"น้องมายต์" ควงแขน...ศิลปินรุ่นพี่เช็คเรตติ้ง!!!...ตะลุยเหนือ ไม่หวั่นภัยน้ำท่วม

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 13:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--ดัง ดัง
อาจารย์จรัญ สารีวงษ์ โปรดิวเซอร์มือทอง และ อาจารย์นิรันดร์ โกไศยกานนท์ นัแต่งเพลงมืออาชีพ นำทีมขนขบวน ศิลปินค่าย "ดังดัง" ตะลุยเช็คเรตติ้ง สัมภาษณ์คลื่นวิทยุทั่วภาคเหนือ ทั้งนี้ เพื่อพบปะเหล่าดีเจ และขอบคุณบรรดาแฟนเพลง
โดยมีศิลปินเด็กที่ฮอตที่สุดในวงการลูกทุ่ง "น้องมายต์" เจ้าของอัลบั้ม "ป่วนเมือง" "ศรีไพร สารีวงษ์" เจ้าของเพลงฮิตติดชาร์ต "เห็นหน้าดีกว่าเห็นเบอร์" และ "สายฝน อุทัยรัตน์" กับงานเพลงชุดที่ 2 "รักพ่ายใจสู้" ที่ใกล้คลอดปลายตุลาฯนี้ เข้าสัมภาษณ์สถานีวิทยุภาคเหนือ โดยเริ่มตั้งแต่เชียงใหม่, ลำพูน, ลำปาง, แพร่, อุตรดิตถ์, สุโขทัย, นครสวรรค์ จบที่ลพบุรี รวม 7 วัน
"ต้องขอบคุณพี่, ป้า, น้า, อา, แฟนเพลง, พี่ๆ ดีเจ และสถานนีวิทยุชุมชนทุกๆ แห่งนะค่ะที่เปิดโอกาสให้หนูได้พบปะกับแฟนเพลง ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีแฟนเพลงมารอให้การต้อนรับมากมายขนาดนี้มีน้องๆ เพื่อนๆ มารอขอลายเซ็นต์ และเป็นกำลังใจมากมาย ทัวร์สัมภาษณ์คราวนี้หนูเป็นหวัดด้วย แต่ก็มีกำลังใจมากมายทำให้ลืมไปเลยว่าไม่สบายอยู่ค่ะ อย่างไรต้องขอขอบพระคุณแฟนเพลงทุกๆ คน ทุกๆ จังหวัดที่เป็นกำลังใจและสนับสนุนผลงาน อัลบั้ม "ป่วนเมือง" ชุดนี้ ขอขอบพระคุณมากค่ะ" น้องมายต์ กล่าว
"ขอขอบคุณพี่ๆ ทีมงานนักจัดรายการทุกท่านและสถานีวิทยุชุมชนทุกๆ แห่ง ที่เปิดโอกาสให้ผม, น้องสาวตัวป่วน "น้องมายต์" และสายฝน อุทัยรัตน์ ได้พบปะแฟนเพลงในชุมชนหมู่บ้านต่างๆ และการต้อนรับอย่างอบอุ่น ขอบคุณทุกๆ แรงใจที่ช่วยเชียร์ผลงานเพลงชุดที่ 2 อัลบั้ม "ขายด่วน" ของผมขอบคุณมากๆ ครับ" ศรีไพร เสริม
"ขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ มิตรรัก แฟนเพลง และทีมงาน ดีเจ ทุกๆ สถานี ที่ให้การต้อนรับอย่างน่าประทับใจ และอบอุ่น ตอนนี้ ฝนก็มีผลงานเพลงชุดที่ 2 แล้ว อัลบั้ม "รักพ่ายใจสู้" อัลบั้มชุดนี้เป็นแนวเพลงหวาน มีเนื้อหาที่กล่าวถึงมุมมองความรักที่แน่นขึ้น กำหนดวางแผง ปลายๆ ตุลาคมนี้ อย่างไร ฝนก็ขอฝากอัลบั้ม "รักพ่ายใจสู้" ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของแฟนเพลงทุกคนนะค่ะ ซึ่งอัลบั้มชุดใหม่นี้ สามารถหาฟังได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้วค่ะ" สายฝน กล่าวปิดท้าย
สำหรับแฟนเพลงในภาคอื่นๆ ที่ยังไม่ได้เห็นหน้าและได้ยินเสียงของ ศิลปินทั้ง 3 โอกาสต่อไปคงได้พบกันอีกครั้งหนึ่งในทริปทัวร์ครั้งต่อไป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กิ๋ง/หญิง/ตั้ม 02-872-9595 ต่อ 606,520--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ