"จิ๊บ-ดุสิตา" หลงเสน่ห์ซิทคอมรับเชิญ "เป็นต่อ" ประกบ "ชาคริต"

ข่าวทั่วไป Friday October 15, 2004 13:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--ซีเนริโอ
ห่างหายจากละครซิทคอมไปนาน ล่าสุด "จิ๊บ-ดุสิตา อนุชิตชาญชัย" หวนกลับมารับเชิญในซิทคอมเรื่อง "เป็นต่อ" ด้วยเหตุต้องมนต์เสน่ห์ความสนุกสนาน ที่แปลกและแตกต่างจากละครเรื่องอื่น ซึ่งงานนี้สาวจิ๊บ มารับบทสาวเปรี้ยว เฉี่ยว เซ็กซี่ ในสไตล์ตัวเองประกบคู่กับ "ชาคริต แย้มนาม" ในบทพระเอกหนุ่มจอมกะล่อน ซึ่งสาวจิ๊บเผยว่า...
"ก่อนหน้านี้จิ๊บเคยเล่นซิทคอมของเอ็กแซ็กท์มาบ้างแล้วค่ะ แต่นั่นก็นานมากแล้ว ตั้งแต่เรื่อง 3 หนุ่ม 3 มุม ซึ่งจิ๊บไปเล่นรับเชิญเล็กๆ น้อย แต่กล้บรู้สึกว่าชอบและถูกใจกับละครแนวนี้มาก เนื่องจากสนุก และไม่เครียด ซึ่งจะแตกต่างจากละครแนวอื่น เพราะซิทคอมจะมีลักษณะเด่นอย่างนึง ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นเสน่ห์ ก็คือเรื่องของบท ที่สร้างความสนุกสนานให้กับคนดู ได้อินไปกับตัวละคร และก็หัวเราะไปด้วยกัน ซึ่งหลังจาก 3 หนุ่ม 3 มุมแล้ว จิ๊บก็ไม่ได้เล่นซิทคอมอีกเลย จนล่าสุดที่ทีมงานเป็นต่อ ติดต่อมาว่าจะให้มาเล่นรับเชิญในซิทคอมเรื่องใหม่ ตอนแรกเราก็งงๆ อยู่เหมือนกันว่าละครอะไรชื่อแปลกๆ ยังคิดอยู่เลยว่าแปลว่าอะไร แต่ก็ตัดสินใจรับเล่นด้วยความที่เราชื่นชอบละครแนวนี้อยู่แล้ว แถมยังได้เจอกับแหม่ม (วิชชุดา พินดัม) เพื่อนสนิทอีก ก็เลยโอเคตั้งใจมาแบบเต็มที่ซึ่งบทของจิ๊บในเรื่อง ก็จะเป็นผู้หญิงมีสไตล์ เปรี้ยวๆ เฉี่ยวๆ ประมาณว่าเพิ่งกลับมาจากเมืองนอก และได้มาเจอกับพระเอกตอนแวะมาเที่ยวที่บาร์ที่เค้าไปเป็นประจำ แล้วก็เกิดอาการปิ๊งปั๊งกันขึ้นมา แต่ด้วยเหตุบางประการเราสองคนเลยไม่ได้ลงเอยกันแฮปปี้เอ็นดิ้งในช่วงท้าย แต่สาเหตุจะเป็นเพราะอะไร จิ๊บคงต้องขออุบไว้ก่อน และให้ไปลองติดตามชมกันในละครนะคะ"
ติดตามชมการกลับมาของสาว"จิ๊บ-ดุสิตา อนุชิตชาญชัย"กับเรื่องราวป่วนๆ ของสองพี่น้องและผองเพื่อน บรรดาคนโสดที่ไม่อยากโสด ใน"เป็นต่อ" ซิทคอมมาแรง ผลงานจากผู้สร้าง"เฮง เฮง เฮง" และ"บางรักซอย 9" ในวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30-23.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ