"แมงป่อง"ต้อนรับปิดเทอมส่ง"เวล ไรเดอร์" หนังดีสำหรับทุกวัยลงเมเจอร์14ตุลาคมนี้

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--แมงป่อง
ตลอดเดือนตุลาคมนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับปิดเทอม แมงป่อง ขอแหวกกระแสภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ส่งภาพยนตร์สำหรับทุกเพศ ทุกวัยจากประเทศนิวซีแลนด์เรื่อง "WHALE RIDER" เวล ไรเดอร์ ปาฏิหาริย์ ศรัทธา มหาสมุทร เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ "ไพ" เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่พยายาม พิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนที่ต่อต้านยอมรับในตัวเธอ โดยภาพยนตร์เรื่องนี้กวาดรางวัลจากนักวิจารณ์และรางวัลสำหรับเยาวชนและครอบครัวมาแล้วทั่วโลก
คุณธัญญ์ธวิชญ์ ธนาธรดุษฎี ผู้อำนวยสายงานผลิตภัณฑ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน) เผยรายละเอียดว่า "ในช่วงนี้กระแสภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดกำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็นแนวแอคชั่น แนวคอมเมดี้ และสยองขวัญ เราเลยขอแหวกกระแสและถือโอกาสช่วงปิดเทอม นำภาพยนตร์ดราม่า-แฟนตาซีสำหรับทุกเพศ ทุกวัย เรื่อง เวล ไรเดอร์ มาฉายให้ได้ชมกันตลอดตุลาคมนี้ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ทั้งรางวัลจากนักวิจารณ์และรางวัลสำหรับเยาวชนและครอบครัว จากหลายเทศกาลภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น โตรอนโต, ซันแดนซ์, ร็อตเตอร์ดัม และ ซานฟรานซิสโก ซึ่งเรื่องราวของภาพยนตร์ได้ให้ข้อคิดในหลายๆ ด้านกับคนทั่วโลกได้พิสูจน์ ทั้งในแง่สังคม, ความเชื่อ, พร้อมแง่คิดเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวและชุมชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อคิดเกี่ยวกับเรื่องราวของการเป็นผู้นำนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพศชายหรือเพศหญิง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการเป็นผู้ใหญ่หรือว่าเด็กตัวเล็กๆ เป็นต้น ทั้งนี้ผู้กำกับสาวไฟแรงอย่าง นิกิ คาโร ก็สามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้ อย่างราบรื่นกลมกลืน อีกทั้งมีการดำเนินไปสู่จุดไคลแม็กซ์อย่างน่าติดตามและน่าสนใจมากทีเดียว ส่วนด้านนักแสดง ไคซ่า คาสเซิล ฮิวส์ สาวน้อยวัย 14 ปี มารับบท ไพ ซึ่งเธอสามารถสวมบทบาทได้แบบไม่มีที่ติดที่ถึงแม้จะเป็นการการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก การันตรีได้จากการที่เธอได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ครั้งที่ 76 ในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม และเธอก็ทุบสถิติเป็นนักแสดงนำหญิงอายุน้อยที่สุด นอกจากนี้ ไพ ยังถือเป็น แรงบันดาลใจให้เด็กสาวมีความพยายามที่จะต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ และพร้อมจะเผชิญหน้าอย่างไม่ย่อท้อถึงแม้จะยากสักแค่ไหนก็ตาม ซึ่งน่านำมาเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับเด็กๆ
ดังนั้น แมงป่อง จึงขอให้ เวล ไรเดอร์ เป็นอีกทางเลือกที่จะพาทุกคนในครอบครัวไปสู่เรื่องราวประทับใจมิรู้ลืมเริ่ม 14 ตุลาคมนี้ เฉพาะที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และ 21 ตุลาคม ที่เมเจอร์ฯ สุขุมวิท และพิเศษสุดๆ !!! ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ฯ รัชโยธิน ทุก2 ที่นั่ง รับไปเลยสมุดโน้ตจาก เวล ไรเดอร์ 1 เล่ม และน่าเสียดายถ้าหากคอหนังคุณภาพอย่างคุณจะพลาดหนังดีอย่าง เวล ไรเดอร์ เรื่องนี้"
(เธอกล้าเผชิญหน้ากับอดีต กล้าเปลี่ยนแปลงปัจจุบัน กล้ากำหนดอนาคต)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ปลา 0-6376-1844, นุช 0-1442-0255 หรือ โทร.0-2872-9595 ต่อ 602, 302--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ