แฮปปี้ "ใจดี" เปิดบริการ "ใจดีให้แลก" ให้ลูกค้าพอดีมากยิ่งขึ้น บริการเดียวของโลกที่ให้แลกเปลี่ยนจำนวนวันและมูลค่าการโทรได้

ข่าวทั่วไป Friday October 15, 2004 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--ดีแทค
นายวิชัย เบญจรงคกุล, มร.ซิคเว่ เบรคเก้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วมและ นายธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) แถลงข่าว เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด "ใจดีให้แลก" เป็นลำดับที่สองของครอบครัว "ใจดี" ต่อจาก "ใจดีให้ยืม" ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในกลุ่มลูกค้าพรีเพด บริการ "ใจดีให้แลก" นับเป็นการต่อยอดการสร้างนวัตกรรมตามแบบฉบับของแฮปปี้เพื่อสนองตอบความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า ด้วยการให้แลกเปลี่ยนมูลค่าการโทรและจำนวนวันได้ นับเป็นบริการแหวกแนวของวงการและเป็นครั้งแรกของโลกที่ให้ลูกค้ามีความพอดี ในการใช้โทรศัพท์มือถือ
บริการ "ใจดีให้แลก" เป็นบริการสำหรับลูกค้าที่ใช้แฮปปี้แบบเลือกช่วงเวลาที่มีค่าโทรลด 50% และ ลูกค้าซิมรุ่นเล็ก (เบบี้ซิม) โดยลูกค้าสามารถโทรเข้าไปที่ *1011 เพื่อใช้บริการได้ คิดค่าโทรครั้งละ 1 บาท และคิดค่าธรรมเนียมบริการ SMS ตอบกลับในการใช้บริการครั้งละ 2 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคมถึง 31 ธันวาคม 2547 ในการแลกเปลี่ยนเงินเป็นวัน สามารถใช้เงิน 6 บาทเพื่อเปลี่ยนเป็นวัน 1 วัน สำหรับการแลกเปลี่ยนวันเป็นเงิน สามารถใช้ 1 วัน แลกเปลี่ยนเป็นเงินได้ 3 บาท
สำหรับการแถลงข่าวฯ จัดขึ้น ณ Long Beach Garden Hotel & Spa ถ.วงศ์อมาตย์ พัทยา
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สำนัก CorporateCommunications ดีแทค
ธิติมา บราวเนล, พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร. 0-2202-8090 โทรสาร 0-2202-8859
e-mail: PR@dtac.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กน/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ