กองทัพเรือ จัดสอบคัดเลือกตัวบุคคลเพื่อเป็นกำลังพลรับเรือตรวจการณ์ไกลฝั่ง

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 11:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ จะทำการสอบคัดเลือกตัวบุคคลเพื่อเป็นกำลังพลรับเรือจำนวน ๔ ตำแหน่ง ได้แก่ ตำแหน่งช่างไฟฟ้าอาวุธ ช่างอิเล็กทรอนิกส์ (สื่อสารภายใน) ช่างอิเล็กทรอนิกส์ (เรดาร์) ช่างอิเล็กทรอนิกส์ (วิทยุ) โดยผู้สมัครสอบจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้
- เป็นนายทหารประทวน พรรคพิเศษ เหล่าทหารยุทธโยธา อิเล็กทรอนิกส์ ชั้นยศพันจ่าโท - พันจ่าเอก และ จ่าโท - จ่าเอก
- พันจ่าเอกที่ทำหน้าที่นายทหารสัญญาบัตร และจ่าเอกที่จะเลื่อนฐานะเป็น พันจ่าตรี ไม่มีสิทธิสมัครสอบ
- พันจ่าโท หรือ จ่าโท ที่ประสงค์จะสมัครสอบ ต้องเป็นผู้ที่จะได้รับการเลื่อนยศเป็น พันจ่าเอก หรือ จ่าเอก ก่อนวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๔๘
- ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นกำลังพลรับเรือ ฯ จะต้องอยู่ปฏิบัติงานในตำแหน่งอัตรากำลังพลประจำเรือ ไม่น้อยกว่า ๒ ปี (นับจากวันที่เรือเดินทางกลับถึงประเทศไทย) และต้องไม่เรียกร้องสิทธิในการเข้ารับการอบรมการเลื่อนยศสูงขึ้นหรือเลื่อนฐานะจนกว่าจะอยู่รับราชการในเรือครบกำหนดแล้ว - เป็นผู้ที่มีความประพฤติดี มีความขยันหมั่นเพียร สามารถปฏิบัติงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี และไม่เคยปรากฏว่ามีความผิดหรือมัวหมองในหน้าที่ราชการ โดยผู้บังคับบัญชาของหน่วยต้นสังกัดพิจารณาแล้ว เห็นว่ามีความเหมาะสม
- ต้องไม่เป็นผู้ที่กองทัพเรืออนุมัติให้เข้ารับการศึกษาหลักสูตรใด ๆ หรือสมัครรับทุนไปศึกษาหลักสูตรใด ๆ หรือไปปฏิบัติราชการใดๆ ทั้งในและต่างประเทศ
- ผู้เคยไปศึกษาในต่างประเทศตั้งแต่ ๓ เดือน ขึ้นไป ต้องกลับมาปฏิบัติราชการแล้วไม่น้อยกว่า ๒ ปี ถ้าเคยศึกษาน้อยกว่า ๓ เดือน ต้องกลับมาปฏิบัติราชการแล้วไม่น้อยกว่า ๑ ปี นับตั้งแต่วันที่กลับมารายงานตัวจนถึงวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๔๘
ผู้ที่มีความประสงค์จะสมัครสอบคัดเลือกเป็นกำลังพลรับเรือ ฯ กรุณาแจ้งชื่อให้หน่วยต้นสังกัดส่งรายชื่อ พร้อมตำแหน่งที่สมัครสอบให้ กรมอิเล็กทรอนิกส์ทหารเรือ ทราบ ภายในวันที่ ๒๐ ตุลาคม ๒๕๔๗--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ