ผู้จัดการรายสัปดาห์ เปิดตัว “Flash Mag" Free Magazine

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
เปิดตัวไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ สำหรับ “Flash Mag” นิตยสารสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ Free Magazine รายสัปดาห์มาพร้อมกับหนังสือพิมพ์ผู้จัดการรายสัปดาห์ เพื่อให้ผู้หญิงทำงานยุคใหม่ฉลาดใช้ ฉลาดช็อป และใช้ชีวิตอย่างมีรสนิยม ภายในเล่มอัดแน่นด้วยเนื้อหาความเคลื่อนไหวของสตรีผู้มีชื่อเสียงในสังคม เรื่องราวความสวยความงาม และเจาะลึกเรื่องน่ารู้ชวนรู้ของผู้หญิงในสังคมยุคใหม่ อัพเดตเทรนด์การแต่งตัว เทรนด์การแต่งหน้า ฯลฯ
บรรยากาศการเปิดตัวฯ มี ดารานักแสดง บริษัทเอเย่นต์ซีต่างๆ มาร่วมแสดงความยินดีมากมาย เช่น เจสัน ยัง “เบียร” สามีหนุ่มของเจี๊ยบ-โสภิตนภา รวมถึงสาวๆ ไฮโซ ที่นอกจากมาร่วมแสดงความยินดีแล้วยังมาร่วมเป็นเกียรติเดิน fashion show
เซอร์ไพรส์แรกที่เกิดขึ้นในงานคือวีทีอาร์ของพอลล่า นางแบบปก Flash Mag เล่มปฐมฤกษ์ ต่อด้วย นางแบบปก Flash Mag ฉบับหน้า “แพท” สุธาสินี พุฒินันท์ ที่มาเป็นแขกพิเศษให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเคล็ดลับความสวยความงามของผู้หญิงทำงาน
เซอร์ไพรส์สุดท้ายคือแฟชั่นโชว์จาก 3 สาวไฮโซ ได้แก่ ศรีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ม.ล.กันฑลัส เกษมศรีและอินทิรา คชรักษ์ และ 6 นางแบบชั้นนำ จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง จอย วราลักษณ์ หมวย-อังศนา บุรานนท์ ลูกหมี-รัศมี ทองศิริ แอมมี่-Emi Stames ฟลอเรนซ์-วนิดา เฟเวอร์ ในชุด Sport BusinessและHip
ปิดงานด้วยคอนเสริ์ตจาก ใหญ่ โมโนโทน ศิลปินค่ายแกรมมี่ ด้วยเพลง “เพลงรักเพลงหนึ่ง”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด โทร. 02 663 3226 ต่อ 22
สุวินี พินิจทรัพย์สิน 01 657 1177--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ