่าไหร่ ทั้งที่ลึกๆ ก็อยากจะมีคนรู้ใจไว้สักคน ซึ่ง “ศร” เล่าให้ฟังว่า
“จนถึงป่านนี้ผมก็ยังหาแฟนไม่ได้สักทีครับ เพราะงานเยอะมาก ทั้งที่ใจจริงก็อยากจะมีใครสักคนนะครับ ผมว่าการมีแฟนเป็นเรื่องที่ดีนะครับ ที่ผ่านมาผมทำงานคลุกคลีกับเพื่อนผู้ชายเยอะ ไม่มีเพื่อนผู้หญิงเลย ทีมเพลงก็มีแต่ผู้ชาย ลุยไหนลุยนั่นกันตลอด ใช้ชีวิตแบบ ตัวคนเดียว ซึ่งความที่มีแต่เพื่อนผู้ชายผมว่าบางครั้งมันก็ทำให้ความคิด และนิสัยของผมมีแต่มุมที่แข็งกระด้างของผู้ชายด้านเดียว ผมว่าถ้ามีคนรู้ใจมาอยู่ด้วยสักคน น่าจะทำให้มุมมองกว้างขึ้น มีความละเอียดอ่อนกว่าทุกวันนี้ได้ ซึ่งจุดนี้ก็น่าจะทำให้งานด้านการแต่งเพลงของผมกว้างขึ้นตามไปด้วย เพราะจะได้รู้ความรู้สึกของทั้งผู้หญิง ผู้ชายแลกเปลี่ยนทั้งสองฝ่าย แต่กว่าจะหาได้ก็คงจะอีกนานเลยครับ เพราะทุกวันนี้ทำแต่งาน เรื่องแบบนี้คงต้องอาศัยโชค และเวลาด้วย ถ้าถึงเวลาที่เหมาะสมก็คงจะมีใครเข้ามาเอง ตอนนี้เลยได้แต่เหงาๆ ต่อไปครับ"
เอาเป็นว่าถึงตอนนี้หนุ่ม “ศร” จะยังหาสาวข้างกายไม่ได้สักที แต่สาวๆ แฟนเพลงที่คอยให้กำลังใจอัลบั้ม “ศร” ก็มีอยู่ทั่วประเทศ จนคนอื่นเค้า “อิจฉา” กันจะแย่อยู่แล้ว ติดตามอัลบั้ม “ศร” งานดนตรีคุณภาพจาก “ศร — ศรศักดิ์ สวนแก้ว” วันนี้ !!! ทั่วประเทศ !!!--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

แท็ก ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ