“คอซองเกม” ย้ายบ้าน!!! “โจ้-อัครพล” แทคทีมพิธีกรคู่ซี้โชว์ร้องเพลงสด

ข่าวทั่วไป Wednesday January 26, 2005 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--เอไทม์ มีเดีย
สนุกสนานกับการสร้างรอยยิ้มให้กับแฟนรายการยามดึกมานาน ถึงคราวรับศักราชใหม่ ต้อนรับปีไก่ กับบ้านใหม่ออกอากาศทุกคืน วันอังคาร เวลา 22.15-23.15 น. ทางททบ. 5 โดย 3 พิธีกรอารมณ์ดี ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ และ ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ ก็ยังโชว์ลีลาสุดมันเหมือนเคย แต่คราวนี้ขอมีส่วนร่วมกับผู้แข่งขันด้วยการคว้าไมค์ร้องเพลงสดๆ ให้ผู้แข่งขันได้ทายเพลงว่าใครเป็นคนร้อง หรือชื่อเพลงว่าอะไร
หลังจากยืนดูผู้แข่งขันโชว์ร้องเพลงมานาน คราวนี้ทีมงานส่งไอเดียสุดเก๋ ให้พิธีกร 3 คนได้โชว์เสียงร้องเพลงให้ผู้ชมได้ฟังกันบ้าง ซึ่งงานนี้แต่ละคนก็วาดลวดลาย ฟิตซ้อมฝึกลูกคอกันอย่างเต็มที่ โดยโจ้-อัครพลเล่าให้ฟังว่า “ตั้งแต่มาทำรายการนี้รู้สึกชอบมากๆ ผมกับพี่ไก่และตุ่ยเราเข้าขากันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว รู้ว่าจะตบมุก ส่งมุกกันยังไง พอย่างเข้าปีใหม่เราได้ย้ายบ้านมาอยู่ที่ททบ.5 ซึ่งยังเป็นช่วงกลางคืนเหมือนเดิม แต่จะมีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้รายการสนุกขึ้น โดยทางทีมงานให้พวกเราทั้ง 3 คนได้มีส่วนร่วมในการร้องเพลงเฉลยด้วย ซึ่งเป็นโอกาสทองของพวกเราที่จะได้ร้องเพลงสดๆ ให้ผู้ชมได้ฟัง และยังเป็นครั้งแรกที่ผมได้โชว์เสียงร้องอันไพเราะรู้สึกชอบมาก สนุกดีครับ บางทีพวกเราก็แย่งกันร้องเพลง บางเพลงอาจจะร้องไม่ได้ก็จะมีท่าทางเข้ามาช่วยแทน อย่างตุ่ยผมก็ไม่คิดว่าเค้าจะมีท่าแปลกๆ ออกมาประกอบเพลงเสมอ ส่วนพี่ไก่จะร้องเพลงเพราะยังไง แต่ก็จะมีท่าทางประหลาดๆ มาฝากเป็นประจำ สำหรับตัวผมจะมีท่าแบบที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ยังไม่กล้าดูให้ได้ชมกันเสมอ ผมคิดว่าคุณผู้ชมต้องสนุกตามไปกับพวกเราแน่นอน ใครที่ไม่เคยได้ยินพวกเรา 3 คนร้องเพลง ผมอยากให้ติดตามชมในรายการ “คอซองเกม” นะครับ”
ใครที่เป็นคอเพลงสามารถติดตามชมรายการที่แจกเงินแสนได้ง่ายที่สุด ในรายการ “คอซองเกม” ทุกคืนวันอังคาร เวลา 22.15-23.15 น. ทางททบ. 5
สัมพันธ์โทรทัศน์ 0-2669-8326--จบ--

แท็ก พิธีกร   โจ้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ