พีเพิลซอฟท์ขยายความเป็นผู้นำตลาดซอฟท์แวร์สำหรับอุตสาหกรรมการผลิต ด้วยการเปิดตัวพีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซวัน 8.11

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 14, 2004 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัทพีเพิลซอฟท์ (Nasdaq: PSFT) ประกาศเปิดตัวซอฟท์แวร์โซลูชั่นพีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซวัน เวอร์ชั่น 8.11 อันเป็นผลงานทางภูมิปัญญาจากผลิตภัณฑ์ในตระกูลเดียวกันกับพีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซ ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้เสริมประสิทธิภาพด้วยการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้าไปอีกมากกว่า 250 ฟีเจอร์ อาทิ ซอฟท์แวร์ที่สนับสนุนงานด้านการออกแบบของสายการผลิต, ด้านการดำเนินงานจัดส่ง อินบาวน์ เรดิโอ ฟรีควินซี่ ไอเดนทิฟิเคชั่น (RFID), และการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ นอกจากนี้ทางพีเพิลซอฟท์ ยังได้นำเสนอโซลูชั่นวางแผนด้านการขาย และการปฏิบัติงาน และฟีเจอร์หลักเพิ่มเติมอื่นๆ เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของแอ็พพลิเคชั่น สำหรับอุตสาหกรรมการผลิต ให้ดียิ่งขึ้น
“เป็นเวลาหลายปีแล้ว ที่เรามุ่งให้ความสำคัญกับอุตสาหกรรมการประกอบชิ้นส่วนของเอเชีย ซึ่งมีจุดมุ่งหมายในกำจัดความสูญเปล่าในห่วงโซ่อุปทาน เพื่อการปรับปรุงด้านประสิทธิภาพ” นายพอล ลิดเดียทท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดห่วงโซ่อุปทานของพีเพิลซอฟท์ ประเทศญี่ปุ่น และเอเชีย-แปซิฟิก กล่าว “และด้วยเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ได้แสดงให้เห็นว่าพีเพิลซอฟท์นั้นไปไกลเกินกว่าเพียงแค่การนำเสนอซอฟท์แวร์เพื่อการลดต้นทุนแต่เพียงอย่างเดียว มันยังสนับสนุนความแตกต่างเพื่อเพิ่มความได้เปรียบด้านการแข่งขัน ด้วยการปรับปรุงด้านการผลิตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการกำจัดความสูญเปล่าเพื่อทำให้องค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยอุปทานสามารถตอบรับได้เป็นอย่างดีและทันเหตุการณ์”
พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซวัน เวอร์ชั่น 8.11 ได้รับการออกแบบสำหรับอุตสาหกรรมผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค, อุตสาหกรรมทั่วไป, วิทยาศาสตร์เพื่อชีวิต (Lift Sciences), การบริหารสินทรัพย์เชิงลึก, และอุตสาหกรรมที่ให้บริการเฉพาะโครงการ จุดเด่นในแต่ละส่วนของพีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซวัน เวอร์ชั่น 8.11 มีดังนี้
อุตสาหกรรมการผลิตแบบตามความต้องการ (Demand Flow?): การวางรูปแบบการทำงานที่มีสิทธิบัตรในด้านการออกแบบสายการผลิต, การจัดการด้านวัสดุอุปกรณ์ให้พร้อมสมบูรณ์อยู่เสมอ และการจัดเตรียมบุคลากรสายการผลิตให้เหมาะสมกับเพดานการผลิตและระดับความชำนาญที่ต้องการ โดยโซลูชั่นนี้ใช้เทคนิคที่เป็นลิขสิทธิ์ของ เจซีไอที อินเตอร์เนชั่นแนล ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
พีเพิลซอฟท์ RFID โปรเซสเซอร์: พัฒนาขึ้นจากโซลูชั่น Outbound RFID ที่มีมาแต่เดิมของพีเพิลซอฟท์ ทำให้ซัพพลายเออร์สามารถสนองความต้องการลูกค้าในด้าน RFID ซึ่งถูกกำหนดไว้ในสถานที่ที่ต้องส่งของในแต่ละจุด โปรเซสเซอร์ RFID ใหม่นี้ ได้รับการออกแบบมาเพื่อการประมวลผลของ RFID สำหรับการขนส่งขาเข้า, ส่งผลให้ผู้ดำเนินงานในกระบวนการผลิตสามารถเข้าถึงและตรวจสินค้าคงคลังได้ทันที ไม่ว่าจะอยู่ในระหว่างการขนส่ง, ในคลังสินค้า หรือแม้กระทั่งในโรงงานผลิต
พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซวัน ซีอาร์เอ็ม: เป็นโซลูชั่นด้านการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ชิ้นแรกที่รวมเอาขั้นตอนต่างๆ ด้านธุรกิจเฉพาะสายอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน เพื่อให้การขายและการบริการหลังการขายนั้นสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ รวมทั้งการจัดการโอกาสที่จะนำไปสู่ลูกค้ารายใหม่ๆ, การคาดการณ์ที่วางรากฐานบนมติมหาชน, คำมั่นสัญญาที่จะส่งของตามใบสั่งสินค้าตามเวลาจริง และการจัดการแยกตามแต่ละกรณีรวมทั้งการบริการ โซลูชั่นถูกพัฒนาเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดจากทรัพย์สินทางปัญญาจากพีเพิลซอฟท์ ซีอาร์เอ็ม และผสานกับขั้นตอนการติดต่อกับลูกค้าด้วยระบบปฏิบัติการเบื้องหลังที่นำส่งข้อมูลสื่อสารภายในองค์กรให้เป็นไปอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ
การวางแผนด้านการขายและการดำเนินงาน: เป็นศูนย์รวมเพื่อจัดเก็บข้อมูลต่างๆ ด้านการขาย, ด้านการดำเนินการผลิต, ด้านวิศวกรรมและด้านการเงิน ผลที่ได้จะทำให้บริษัทสามารถคาดการณ์ความผันผวนในอุปทานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสามารถจำลองผลลัพธ์ในด้านการเงินอันเกิดจากการตัดสินใจของห่วงโซ่อุปทานให้เห็นได้
พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซวัน เวอร์ชั่น 8.11 ยังประกอบด้วยฟีเจอร์ใหม่มากมายเพื่อเสริมประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของซอฟท์แวร์แบบครบวงจร โดยผลที่ได้หลังจากการทดสอบในห้องปฏิบัติการของพีเพิลซอฟท์แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นดังนี้
ระยะเวลาในการติดตั้งซอฟท์แวร์โดยรวมลดลง 38 เปอร์เซ็นต์
ระยะเวลาที่ใช้ในการทำงานให้เสร็จสมบูรณ์ของผู้ใช้งานหลัก ลดลง 28 เปอร์เซ็นต์
ระยะเวลาที่ใช้ในการปรับแอ็พพลิเคชั่นเพื่อการใช้งานลดลงถึง 40 เปอร์เซ็นต์ โดยการใช้ พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซวัน แร็พปิด สตาร์ท ซึ่งเป็นโซลูชั่นซอฟท์แวร์และบริการที่ได้รวมมาด้วย
“นับตั้งแต่ที่พีเพิลซอฟท์เข้ามาถือครองบริษัท เจดี เอ็ดเวิร์ดส์ เมื่อ 15 เดือนก่อน พีเพิลซอฟท์ไม่ได้หยุดยั้งที่จะพัฒนาฟังก์ชั่นการทำงานของซอฟท์แวร์ใหม่มากมาย ที่ส่งผลทำให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริงต่อลูกค้าที่ใช้เอ็นเตอร์ไพรซวัน” นายเลส ไวแอ็ท รองประธานกลุ่ม และผู้จัดการทั่วไปของพีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซวัน กล่าว “เรายังคงมุ่งมั่นที่จะนำเสนอการคิดค้นโซลูชั่นที่ทำให้บริษัทต่าง ๆ กลายเป็นผู้ผลิตที่ดำเนินธุรกิจโดยแรงขับเคลื่อนของอุปทาน จากการเพิ่มฟีเจอร์มากกว่า 250 ชนิดเข้าไปใน พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซวัน เวอร์ชั่น 8.11 เรายังคงเดินล้ำหน้าคู่แข่งขันของเราอย่างห่างไกลขึ้นทุกวัน”
ท่านสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซวัน เวอร์ชั่น 8.11 ได้แล้ววันนี้ที่ http://www.peoplesoft.com/corp/en/news_events/news/database/index.jsp
“ในฐานะลูกค้าเดิมของบริษัท เจดี เอ็ดเวิร์ดส์ เรามีความประทับใจกับความมุ่งมั่นในการคิดค้นของ พีเพิลซอฟท์ และความตั้งใจที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมในกระบวนการพัฒนากับลูกค้ามาโดยตลอด” นายฮาวเวิร์ด เลิฟ ผู้จัดการด้านไอที ของเอ็กโก- เฮสตั้น ดิวิสชั่น บริษัท เอ็กโก คอร์ปอเรชั่น กล่าว “ผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นล่าสุดนี้เป็นเครื่องชี้ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพีเพิลซอฟท์ในการนำเสนอโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตชั้นนำให้แก่ลูกค้า เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเป็นเจ้าของซอฟท์แวร์โดยรวมอย่างสมบูรณ์”
ณ วันนี้ พีเพิลซอฟท์ เอ็นเตอร์ไพรซวัน เวอร์ชั่น 8.11 กำลังอยู่ในขั้นตอนของการทดสอบขั้นสุดท้าย และจะออกจำหน่ายได้ในเดือนธันวาคม 2547 นี้
เกี่ยวกับ พีเพิลซอฟท์
พีเพิลซอฟท์ (Nasdaq: PSFT) เป็นบริษัทชั้นนำที่ใหญ่เป็นอันดับสองในการผลิต แอพพลิเคชั่น ซอฟท์แวร์ สำหรับงานองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยจำนวนลูกค้าที่มีมากถึง 12,400 ราย กว่า 25 อุตสาหกรรม ใน 150 ประเทศ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของพีเพิลซอฟท์หาดูได้ที่ www.peoplesoft.com
เกี่ยวกับคำแถลงการณ์ข้างต้น
จากคำแถลงการณ์ของผู้บริหาร หรือของบริษัท พีเพิลซอฟท์ฯ ในข่าวประชาสัมพันธ์ข้างต้นนี้ ไม่ว่า จะเป็นการพูดถึงความตั้งใจ ความเชื่อ การคาดการณ์ และการคาดเดาในอนาคตนั้น เป็นคำแถลงการณ์ที่ เรียกได้ว่าเป็นการมองรูปการในอนาคต ผู้อ่านโปรดทราบว่าคำแถลงการณ์เป็นเพียงการคาดการณ์ในอนาคต และอาจจะต่างไปจากผลที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้ คำแถลงการณ์อันอาจเกี่ยวพันถึงผลกระทบการคาดการณ์ในด้านเศรษฐกิจและการเมืองทั้งในสหรัฐอเมริกา และในต่างประเทศ ความสามารถในการทำงานให้บรรลุ ความสำเร็จ การส่งมอบงาน การบริการในเวลา และในงบประมาณที่ตั้งไว้ ความสามารถในการ จัดการ ค่าใช้จ่าย ความสามารถในการหารายได้จากสินค้าและบริการในขณะที่ยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาความ สามารถในการแข่งขัน และมีผลต่อความกดดันในการกำหนดราคา และความเสี่ยงอื่นๆ ที่มีการอ้างถึง เป็นครั้งคราวตามเอกสาร ซึ่งบริษัทฯได้แจ้งไว้แก่ณะกรรมการควบคุมการซื้อ-ขายหลักทรัพย์นั้น กรุณาค้นหา รายงานประจำปีนี้ที่ Form 10-K และรายงานประจำไตรมาสที่ Form 10-Q สำหรับข้อมูล เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ความเสี่ยงที่เป็นปัจจัยในการทำให้ผล จริงต่างออกไป
ชื่อของพีเพิลซอฟท์ และเครื่องหมายการค้าของพีเพิลซอฟท์ อิงค์ ได้รับการจดทะเบียนภายใต้ลิขสิทธิไว้กับ JCIT ส่วนชื่อสินค้า และบริษัทอื่น ๆ ทั้งหมดที่อ้างถึง อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของ บริษัทนั้นๆ ตามลำดับ
ท่านสื่อมวลชนที่ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นายทอม แวน บลาร์คัม
และ นายวริทธ์ ประภาวัต
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
โทรศัพท์: +66 2 260-5820
แฟ็กซ์: +66 2 260-5847/8
tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ