แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์เรื่อง "เวล ไรเดอร์" ปาฎิหาริย์ ศรัทธา มหาสมุทร

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--แมงป่อง
แมงป่อง และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ขอแหวกกระแสฮอลลีวู้ดส่งภาพยนตร์สุดยอดความประทับใจจากประเทศนิวซีแลนด์เรื่อง "เวล ไรเดอร์" WHALE RIDER หรือชื่อไทย ปาฎิหาริย์ ศรัทธา มหาสมุทร ลงโรงฉาย 14 ตุลาคมนี้
เวล ไรเดอร์ ชนะในนักวิจารณ์และกวาดรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์มาแล้วทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น โตรอนโร ซันแดนซ์ ร็อตเตอร์ดัม และ ซานฟรานซิลโก อีกทั้ง ไคซ่า คาสเซิล ฮิวส์ นักแสดงของเรื่องยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม การประกาศผลรางวัลออสก้าครั้งที่ 76 และเธอยังสร้างสถิติการเป็นนักแสดงนำหญิงอายุน้อยที่สุดในการเข้าชิงรางวัล อำนวยการสร้างโดย จอห์น บาร์เน็ต, แฟรงค์ ฮับเนอร์ และ ทิม แซนเดอรส กำกับการแสดงโดย นิกิ คาโร นำแสดงโดย ไคซ่า คาสเซิล ฮิวส์, ราวิรี พาราเทเน่, วิคกี้ ฮาฟตัน และ คลิฟ เคอร์ติส
เมื่อลูกฝาแฝด ที่รอดชีวิตมาได้ของ โปโรแรนจิ (คลิฟ เคอร์ติส) ลูกชายคนโตของหัวหน้าเผ่า โคโร (ราวิรี พาราเทเน่) กลับเป็น ไพ (ไคซ่า คาสเซิล ฮิวส์) แฝดคนน้องเพศหญิง โคโร จึงผิดหวังเป็นอย่างมาก เพราะชาวเมารีมีความเชื่อว่า ลูกชายที่เกิดคนแรกเป็นทายาทของ "ไพเคีย" บรรพบุรุษของพวกเขาและจะขึ้นเป็นผู้นำคนต่อไป แม้โคโรจะปฏิเสธและไม่ยอมรับเธอในฐานะทายาทของไพเคีย แต่เธอมีความเชื่อมั่นที่พร้อมจะพิสูจน์ให้ปู่ของเธอเห็นถึงความสามารถและคุณสมบัติของการเป็นผู้นำที่มีอายุอย่างเต็มเปี่ยม แต่เขาก็ยังคงปิดกั้นตัวเองจากความจริงและลิขิตจากห้วงมหาสุมทร..หรือจะมีแค่ปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะทำให้เขายอมรับได้
ตลอดเดือนตุลาคมนี้ "เวล ไรเดอร์" EXCLUSIVELY ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์
(เธอกล้าเผชิญหน้ากับอดีต กล้าเปลี่ยนแปลงปัจจุบัน กล้ากำหนดอนาคต)
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ปลา 0-6376-1844, นุช 0-1442-0255 โทร. 0-2872-9595 ต่อ 602,302--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กน/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ