ยนตรกิจ เสริมบริการครั้งใหญ่ สู่การเป็นศูนย์บริการคุณภาพ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 14, 2004 11:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--ยนตรกิจ
ยนตรกิจ ปรับการบริการหลังการขายครั้งใหญ่ สู่การเป็นศูนย์บริการคุณภาพ สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าแบบ One Stop Service ประเดิมด้วย Yontrakit Tyre Program ภายใต้แนวคิด “ เชิญ รับ เปลี่ยน คุ้ม ” พร้อมจัดกิจกรรมท่องเที่ยวสุดหรูตอบแทนลูกค้า และนำยางเก่าสร้าง “ ลานเล่นล้อ ” มอบให้โรงเรียนชนบท
นายสมิต สัมปัตตะวนิช ผู้จัดการทั่วไป สำนักงานบริหารกิจการสาขา บริษัท ไทยยานยนตร์ จำกัด ในเครือยนตรกิจกรุ๊ป เปิดเผยว่า ในปัจจุบัน การบริการหลังการขาย นับเป็นปัจจัยสำคัญ ที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภค จึงส่งผลให้ศูนย์บริการต่างๆ มีการแข่งขันกันสูงขึ้น โดยสรรหาบริการที่สามารถตอบสนองความประทับใจของลูกค้าได้ตรงใจและคุ้มค่าที่สุด ศูนย์บริการยนตรกิจ จึงมีนโยบายเสริมสร้างการบริการต่าง ๆ ภายในศูนย์บริการครั้งใหญ่ เพื่อที่จะรองรับความต้องการและตอบสนองความสะดวก สบายให้กับลูกค้าแบบ One Stop Service โดยล่าสุดได้จัดบริการ Yontrakit Tyre Program เปลี่ยนยางให้กับลูกค้า ภายในแนวคิด “ เชิญ รับ เปลี่ยน คุ้ม “ และสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในระหว่างวันนี้ ถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2547 จะได้รับการบริการดังกล่าวอย่างคุ้มค่าคุ้มราคาแบบสุด ๆ พร้อมกับรับของขวัญต่างๆ มากมาย
“Yontrakit Tyre Program นี้ ลูกค้ายนตรกิจที่เข้ามาใช้บริการที่ ยนตรกิจ ศูนย์บริการคุณภาพ ทั้ง 8 สาขา ได้แก่ สาขารองเมือง สาขาวิภาวดี สาขาบางแค สาขาทองหล่อ สาขาสุขุมวิท 87 สาขารามอินทรา สาขาชลบุรี และสาขาเชียงใหม่ จะได้รับบริการตรวจเช็คระบบความปลอดภัยของรถฟรี 3 หมวดหลัก ได้แก่ ตรวจเช็คสภาพยางพร้อมคำแนะนำการใช้งาน ตรวจเช็คระบบเบรคพร้อมบริการทำความสะอาด ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ทั่วไปอย่างละเอียด 30 รายการ และเมื่อเปลี่ยนยางครบ 4 เส้น ในราคาสุดพิเศษสำหรับรถรุ่นใดยี่ห้อใดก็ได้ จะรับสิทธิบริการและความคุ้มค่าเพิ่มขึ้น คือ ฟรีค่าบริการเปลี่ยนยางและค่าเช็คศูนย์ถ่วงล้อ อีกทั้งยัง สามารถเลือกรับของสมนาคุณสุดคุ้มที่มีมูลค่าสูงถึง 1,495 บาท ฟรีอีก 1 รายการ นอกจากนี้ ยังมีรายการพิเศษอื่นๆ อีก อาทิเช่น ลูกค้ายังสามารถแบ่งชำระค่ายางและค่าอะไหล่อื่น ๆ ผ่านระบบ PayLite ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานถึง 4 เดือน (เฉพาะบัตรซิตี้แบงค์) และ/หรือ ลูกค้า 50 ท่านแรกที่แนะนำผู้อื่นหรือนำรถคันที่ 2 มาเปลี่ยนยางจะได้รับนาฬิกาข้อมือดีไซน์ทันสมัยจาก Michelin มูลค่า 800 บาท “ นายสมิตกล่าวและเพิ่มเติมว่า
ในระหว่างวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2547 นี้ ยนตรกิจ ศูนย์บริการคุณภาพ ทั้ง 8 สาขา ยังจะจัดกิจกรรมเพิ่มเติมเพื่อตอบแทนลูกค้าโดยจัดให้มีโปรแกรมท่องเที่ยวกึ่งแรลลี่ในชื่อ “Yontrakit One for All” Trip for You ไปยัง อนันตรา รีสอร์ทแอนด์สปา หัวหิน เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน โดยลูกค้าเพียงรับผิดชอบค่าใช้จ่ายบางส่วน ในราคาพิเศษสุด เพียงคันละ 4,900 บาท จากปกติราคา 14,900 บาท สำหรับผู้ร่วมเดินทาง 2 คน ราคา 7,200 บาท จากปกติราคา 19,500 บาท สำหรับ 3 คน และราคา 9,500 บาท จากปกติราคา 25,000 บาท สำหรับ 4 คน ซึ่งโปรแกรมดังกล่าว ได้รวมค่าที่พักและค่าอาหารสุดหรูทุกมื้อไว้เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนุกสนาน และของรางวัลจำนวนมากสำหรับแจกผู้ร่วมเดินทางทุกคน โดยโปรแกรมท่องเที่ยวพิเศษนี้ จะเปิดรับเฉพาะลูกค้าของยนตรกิจ จำนวน 50 คันเท่านั้น เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 30 ตุลาคม 2547 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2219-2222
สำหรับเป้าหมายของการการเป็นศูนย์บริการคุณภาพ แบบ One Stop Service ของยนตรกิจ ก็คือการเลือกสรรค์บริการใหม่ๆ มาตอบสนองความสะดวกสบายของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยนอกเหนือจาก Yontrakit Tyre Program แล้วนั้นยังมีการให้บริการซ่อมสีและตัวถัง (Yontrakit Body & Paint Service) หรือ มุมสินค้า Life Style (Yontrakit Accessory Corner) และบริการใหม่ล่าสุดที่กำลังเตรียมพร้อมในการให้บริการรูปแบบเร่งด่วนในเร็ว ๆ นี้ก็คือ Yontrakit Speedy Program ซึ่งนอกเหนือจากการตอบแทนลูกค้าแล้ว ศูนย์บริการยนตรกิจ ยังได้จัดโครงการ “ ยนตรกิจ ลานเล่นล้อ ” เพื่อคืนกำไรให้กับสังคมร่วมกับลูกค้า ด้วยการนำยางรถยนต์เก่าที่ลูกค้าบริจาคให้หลังจากเปลี่ยนยางใหม่ ไปสร้างสนามเด็กเล่นให้กับโรงเรียนในชนบท ที่ผ่านมาได้สร้างมอบให้กับ โรงเรียน บ้านฉู่ฉี่ ดอนหอยหลอด จังหวัดสมุทรสงคราม ไปแล้วเมื่อกลางปี 2547 และยังมีแผนที่จะสร้างมอบให้กับ โรงเรียนบ้านเขาวง อำเภอเขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ในช่วงปลายปี 2547 ที่จะถึงนี้ นายสมิตกล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณจิมมี่ เตโชติอัศนีย์ (ผู้รับผิดชอบโครงการ) โทรศัพท์ 0-2219-2222
คุณประภาส จรสรัมย์ โทรศัพท์ 0-2662-0484 มือถือ 0-9780-7335
คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทรศัพท์ 0-2662-0484 มือถือ 0-1613-1865--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ยนตรกิจ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ