เวิร์คพอยท์ฯ คุณภาพยังคับแก้ว รายได้เพิ่มอีกอื้อ หลังปรับและขยาย 2 รายการ รวมถึงได้เวลาผลิตรายการใหม่ “ชิงช้าสวรรค์”

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 12:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
หลังจากบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ มาเป็นเวลา 2 อาทิตย์ ล่าสุดเวิร์คพอยท์ฯ ได้รับความไว้วางใจจาก 3 สถานีโทรทัศน์ อาทิ ช่อง 3, ช่อง 5 และ โมเดิร์น ไนน์ ทีวี ให้ปรับและขยายเวลาออกอากาศของ 2 รายการ อย่าง รายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า”, รายการ “แฟนพันธุ์แท้” รวมทั้งได้เวลาในการผลิตรายการใหม่ “ชิงช้าสวรรค์” รายการวาไรตี้ที่คนไทยทั้งประเทศต้องชอบ ซึ่งการเคลื่อนไหวครั้งใหม่นี้ ส่งผลให้เวิร์คพอยท์ฯได้รายได้เพิ่มอีกอื้อ ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดนี้ คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเวิร์คพอยท์ ฯ แถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ณ ห้องลาดพร้าว B หอวัง โรงแรมโซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซ่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยคุณปัญญาเผยให้ฟังว่า
“ ดีใจครับเพราะนับเป็นการปรับและขยายรายการครั้งใหญ่ของเราเลยครับ หลังจากเวิร์คพอยท์ฯ เข้าสู่ตลาดมาเป็นเวลา 2 อาทิตย์ ซึ่งความคืบหน้าและอัตราการเติบโตของเวิร์คพอยท์ฯเป็นดังนี้ครับ เริ่มจากเรื่องแรก คือรายการ “เกมทศกัณฐ์ผู้ใหญ่” ซึ่งออกอากาศทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี จากที่ปัจจุบันครองเรตติ้งอันดับหนึ่งทั้งของสถานีและของประเทศ มีอัตราการขายโฆษณาเต็ม ซึ่งขณะนี้เราจะได้อัตราการโฆษณาเพิ่มมากขึ้น จากเดิม 180,000 บาท เป็น 200,000 บาท และยังมีช่วงพิเศษของดัชมิลล์ ที่ร่วมกับทางรายการแจก 10 ล้าน ให้กับผู้ชมทางบ้านทุกวันศุกร์ รวม 10 สัปดาห์ ต่อมาก็ทางช่อง 5 รายการ “ชิงร้อย ชิงล้าน ชะชะช่า” ที่ออกอากาศทุกคืนวันพุธ ซึ่งเราได้ขยายเวลาเพิ่มจากเดิม 1.30 ชั่วโมง เป็น 2 ชั่วโมงเต็ม เรียกว่าผู้ชมทางบ้านจะได้ชมเรื่องราวความสนุกสนานกันได้อย่างเต็มอิ่มครับ ตามมาด้วย รายการ “แฟนพันธุ์แท้” ที่ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เราก็ได้เวลาเพิ่มจาก 1.15 ชั่วโมง มาเป็น 2 ชั่วโมงเต็มๆ และที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือน พ.ย.นี้ คือรายการใหม่ “ชิงช้าสวรรค์” โปรแกรมใหญ่ 2 ชม. ที่จะออกอากาศแทนที่รายการ “คำพิพากษา” และ ละคร “ตีลังกาท้าฝัน”ของเรา คือ เวลา 16.00 — 18.00 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี นั้นนับเป็นรายการวาไรตี้ที่น่าติดตามครับ เพราะจะสร้างความหฤหรรษ์ให้กับคนไทยทุกคน เป็นความบันเทิงที่ดูได้ในยามเย็น และสาเหตุที่รายการชิงช้าสวรรค์มาแทนที่คำพิพากษากับตีลังกานั้น ไม่ได้หมายความว่าทั้ง 2 รายการรายได้ลดลง เพียงแต่อัตราการเพิ่มยังไม่เร็วพอเท่านั้นเองครับ ซึ่งเราจะ
ได้ยลโฉมกันในเดือน พ.ย.นี้แน่นอนครับ และสุดท้ายกับเรื่องการขยายของบริษัทเวิร์คพอยท์ พับลิชชิ่ง ที่ผลิตหนังสือนิตยสารแก้จน ซึ่งขณะนี้ยอดขายเพิ่มมากขึ้นจนเราต้องเร่งผลิตจากเดิมรายเดือนเป็นรายปักษ์ครับ รวมถึงหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊คของ “หม่ำ …ความลับในไหปลาแดก” ที่ขณะนี้ติดอันดับ best seller พิมพ์ไปกว่า 5 หมื่นเล่มแล้วครับ…….ทั้งหมดที่กล่าวมานี้นับเป็นการขยายงานที่เราภาคภูมิใจครับ เพราะนอกจากจะถูกใจผู้ชมแล้ว ผลประกอบการของเรายังเพิ่มขึ้มอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย” งานนี้ไม่ยิ้มหน้าบานก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วนะ คุณปัญญา--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ