โมบายไลฟ์จับสื่อยอดฮิตแห่งยุค “SMS” ปั้นเป็น “แพ็คเกจป้อนข้อมูลส่งถึงมือ”ในราคาสุดคุ้มค่าเพียง 10 — 50 บาทต่อเดือน ประหยัดกว่าปกติถึง 15 เท่า !!

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 14, 2004 16:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--เอไอเอส
นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส เปิดเผยว่า “ขณะนี้กระแสการใช้งาน SMS กำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้บริโภค เนื่องด้วยเป็นเทคโนโลยีขั้นพื้นฐานที่ใช้งานง่าย สะดวก ราคาถูก ติดตัวเราไปได้ทุกที่ และยังใช้งานได้หลายโอกาสอีกด้วย จนกลายเป็นสื่อหรือมีเดียฮอตฮิตแห่งยุคนี้ไปแล้ว
ล่าสุดนี้ โมบายไลฟ์จึงจับเอา “SMS“ มาปั้นเป็น “SMS INFO PAKE แพ็คเกจบริการรายงานข้อมูลด้านต่างๆ” คิดค่าใช้บริการแบบเหมาจ่ายเป็นรายเดือน เพียงเดือนละ 10 — 50 บาทเท่านั้น ซึ่งถูกกว่าปกติถึง 15 เท่า!! ถือว่าเป็นแพ็คเกจที่คุ้มค่ามากจริงๆ สำหรับผู้ใช้บริการ เพราะระบบจะคอยส่ง SMS ป้อนข้อมูลให้ถึงมือ โดยผู้ใช้บริการไม่ต้องคอยกังวลว่าจะไปถามหาข้อมูลจากแหล่งใด ส่วนวิธีสมัครใช้งานก็ง่ายดาย เพียงกดหมายเลขบริการ เช่น *4 268 013 11แล้วโทรออก ระบบจะส่งข้อความแจ้งกลับมา หากต้องการยกเลิกใช้บริการก็สามารถทำได้ด้วยตัวเอง
โดยข้อมูลที่คัดสรรมาให้บริการมีหลากหลายประเภท ซึ่งล้วนแต่เป็นข้อมูลที่อยู่ในความสนใจและชื่นชอบของผู้ใช้บริการกลุ่มต่างๆ มีทั้งหมด 30 แพ็คเกจด้วยกัน ได้แก่ รายงานผลสลากกินรัฐบาล, ผลกีฬาฟุตบอลทุกลีก, อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ, ราคาทองคำ, ราคาน้ำมัน, ทำนายดวงชะตารายวัน, เคล็ดลับสุขภาพดี, ศัพท์อังกฤษน่ารู้, ปฏิทินท่องเที่ยว, ข่าวเด่นประเด็นร้อน, กอซซิปดารา เช่นตัวอย่าง แพ็คเกจรายงานผลสลากกินแบ่งรัฐบาล กด * 4 268 013 11 ราคา 10 บาทต่อเดือน โดยจะส่ง SMS ผลรางวัลที่ 1-3, รางวัลเลขท้าย 2 ตัว และ 3 ตัว มาให้ 2 ครั้งต่อเดือน รวม 8 ข้อความ ส่งตรงถึงมือทันที ไม่ต้องเสียเวลาหาซื้อเรียงเบอร์
แพ็คเกจรายงานผลการแข่งขันฟุตบอล พรีเมียร์, เยอรมัน, อิตาลี, สเปน, ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีค, ยูฟ่าคัพ โดยจะส่ง SMS มาอัพเดททุกแมตช์ ทุกวันที่มีการแข่งขัน รวมเดือนละ 110 — 230 ข้อความ คิดราคาเหมาจ่าย 30 — 50 บาทต่อเดือน ได้ผลรวดเร็วทันใจเหมาะกับคอบอลโดยเฉพาะ
แพ็คเกจศัพท์อังกฤษน่ารู้ Vocab For Fun กด * 4 268 016 11 ราคาเพียง 30 บาทต่อเดือน โดยจะส่ง SMS ศัพท์ภาษาอังกฤษ คำแปลและ Synonym มาให้ฝึกท่องจำ รวมเดือนละ 100 ข้อความ ซึ่งเป็นประโยชน์สำหรับเด็กนักเรียน นักศึกษา และเป็นราคาที่เหมาะสมที่นักเรียนสามารถจ่ายได้
โดยผู้ที่สนใจสมัครใช้บริการสามารถติดตามรายละเอียดได้ตามสื่อโฆษณาทางหนังสือพิมพ์, นิตยสาร และแผ่นพับโฆษณาตามสำนักงานบริการ ร้านเทเลวิซ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ , www.mobilelife.co.th , AIS Call Center 1175” นายสมชัยกล่าวปิดท้าย
สื่อมวลชนสอบถามรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สุดาพร (ยีน) PR/AIS โทร. 0 2687 4127, 0 1920 6611--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ