เวที “พานาโซนิค 2004 ” สุดชื่นมื่น“ศิลปิน-ผู้บริหารอาร์เอส.ฯ-พานาโซนิคฯ” ร่วมยินดีผู้คว้าถ้วยพระราชทาน

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 13:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ปิดเวทีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรมการประกวดวงดนตรี และ นักร้องใน “โครงการพานาโซนิค สตาร์ชาเล้นจ์ 2004” ในนัดรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฏราชกุมาร ซึ่งงานนี้สาวเสียงสวย “จรรยา วิพัธครตระกูล”ตัวแทนจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือเป็นผู้คว้ารางวัลนักร้องยอดเยี่ยมไปครอง
โดยบรรยากาศในช่วงเช้าเป็นไปด้วยความคึกคักมีบรรดาแฟนๆมาร่วมส่งเสียงเชียร์และให้กำลังใจผู้เข้าประกวดกันอย่างล้นหลาม หลังจากที่ 2 พิธีกร “แนน-กัญญดา ศรีธรรมูปถัมภ์ และ ประเสริฐ ตันติกขะวีระ” เปิดเวที และแนะนำกรรมการตัดสินซึ่งมีทั้งผู้ทรงคุณวุฒิทางดนตรีและการขับร้อง อาทิ อ. ดุษฎี พนมยงค์, แอน-นันทนา บุญหลง เหล่าศิลปินชื่อดัง ปาน-ธนพร, ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน และเหล่าผู้บริหารค่ายจากสังกัดอาร์เอส.ฯ อาทิ เจี๊ยบ-พิสุทธิ์,โป่ง-ปฐมพงศ์,เจมส์-เรืองศักดิ์ ,อุ๋น-ธีระศักดิ์ ,ชมพู-สุทธิพงศ์ ฯลฯ ที่งานนี้ยกพลมาร่วมเฟ้นหาดาวดวงใหม่กันอย่างคับคั่ง ก็ถึงคิวโชว์ฝีมือของกลุ่มเยาวชนในประเภทวงดนตรีระดับมัธยมศึกษา,ปวช จำนวน 4 วงซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆแบบสนั่นฮอลล์ จากนั้นก็เข้าสู่การประกวดวงดนตรีระดับอุดมศึกษา ,ประชาชนทั่วไปอีก 4 วง และปิดท้ายกับการโชว์พลังเสียงของผู้เข้าประกวดประเภทนักร้องทั้ง 8 คน ซึ่งความสามารถของเยาวชนทั้งหมดก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ และคณะกรรมการทุกท่านได้อย่างดีทีเดียว แล้วก็ถึงคิวที่ทำเอาทุกคนอดลุ้นไปด้วยไม่ได้กับการประกาศผล 3 เยาวชนคนเก่งที่จะเข้าชิงตำแหน่งนักร้องยอดเยี่ยมแห่งประเทศไทย ได้แก่ ติ๊ก-นุกูลกิจ เอี่ยมละออ, ปุยฝ้าย-จรรยา วิพัธครตระกูล และ แอม —อภิรดี อริยะสัจจะธรรม งานนี้ทั้ง 3 ขับเคี่ยวฝีมือสร้างความหนักใจให้กับกรรมการน่าดู และก่อนที่จะประกาศผลรางวัลเหล่าศิลปินรุ่นพี่ที่แจ้งเกิดจากเวทีนี้ ไม่ว่าจะเป็น ไอ..น้ำ,โบกี้-ดอดจ์ ,แอล ไอวี่,เอี๊ยบ-ซับเทนชั่น ,แพท-จีว่า และ แอน มาแนง ก็ออกมาร่วมร้องเพลง “อย่าหยุดยั้ง” เพื่อให้กำลังใจกับผู้ที่เข้าแข่งขันในวันนี้ และก็ถึงเวลาประกาศผลรางวัลที่ทุกคนรอคอย
เริ่มจากรางวัล POPULAR VOTE ได้แก่ นางสาว ปริณดา สงทิพย์ (มิ้งค์)
รางวัลผู้ชนะการประกวดประเภทวงดนตรียอดเยี่ยมระดับมัธยมศึกษาปวช. ได้แก่วง CN-1,
ประเภทรางวัลดีเด่น ได้แก่ วง BLACK DAY
ผู้ชนะการประกวดประเภทวงดนตรียอดเยี่ยมระดับอุดมศึกษา,ประชาชนทั่วไปได้แก่วง Z-REAL ,ประเภทรางวัลดีเด่น ได้แก่วง GEAR NKIGHT
รางวัลผู้ชนะการประกวดนักร้องยอดเยี่ยมได้แก่ นางสาวปุยฝ้าย-จรรยา วิพัธครตระกูล ที่ชนะใจกรรมการจากบทเพลง “ปฏิกิริยา” ของสาวเสียงคุณภาพ “ปาน-ธนพร” ส่วนติ๊ก-นุกูลกิจ เอี่ยมละออ, และแอม —อภิรดี อริยะสัจจะธรรม คว้ารางวัลนักร้องดีเด่นไปครอง
ส่วนวงอื่นๆที่ได้เข้ามาถึงรอบนี้ได้รับรางวัลชมเชยไปครองทั้งหมด
หลังประกาศผลและมอบรางวัลครบทุกประเภทแล้วก็ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน แอน มาแนง ,โบกี้-ดอดจ์ และ ไอ..น้ำ ที่นำหลากหลาเพลงดังโดนใจแฟนๆมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆที่มาร่วมให้กำลังใจผู้เข้าประกวดอย่างสนุกสนาน และครื้นเครง
สอบถามข้อมูลพิ่มเติมได้ที่ ปุ้ม-พีอาร์ 01-875 7042--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ