กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์นี้

ข่าวทั่วไป Wednesday October 13, 2004 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ต.ค.--โนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์
ลก หว่า ฮิน ...ไม่มีคำว่าจำเจ
เมนูเด็ดอาหารเลิศรสในสไตล์ต้นตำรับของอาหารจีนแบบ เสฉวน กวางตุ้ง และฮ่องกง ทุกจานปรุงด้วยรสชาติที่เข้มข้นถึงเครื่องถึงรส รับประกันคุณภาพความอร่อยจากเชฟมือหนึ่งแห่ง ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไปแต่ละสัปดาห์ “เชฟประสิทธิ์”พ่อครัวใหญ่ประจำห้องอาหารจีน มีเมนูใหม่แนะนำสัปดาห์ละ 10 อย่างโดยไม่ซ้ำกัน อาทิเช่น ปลาหิมะทอดพริกเกลือ กุ้งอบวุ้นเส้นหม้อดิน เนื้อสันผัดบล็อคโคลี่ซอสเอ็กซ์โอ เป๋าฮื้อกิเลน ไก่ย่างกระเทียม ขนมผักกาดซ็อสเอ็กซ์โอ หากคุณเป็นลูกค้าประจำอยู่แล้ว รับรองคุณจะรับรู้ได้ว่าเมนูได้เปลี่ยนไปแล้วจริงๆ
เหล่าผีบุก แวน เฮลซิ่ง
แล้วเหล่าอสูรกายและปีศาจก็กลับมาปรากฎกายอีกครั้ง ที่คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมหลอกหลอนคุณอยู่ใน แวน เฮลซิ่ง ในวันฮาโลวีนถึง 3 วันเต็มๆ สุสานที่นี่รอให้คุณมาสนุกกัน ตั้งแต่วันที่ 29-31 ตุลาคม 2547 หากใครแต่งตัวผีได้ถูกใจจากภาพยนตร์เรื่อง แวน เฮลซิ่ง อาจโชคดีรับรางวัลพิเศษมากมาย บัตรผ่านประตูราคาเพียงท่านละ 700 บาท เท่านั้น แถมฟรี 2 ดริ้งค์
พร้อมสนุกต่อกับวงดนตรีโชว์สด “Too Close” และดีเจรับเชิญ ดิ้นกันมันส์ ทั้งป็อป แดนซ์ ร็อค รีมิกซ์ โกธิค และพังก์ ทุกพื้นที่ตกแต่งชวนให้ขนทุกเส้นของคุณตั้งชัน ท้านักเที่ยวใจกล้าทุกท่านแต่งตัวมาประชันความสยองกันให้เต็มพิกัด กับคืนสยองฮาโลวีน
ชมฟรีรอบตัดสิน...หนุ่มสาวซีเอ็มสแควร์
ขอเชิญทุกท่านร่วมลุ้นชมการประกวด “Mr. & Ms. CM2 2004” ว่าหนุ่มสาวคู่ใด จะเป็นผู้โชคดีคว้าเงินรางวัลพร้อมถ้วยเกียรติยศและของรางวัลกว่าหนึ่งล้านบาท ในวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2547 เวลา 1 ทุ่มเป็น ต้นไป พร้อมชมการแสดงมากมายของศิลปินที่ท่านชื่นชอบ ตลอดจนดาราและศิลปินที่มามอบความบันเทิงอย่างคับคั่ง.. ที่สถานบันเทิง “คอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์” โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ด่วน!!! ติดต่อขอรับบัตรเข้าชมการประกวดฟรี 100 ท่านแรก ที่โทรเข้ามาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์โทร. 0-2255-6888 ต่อ 2702-9รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ทีมประชาสัมพันธ์ โนโวเทล สยาม
จ๋า จุฬา หนิง ติ๊ก ทิพย์ แตน
Public Relations
Novotel Bangkok on Siam Square
Siam Square Soi 6, Bangkok 10330
Tel: 02 255 6888 ext. 2702-5
Fax: 02 658 4889
E-mail: prd@novotelbkk.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ