เอซีเอ แปซิฟิค จับมือ ครอสบีม ซิสเต็มส์ รุกตลาดระบบรักษาความปลอดภัยเครือข่ายในไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 13, 2004 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ X-Series แอพพลิเคชั่นประสิทธิภาพสูงหลายรูปแบบ เจาะกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ และผู้ให้บริการในประเทศไทย
- บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านโซลูชั่นรักษาความปลอดภัย
สำหรับองค์กร และผู้ให้บริการโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยในประเทศไทย และบริษัท ครอสบีม ซิสเต็มส์ อิงค์ ผู้นำ ด้านการพัฒนาโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยเครือข่ายแบบครบวงจร ร่วมกันประกาศความร่วมมือทางธุรกิจด้วยการ นำเสนอผลิตภัณฑ์สวิตช์สำหรับให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยระบบเครือข่ายรุ่น X-Seriesของครอสบีมให้ กับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ และผู้ให้บริการในไทย
ภายใต้ข้อตกลงด้านการจัดจำหน่ายดังกล่าว เอซีเอ แปซิฟิคจะเป็นผู้ดูแลด้านการขาย การให้บริการ และการสนับสนุนด้านเทคนิคแบบ first-lineสำหรับคู่ค้าในช่องทางจัดจำหน่ายและลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์สวิตช์ สำหรับให้ บริการด้านการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย รุ่น X-Series จากครอสบีม
นายปีเตอร์ จอร์จ ประธาน และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ครอสบีม ซิสเต็มส์ อิงค์กล่าวว่า “เอซีเอ แปซิฟิคมีเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายที่กว้างขวาง ประกอบกับมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งในด้านกลุ่มลูกค้าองค์กร ขนาดใหญ่ และผู้ให้บริการต่างๆ นอกเหนือจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์การรักษาความ ปลอดภัยของระบบเครือข่ายแล้ว ทางเอซีเอ แปซิฟิค ยังเป็นคู่ค้าที่เหมาะสมในทุกๆ ด้าน สำหรับครอสบีมในการที่จะ ช่วยสนับสนุนด้านการขยายตลาดในประเทศไทย ซึ่งประเทศไทยเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูงในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก"
ด้านนายปีเตอร์ คอร์นีย์ ผู้อำนวยการกลุ่ม บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “บริษัทต่างๆ ในประเทศไทย โดยเฉพาะผู้ให้บริการด้านโทรคมนาคม ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต และแบ๊คโบน, ศูนย์ดาต้า เซ็นเตอร์ขนาดใหญ่ องค์กรภาครัฐและสถาบันการเงินต่างๆจะได้รับประโยชน์จากการใช้ผลิตภัณฑ์สวิตช์ สำหรับให้บริการด้านการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย รุ่น X-Seriesจากครอสบีมที่เพียบพร้อมด้วยระบบการรักษา
ความปลอดภัยชั้นเยี่ยมที่มีประสิทธิภาพ และมีความน่าเชื่อถือสูง กลุ่มลูกค้าดังกล่าวต้องการโซลูชั่นแบบครบวงจรมีประสิทธิภาพ และความยืดหยุ่นที่เหนือชั้น อีกทั้งยังทำให้ค่าบำรุงรักษาที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และอนาคตลดลง"
"ซึ่งทางครอสบีมได้พัฒนาโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพ และใช้งานง่าย ช่วยให้องค์กรเพิ่มขีดความสามารถในการ ทำงาน ไปพร้อมๆ กับการปกป้องระบบเครือข่ายจากการคุกคามภายนอก ด้วยราคาที่คุ้มค่ากว่า ทั้งนี้ บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งจากครอสบีม ซิสเต็มส์ให้เป็นพันธมิตรธุรกิจในประเทศไทย ผ่านครอสบีม ออโทไรส์ พาร์ทเนอร์ โปรแกรม (Crossbeam Authorised Partner Program-CAPP)”
สำหรับเทคโนโลยีด้านสวิตช์และโหลด บาลานซิ่ง (load balancing) ของครอสบีมที่ได้รับการจดลิขสิทธิ์แล้ว จะช่วยให้ลูกค้า หรือผู้ใช้งานสามารถใช้แอพพลิเคชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายชั้นเยี่ยมได้หลายๆ ตัว ไม่ว่าจะเป็น ไฟร์วอลล์/วีพีเอ็น ระบบป้องกันการบุกรุกข้อมูล(content security) และเว็บ ฟิลเตอร์ริ่ง(Web filtering) ที่รวบรวมจากบริษัทชั้นนำด้านการรักษาความปลอดภัย อาทิ เช็คพอยต์, ไอเอสเอส, อาลาดิน, เทรนด์ ไมโคร, เว็บเซ้นส์ และซีเคียว คอมพิวติ้ง ไว้เป็นแพลตฟอร์มหนึ่งเดียวที่มีประสิทธิภาพสูง และเชื่อถือได้
กลุ่มผลิตภัณฑ์ X-Series ประกอบด้วย X40, X45 และ X80 ที่ล้วนเป็นผลิตภัณฑ์สวิตช์สำหรับให้บริการ ด้านการรักษาความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพสูง และพร้อมทำงานเสมอ โดยทั้งหมดได้รับการพัฒนามาเพื่อรองรับ ความต้องการด้านการรักษาความปลอดภัย และโครงสร้างที่หลากหลายขององค์กรขนาดใหญ่ และผู้ให้บริการ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ X-Seriesยังสร้างระบบรักษาความปลอดภัยสมบูรณ์แบบสำหรับเครือข่าย เมล์ และเว็บให้กับ ลูกค้าของครอสบีม เพื่อรวมโครงสร้างด้านการรักษาความปลอดภัยที่ซับซ้อนไว้ในที่เดียวกันควบคู่ไปกับการรักษา และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับนโยบายด้านการรักษาความปลอดภัยขององค์กร
ครอสบีม ซิสเต็มส์ เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมถึงความเป็นผู้นำด้านการรักษาความปลอดภัย ให้กับระบบเครือข่าย โดยล่าสุดบริษัทได้รับรางวัล Customer Value Enhancement Award for Security Technologies จากบริษัท ฟร้อส และซัลลิแวน (Frost & Sullivan) จากการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ที่คุ้มค่า และ ประหยัดต้นทุนให้กับลูกค้า นอกจากนี้ บริษัทฯ ครอสบีม ยังได้รับการยกย่องจากบริษัทวิจัยGrowthink Research ให้เป็นบริษัทผู้นำด้านการรวมระบบรักษาความปลอดภัยยอดเยี่ยมประจำปี 2004 (Top Emerging Security
Company for 2004) และ Enterprise Strategy Groupยกย่องให้ครอสบีมเป็นผู้นำในตลาดที่มีการเติบโตสูง สำหรับ Consolidated Perimeter Devices
ข้อมูลบริษัทครอสบีม ซิสเต็มส์
บริษัท ครอสบีม ซิสเต็มส์ อิงค์ เป็นผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเครือข่าย และเป็น ผู้พัฒนาโซลูชั่นรักษาความปลอดภัยครบวงจรที่จำเป็นสำหรับระบบเครือข่ายที่ปลอดภัย และใช้งานง่าย บริษัทได้ ออกแบบโซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัยที่เหมาะสำหรับองค์กรระดับโลก บริษัทผู้ให้บริการด้านระบบเครือข่าย (แคริเออร์ เน็ตเวิร์ค-carrier network) ตลอดจนบริษัทขนาดกลางและเล็ก บริษัทก่อตั้งชึ้นในช่วงต้นปี 2543 ภายใต้ การนำของผู้บริหารอาวุโส จากเบย์ เน็ตเวิร์ก, ซิสโก้ ซิสเต็มส์, นอร์เทล/เวลฟลีท และอัลคาเทล โดยมีสำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่เมืองคอนคอร์ด รัฐแมสซาชูเซ็ตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานสาขาในทวีปยุโรปและเอเชีย แปซิฟิก สนใจข้อมูลบริษัทเพิ่มเติมสามารถคลิ๊กไปได้ที่ http://www.crossbeamsystems.com
ข้อมูลบริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด
บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ และฮาร์ดแวร์ โดยบริษัทเป็นผู้นำด้าน ตลาดเทคโนโลยีสารสนเทศ มาตั้งแต่ปี 2529ในภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก บริษัทเอซีเอ เป็นผู้รวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ในตลาด และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าผู้ใช้งานผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่ผ่านการรับรองกว่า 500 รายในภูมิภาคนี้
บริษัท เอซีเอ แปซิฟิค กรุ๊ป จำกัด มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมทั้งสาขาในเครือข่าย ใน ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก อาทิ ประเทศไทย (กรุงเทพฯ), ฮ่องกง, มาเลเซีย(กัวลาลัมเปอร์), ฟิลิปปินส์ (มะนิลา), สาธารณรัฐประชาจีน (ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, กวางเจา, เสฉวน), ออสเตรเลีย (เมลเบิร์น, ซิดนีย์) และสหรัฐอเมริกา (ฟรีมองต์-แคลิฟอร์เนีย) ซึ่งทำให้เอเซีเอ แปซิฟิค เป็นซัพพลายเออร์ ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่สำคัญใน ภาคพื้นเอเชีย
บริษัท เอซีเอฯ นับว่าเป็นตัวแทนจำหน่ายและผู้เชี่ยวชาญทางด้าน IT Solution-Oriented Marketing อย่างแท้จริง โดยมุ่งเน้นเทคโนโลยีทางด้านการรักษาความปลอดภัยบนระบบข้อมูล และเครือข่าย
ครอสบีม ซิสเต็มส์และครอสบีมเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทครอสบีม ซิสเต็มส์ อิงค์ ชื่อบริษัท ผลิตภัณฑ์ และบริการที่ไม่ใช่ของครอสบีมที่ได้รับการกล่าวถึงในข่าวนี้เป็นสมบัติของเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น และบุษกร สนธิกร
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2-439-4600 ต่อ 8300, 8202
อีเมล์: srisuput@corepeak.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ