"ฮอตเวฟ" ยกห้องเด็กสตรีวิทยาเที่ยวเกาหลี "ดี.เจ.โป้ง" ขายดี สาวแดนโสมตามกรี๊ด

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 08:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เอไทม์ มีเดีย
พาน้องๆโรงเรียนสตรีวิทยา ห้องม. 6/13 เดินทางไปทัศนศึกษาไกลถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เรียบร้อยแล้วสำหรับคลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM กับทริปพิเศษฉลองวันเกิดครบรอบ 13 ปี กับกิจกรรม "มันยกห้องบุกกรุงโซล" 2 ดี.เจ.คลื่นร้อนดี.เจ.โป้ง-ณัฏฐพงษ์ แตงเกษมและดี.เจ.ออม-ภัสสร พัชรสรวุฒิ พร้อมนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆอย่างกวาง - โอ่ง วงเอบี นอร์มอล, ตูน - มะยม วงบอดี้สแลม ร่วมเดินทางไปด้วย
บินลัดฟ้าถึงประเทศเกาหลีใต้แต่เช้า จากนั้นไม่รอช้ารีบนั่งรถบัสจากสนามบินอินชอน พาลัดเลาะทะเลเหลืองข้ามสะพานแขวนยองจองมุ่งหน้าสู่กรุงโซล แวะเติมพลังด้วยอาหารเมนูพื้นเมืองขึ้นชื่อบลูโกกิ จากนั้นนั่งรถต่อชมทัศนียภาพข้างทางกับตึกทองสูง 63 ชั้นซึ่งสูงที่สุดในกรุงโซล ถึงที่หมายแรกกับประตูเมืองเก่าและบลูเฮาส์ของประธานาธิบดีคนปัจจุบัน ถ่ายรูปที่ระลึกจนหนำใจแล้ว เดินทางต่อไปชมพระราชวังเคียงบ๊อกที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดและเป็นแหล่งรวมเรื่องราวประวัติศาสตร์ของชนชาติเกาหลี พร้อมไกด์ศิลปิน 2 สาว คาน มิ ยอนและยอน อึน เฮ ตัวแทนจาก "BABY V.O.X." ที่นำชมความงามของพระราชวัง ซึ่ง 2 สาวเจ้าบ้านสร้างความประทับใจด้วยความเป็นกันเองได้อย่างน่ารักถึงแม้จะพูดคนละภาษาแต่ก็มีล่ามคอยแปล ทำให้เกิดความเข้าใจกันมากขึ้น และตลอดทางที่ 2 สาวร่วมทริปด้วยนั้นแฟนคลับของ "BABY V.O.X." ก็คอยเดินตามตลอดทางซึ่งยืนยันความเป็นกลุ่มศิลปินสาวที่โด่งดังมากที่สุดของแดนโสม โชว์พิเศษสุดท้ายที่พาไปชมในคืนแรกคือ "นันทา - ครัวกระจุย" ด้วยการนำเครื่องครัวมาเป็นเครื่องดนตรีประกอบการแสดงได้อย่างสนุกสนาน เหนื่อยกันมาทั้งวันแล้วเติมพลังด้วยอาหารค่ำเมนูคาลบิ เนื้อหมูหมักย่างบนเตาถ่านแบบดั้งเดิมของเกาหลี
เช้าวันที่สอง มุ่งตรงสู่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศของสวนดอกไม้เมืองหนาวพร้อมสูดอากาศสดชื่นยามเช้า ก่อนจะแยกย้ายไปสนุกสนานกับเครื่องเล่นหลากชนิดที่ท้าทายความกล้าแบบสะใจเด็กวัยรุ่นฮอตเวฟ จากนั้นนัดพบไกด์ศิลปิน 5 หนุ่มเกาหลี "T.O." ที่นำทีมเล่นเครื่องเล่นกับน้องๆอย่างสนุกสนาน ดี.เจ.โป้งอารมณ์ดีมากๆเมื่อมีสาวๆเกาหลีขอถ่ายรูปและพุดคุยด้วย จนเจ้าตัวร่ำๆอยากจะอยู่กรุงโซลต่อ…"ตอนแรกนึกว่าพวกเขาจะมาตามศิลปิน T.O. นะ แต่พอมาขอถ่ายรูปกับผมแล้ว หัวใจของผมเบิกบานมากๆ สงสัยว่าอยู่ที่นี่ แล้วจะรุ่งเรืองแน่นอน" และถึงจะต้องต่อแถวยาวกว่าจะได้เล่นรถไฟเหาะ แต่นายตูนก็ไม่ยอมแพ้รอจนได้เล่นสมใจ หลังจากโบกมือลาสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ทุกๆคนก็เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มของหนุ่ม "RAIN" ที่โดม อาร์ต ฮอลล์ เพียงโชว์แรกเริ่มต้นสาวๆแดนโสมก็กรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ เด็กสตรีวิทยาก็ไม่ยอมน้อยหน้าร่วมส่งเสียงเชียร์ไปกับพวกเขาด้วย ซึ่งดี.เจ.ออม ประทับใจกับความสามารถในการเต้นของ "RAIN" อย่างมาก จากนั้นเป็นการพบปะกันแบบใกล้ชิดพร้อมถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึกสร้างความอิจฉาเล่นๆให้กับบรรดาแฟนเพลงของ "RAIN" เพราะทริปนี้เป็นเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้นที่มีโอกาสกระทบไหล่ใกล้ชิดสุดๆกับศิลปินดังของเกาหลี
วันสุดท้ายของทริปมันยกห้องบุกกรุงโซล เริ่มต้นด้วยการชมศูนย์โสมของรัฐบาลที่ได้ทั้งความรู้เกี่ยวกับโสมเกาหลีที่ขึ้นชื่อของโลกพร้อมซื้อของฝากที่มีประโยชน์ติดกระเป๋ากลับบ้าน จากนั้นนั่งรถมุ่งสู่ โซลทาวเวอร์ ซึ่งตั้งอยู่บนภูเขานำซานชมทัศนียภาพของกรุงโซลแบบเต็มๆตา เติมพลังให้อิ่มท้องเพื่อช้อปปิ้งกันต่อที่ถนนเมียงดอง ศูนย์รวมแฟชั่นชั้นนำของประเทศเกาหลี เลือกซื้อของฝากแบบถูกใจแล้วก็ได้เวลาอำลากรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ มุ่งหน้าสู่สนามบินอินชอนเพื่อนั่งเครื่องบินกลับประเทศไทย พร้อมความประทับใจบวกความรู้ที่อัดแน่นเต็มกระเป๋าเช่นกัน ตูนเผยความประทับใจกับทริปพิเศษนี้ว่า…"เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้ร่วมทริปกับคนเยอะมากถึง 90 คนเป็นทริปที่ใหญ่มากๆ น้องๆสตรีวิทยาก็น่ารักกันทุกคน สนุกสนานดีครับ อากาศที่กรุงโซลดีมากๆสบายๆ ผมอยากให้อากาศที่เมืองไทยเป็นแบบนี้บ้างครับ ตอนไปสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ถึงคนจะเยอะกว่าจะได้เล่นเครื่องเล่นแต่ละอย่างต่อคิวนานมากแต่ก็ดูมี สีสันดีครับ อาหารพื้นเมืองก็อร่อย สถานที่ท่องเที่ยวก็สวย เรียกว่าเป็นเมืองที่น่ารัก ถ้ามีโอกาสก็จะกลับไปเที่ยวอีกสักครั้งครับ"
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ