Million Thanks Million Ways to Win Million Baht ฉลองล้านใบ ล้านคำขอบคุณจากใจ KTC

ข่าวทั่วไป Monday October 18, 2004 15:17 —ThaiPR.net

กรุเทพฯ--18 ต.ค.--เคทีซี
เคทีซี ฉลองลูกค้าบัตรเครดิตวีซ่า/มาสเตอร์การ์ดครบ 1 ล้านใบ เป็นรายแรกในประเทศไทย เนรมิตแคมเปญ Million Thanks Million Ways to Win Million Baht เผยจัดงานยิ่งใหญ่เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดบัตรเครดิตไทย เน้นการผูกใจลูกค้าในระยะยาวเป็นสิ่งสำคัญ
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จากที่เราได้รับความไว้วางใจในหมู่ลูกค้ามากว่า 7 ปี ในวันนี้ เคทีซี ได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความเป็นผู้นำด้านธุรกิจบัตรเครดิต ด้วยจำนวนบัตรเครดิตวีซ่า/มาสเตอร์การ์ดเกิน 1 ล้านใบ เป็นรายแรกในประเทศไทย และมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องชัดเจนนับตั้งแต่ปี 2539 ที่ธนาคารกรุงไทย จำกัด(มหาชน) ได้จัดตั้ง บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัดขึ้น เพื่อบริหารบัตรเครดิตให้แก่ทางธนาคารฯ โดยในขณะนั้น เรามีจำนวนบัตรเพียง 94,156 ใบ ต่อมาเมื่อบริษัทฯ ได้รับนโยบายในการแปรรูป และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2545 เราได้ปรับเปลี่ยนระบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพและมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันในระดับสากล โดยเน้นการดำเนินนโยบายทางการตลาดเชิงรุก มุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อเอาใจผู้บริโภค ส่งผลให้ยอดบัตรมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดเป็น 595,375 ใบในช่วงสิ้นปี 2545 และ 785,107 ใบในปี 2546 และในปี 2547 ยอดบัตรเครดิตของ เคทีซี ก็ได้ก้าวเข้าสู่หลัก 1,000,000 ใบ โดยมียอดสินเชื่อลูกหนี้บัตรเครดิตในสิ้นเดือนกันยายน 2547 กว่า 13,000 ล้านบาท และมียอดสินเชื่อลูกหนี้รวมของทุกธุรกิจกว่า 18,000 ล้านบาท"
นายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายธุรกิจบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแคมเปญที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าเคทีซีว่า "เคทีซีจึงได้จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ "Million Thanks Million Ways to Win Million Baht" เพื่อฉลองบัตรเครดิตเคทีซีครบ 1 ล้านใบ และตอบแทนความกรุณาของลูกค้าที่มอบความไว้วางใจในการเลือกใช้บริการของเคทีซี โดยจะมีการมอบรางวัลเงินสดรวมมูลค่า 13 ล้านบาท ในระยะเวลา 13 สัปดาห์ แก่ลูกค้าผู้โชคดีของเคทีซีทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นลูกค้าบัตรเครดิต บัตรเดบิต รวมถึงสินเชื่อประเภทต่างๆ ในระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน 2547 ถึง 31 มกราคม 2548 และนอกจากนี้ เคทีซียังมีความสุขแบบไม่ธรรมดาที่จะมอบให้แก่ลูกค้า ในลักษณะ "Million Surprise" ที่แม้มีเงินก็อาจซื้อหาไม่ได้ ถ้าไม่ใช่เพราะเป็นลูกค้าเคทีซี อาทิ การร่วมชมคอนเสิร์ตโดยศิลปินระดับซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่โดยได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พิเศษเฉพาะลูกค้าของเคทีซีเท่านั้น รวมถึงโปรแกรมขอบคุณจากใจอื่นๆ ที่ลูกค้าสามารถติดตามได้ต่อไป"
นายนิวัตต์ กล่าวเสริมว่า "ความสำเร็จของเคทีซีสืบเนื่องมาจาก การที่บริษัทฯ ยึดมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าหรือสมาชิกของเคทีซีทุกประเภท โดยเน้นหลักการเป็น "Membership Company" เนื่องจากเคทีซีได้มีการศึกษาลงลึกถึงพฤติกรรมความต้องการของลูกค้า ที่มีความแตกต่างกันด้วยการใช้ระบบ Business Intelligence ที่มีการเก็บข้อมูลลูกค้าโดยละเอียดเป็นหมวดหมู่ แล้วนำมาวิเคราะห์ค้นหาสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าแต่ละคน แต่ละกลุ่มอย่างแท้จริง และมุ่งผูกใจลูกค้าด้วยการสร้างความสัมพันธ์ (Brand Experience) ทีดีกับลูกค้าในทุกๆ ด้าน ผนวกเข้ากับการรวบรวมสิทธิประโยชน์มากมายในด้านต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน (Benefit Bunding) สำหรับลูกค้าของเคทีซี โดยไม่ได้คำนึงถึงการให้ประโยชน์เฉพาะปัจจัยด้านราคาหรืออัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมที่ดีแต่เพียงอย่างเดียว อาทิ ลูกค้าสินเชื่อประเภทต่างๆ ของเคทีซีอาจได้รับสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตพ่วงเข้าไปด้วย ถือเป็นมูลค่าเพิ่ม (Value-Added) ในการเป็นสมาชิกของเคทีซี"
"แนวทางการดำเนินงานในอนาคตของเคทีซีนั้น ธุรกิจบัตรเครดิตยังถือว่าเป็นธุรกิจหลัก (Core Business) ของเรา ในขณะที่เราก็จะเร่งขยายฐานลูกค้าทั้งในส่วนของสินเชื่อบุคคล สินเชื่อเจ้าของกิจการ สินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระสินค้า และธุรกิจอื่นๆ (Growth Initiatives) ที่ เคทีซีมองเห็นศักยภาพ ในการเพิ่มคุณค่าให้แก่สมาชิกของเคทีซี และโอกาสในการใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลลูกค้าเพื่อทำการเสนอขายสินค้าและบริการอื่นๆ (Cross Selling) ซึ่งจะสามารถสร้างความแข็งแกร่งและเพิ่มมูลค่าให้แก่บริษัทฯ ได้ อาทิ ธุรกิจโฆษณาประชาสัมพันธ์ธุรกิจท่องเที่ยวและการจัดอีเวนท์ รวมถึงธุรกิจระบบการชำระเงิน ทั้งนี้ โดยเคทีซีจะมุ่งมั่นสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า โดยเน้นหลักการบริหารงานอย่างโปร่งใส ในราคายุติธรรม ให้สมกับที่เป็นบริษัทของคนไทย ซึ่งได้รับความไว้วางใจโดยคนไทยมาโดยตลอด" นายนิวัตต์กล่าวในที่สุด
รายละเอียดโครงการ
รายการ : Million Thanks Million Ways to Win Million Baht
ระยะเวลา : 1 พฤศจิกายน 2547 ถึง 31 มกราคม 2548
เป็นโครงการที่เคทีซีจัดขึ้นเพื่อฉลองบัตรเครดิตเคทีซี-วีซ่า/มาสเตอร์การ์ดครบ 1 ล้านใบ และเพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อของเคทีซีทุกประเภท
รายละเอียดรางวัล
สมาชิกเคทีซีทุกท่านมีสิทธิ์ ร่วมลุ้นเงินรางวัล 1,000,000 บาทต่อสัปดาห์ รวม 251 รางวัล ดังนี้
รางวัลที่ 1 100,000 บาท 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 10,000 บาท 20 รางวัล
รางวัลที่ 3 5,000 บาท 80 รางวัล
รางวัลที่ 4 2,000 บาท 150 รางวัล
แจกรางวัลรวมทั้งสิ้น 13 ครั้ง เป็นเวลา 13 สัปดาห์ รวม 3,263 รางวัล รวมเงินรางวัลทั้งสิ้น 13 ล้านบาท
รายการ : Million Surprise
ระยะเวลา : 1 พฤศจิกายน 2547 ถึง 12 พฤศจิกายน 2548
เคทีซี ร่วมกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ โดยศิลปินชื่อดังระดับประเทศ เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะสมาชิกเคทีซีเท่านั้น
รับสิทธิ์ง่ายๆ เมื่อ
- เพียงสมัครบัตรเคทีซี และได้รับการอนุมัติ 1 สิทธิ์
- สมาชิกแนะนำสมาชิก รับ 1 สิทธิ์
- สมาชิกบัตรเคทีซีทุกประเภท ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรในช่วงรายการ Million Thanks Million Ways to Win Million Baht ทุกๆ 500 บาท รับ 1 สิทธิ์
- ผู้ถือบัตรเคทีซีที่พิมพ์รหัสอนุมัติ (Approval Code) ผ่าน SMS แล้วส่งไปที่หมายเลข 4515000 จะได้เป็นสมาชิก KTC Thumb Club และได้รับ 1 สิทธิ์ สงวนสิทธิ์เฉพาะการใช้บริการผ่านระบบ GSM, DTAC และ Orange เท่านั้น
- ผู้ถือบัตรเคทีซี ที่ใช้บริการเติมเงินโดย SMS ผ่านระบบ KTC Happy จะได้รับ 1 สิทธิ์ ทุกครั้งที่มีการเติมเงิน
- ทุกๆ รายการ ที่ใช้บริการผ่าน KTC Boutque Branch รับ 1 สิทธิ์
- สำหรับลูกค้าชำระยอดใช้บัตรเต็มจำนวน (Transactor) ที่เปลี่ยนมาเป็น ประเภทผ่อนชำระ (Revolver) ในครั้งแรก รับ 1 สิทธิ์ทุกๆ 500 บาทที่มียอดค้างชำระ
- ทุกๆ 500 บาท สำหรับลูกค้าที่เบิกเงินสดล่วงหน้า (Cash Advance) รับ 1 สิทธิ์
- ทุกๆ 3,000 บาท สำหรับลูกค้าสินเชื่อบุคคล KTC I CASH ที่อนุมัติรับ 1 สิทธิ์
- ทุกๆ 100,000 บาท สำหรับลูกค้าสินเชื่อเจ้าของกิจการ KTC Million ที่อนุมัติรับ 1 สิทธิ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 02-665-5057
อธิกา เดชะวัฒนไพศาล โทรศัพท์ 02-665-5048
โทรสาร 02-665-5046
อีเมล์ kandtharat.c@ktc.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ